Buyn Baekhyun, một thanh niên sinh năm 1992, đã lọt vào mắt xanh của một nhân viên công ty SM khi đang... đứng hát trước cổng trường. Phải nói rằng, khi cậu đang hát một cách say mê ngay tại cổng trường như vậy thì không biết đâu ra một người đàn ông đi lại chỗ cậu và hỏi một câu khiến cậu chết đứng:
- Này chàng trai, cậu có muốn trở thành thực tập sinh của SM không?
Ngay khi nghe câu hỏi đó, Baekhyun bắt đầu rơi vào trạng thái đóng băng. SM sao? Đó không phải là công ty quản lý của idol cậu hay sao? Nếu vậy thì khi cậu là thực tập sinh của SM, cậu có thể thường xuyên gặp được thần tượng của cậu rồi! Cố gắng nén niềm vui sướng trong lòng mình, Baekhyun hỏi lại:
- Th-Thật vậy sao? Có thật là em sẽ trở thành thực tập sinh của SM không ạ?
Ngay trước câu hỏi của Baekhyun, người đàn ông đó đã không khỏi phì cười. Mặc dù đã cố gắng kìm chế sự vui mừng của mình lại nhưng giọng nói và điệu bộ của cậu lại làm trái hoàn toàn với lời nói của mình. Đôi mắt cậu mở to như muốn nói rằng: "Xin hãy nói với tôi rằng tôi chắc chắn sẽ được thực tập tại công ty SM!". Nhìn thấy Baekhyun như vậy, người đàn ông kia đoán chắc rằng thần tượng của cậu có xuất thân từ SM! Nhưng là ai thì không rõ, có thể là Super Junior chăng? Hay là Girls' Generation?
- Thật mà! Đây là danh thiếp của tôi. Ngày mai nếu cậu rảnh thì hãy đến SM thử giọng nhé! Tôi sẽ chờ cậu trước cổng công ty.
Nói xong, người đàn ông lạ mặt ấy cuối người chào lần cuối rồi quay đầu bỏ đi, để lại Buyn Baekhyun nhỏ bé vẫn đang đứng đực giữa cổng trường vì lời đề nghị quá bất ngờ.
Cả ngày hôm đó cậu cứ thẫn thờ hoài làm bố mẹ cậu ngạc nhiên lắm.
- Baekhyunie à, hôm nay con bị làm sao thế? Bộ mệt mỏi trong người hay sao? - Vừa hỏi, mẹ cậu vừa đặt tay mình lên trán Baekhyun, kiểm tra xem con mình có sốt hay không.
- Mẹ! Con ổn mà! Mẹ đừng lo! Chỉ là... chỉ là...
Thấy Baekhuyn cứ ấp a ấp úng hoài, người anh trai hơn Baek 7 tuổi đang đứng gần đấy cũng không khỏi ngạc nhiên. Suốt 19 năm qua, đây là lần đầu tiên anh bắt gặp một Baekhyun "thiếu sức sống" như vậy. Thế nên, anh buông một câu trêu chọc cậu nhằm giải tỏa căng thẳng:
- Sao thế Baekie, bộ đi thử giọng rồi lại bị người ta từ chối nên hóa rồ rồi sao?
- Hyung! Anh nói gì vậy chứ?!! Em trai của anh đã được người ta kêu đi thử giọng rồi ấy nhé!
Lời nói của Baekhyun vừa thốt ra làm mọi người trong nhà cậu "đóng băng". Người nào cũng mắt chữ A, mồm chữ O nhìn cậu. Nhìn thái độ của mọi người trong nhà như vậy, cậu hơi cau mày tức giận:
- Sao vậy chứ? Bộ mọi người không tin con sao? Con nói thật đó!
Và đáp lại lời nói của cậu là một không gian im lặng...
- Con nói thật mà! Một nhân viên của công ty SM đã bảo con ngày mai hãy đến SM thử giọng!
Vừa nói cậu vừa đưa tấm danh thiếp của người đàn ông nọ ra cho ba mẹ cùng người anh zai "yêu quý" của mình xem. Mẹ của Baekhyun điềm tĩnh lấy tấm danh thiếp mà Baek vừa đưa ra rồi xem xét thật kĩ. Vừa xem, nét mặt của bà liền thay đổi. Từ ngạc nhiên chuyển dần thành vui sướng. Thấy vậy, cả bố lẫn anh trai cậu liền tò mò giật lấy tấm danh thiếp bé nhỏ trên tay bà Buyn và bắt đầu "mày mò". Tất nhiên, biểu hiện của bố cậu cũng giống như người vợ yêu quý của mình, duy chỉ có anh cậu là mang theo một vẻ mặt cực kì sửng sốt, thậm chí anh ấy còn dụi dụi đôi mắt của mình để kiểm tra xem liệu mình có nhìn nhầm hay không. Và có một điều hiển nhiên rằng, đôi mắt của anh ta không hề nhìn lầm! Buyn Baekhyun của bọn họ đã thực sự được mời đến SM để thử giọng! Buyn Baekhyun bé nhỏ ngày nào đang từ bước leo lên ngọn núi ước mơ của chính bản thân mình...
----------------------------------
Vào lúc 11h25 phút, tại thành phố Bucheon thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Ở tại một ngôi nhà kia, có một người con trai nọ đang đứng trước gương để... hát. Và ngươi đó không ai khác chính là Baekhyun của chúng ta. Phải! Cậu đang tập luyện để có thể chuẩn bị sẵn sàng cho buổi thử giọng tại SM vào ngày mai! Cậu đã tập như thế từ hai tiếng trước rồi. Sở dĩ cậu luyện tập như thế là vì cậu muốn thực tập ở SM. Như thế cậu có thể gặp được thần tượng của mình - nàng kid leader của So Nyuh Shi Dae, Kim Taeyeon.
Cậu đã thần tượng cô từ rất lâu cơ! Cậu thích cách cô hát, cậu thích cách cô biểu diễn trên sân khấu, cậu thích cách cô quan tâm chăm sóc cho từng thành viên trong nhóm,... Nói chung là cái gì có ở cô cậu đều thích hết. Là fan thì cái gì của idol mình mà lại chẳng thích!
Cậu cũng đâu ngoại lệ là bao!
Cậu mua poster, tạp chí có ảnh của cô, mua album của SNSD, mua lighstick của SNSD, chỉ có điều chưa được dùng tới thôi, bởi vì một điều dễ hiểu là các buổi biểu diễn, concert của SNSD đều cháy vé chỉ sau chưa đầy 3 giây. Tóm lại, là một fan ở Hàn Quốc như cậu mà lại chả gặp được thần tượng của mình là một điều tiếc nuối nhất! Bởi vậy, chỉ cần nghĩ đến viễn cảnh Buyn Baekhyun cậu có thể gặp được idol của mình vào ngày mai là cậu đã thấy sướng run cả người!
Quấn mình trong chăn ấm, trong đầu Baekhyun cứ quanh quẩn mãi chuyện cậu sẽ gặp được Taeyeon ở ngoài đời làm cậu không sao ngủ được! Cậu cứ lăn qua lăn lại trên giường rồi đạp chân loạn xạ như con cá mắc cạn ấy, cho đến khi kim đồng hồ đã chỉ 2h sáng, cậu mới có thể chìm vào giấc ngủ của mình....
(Au: vì lần đầu viết fanfic nên mình còn có nhiều sai sót lắm, mong mọi người có thể đưa ra lời nhận xét thật lòng ạ!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu là sai trái sao?
FanfictionCậu là một main vocal của một nhóm nhạc nam nổi tiếng, cô là 1 kid leader của nhóm nhạc nữ quốc dân. Hai con người, tựa như mặt trời với mặt trăng, luôn tỏa ra một luồng ánh sáng ấm áp làm mọi người yêu mến. Nhưng tình yêu của họ lại không hề đẹp đẽ...