Vẫn là một ngày đẹp trời như mọi ngày, nhưng hôm nay lại là ngày đặc biệt hơn mọi ngày. Raina dậy từ 5h sáng để chuẩn bị bữa sáng cho tụi nhỏ còn chưa tỉnh giấc.
_ Nè Kaeun Sooyoung Yi Young Cả Jin Ah nữa, mau dậy ăn sáng rồi đi chụp ảnh nè. Chị Jooyeon sắp qua rồi đấy. Ủa mà Yi Young đâu ? Ka Eun ơiiiiii, Yi Young đâu em ?
_Yi Young Unnie đi từ sớm rồi vì hôm nay nhạc viện của unnie có buổi thi tuyển hay tuyển chọn gì á. Quà của Unnie dành cho Umma ở trên bàn đó chị.
Phải rồi, sau bao nhiêu năm vất vả cống hiến cho After School, umma của Raina và cũng của những thành viên còn lại sắp tìm được bến bờ hạnh phúc cho mình. Raina không thấy buồn, chỉ cảm thấy vui thay Umma Kim.
_Thôi thôi ăn lẹ đi, còn Sooyoung nữa, bộ em định ngủ tới hết tháng này luôn à.
_Chị đợi em xíu đi mà, hôm nay trời đẹp quá nên em chỉ muốn ngủ thôi.
_Em mà ngủ nữa thì chị đem theo xô nước lên đấy.
_Dạ, em dậy liền.
Làm umma thật khó, đặc biệt là cho đám giặc trong nhà, Raina nhỉ ?
Sau một hồi vật lộn trong mệt mỏi, cuối cùng mọi người cũng đã chuẩn bị xong để đi tới buổi chụp hình. Khác với những buổi chụp hình cho tạp chí, album, single,... lần này không có cả đội ekip làm việc chỉ để cho họ bức hình đẹp nhất. Ka Eun đảm nhận phần trang điểm cho mọi người, Jooyeon thì lựa trang phục, etc.... Mọi việc diễn ra một cách nhanh chóng.
_Hôm nay ai cũng đẹp hết nhỉ ! - Jung Chang Young nói khi đưa Jungah tới - Vì hôm nay mọi người đều đẹp nên anh sẽ đi mua nước cho mọi người uống nhé.
_ Rinie quản lí tụi này giùm chị nhé, Jooyeon vào trang điểm giúp chị nhé.
_Vâng chị.
Jungah mỉm cười với Raina rồi đi vào phòng thay đồ. Mọi chuyện sau khi các unnie từ Jooyeon, Jungah cho tới gần nhất là UEE rời đi đều do một tay Raina sắp xếp. Từ lúc là một người trong maknae line thì Raina đã rất nghiêm túc, khuôn mặt của Rái có thể rất trẻ con nhưng tính tính không trẻ tí nào. Nên dù Kahi là Leader nhưng về mức độ nghiêm túc vẫn có thua Raina một bậc. Có lẽ là vì lí do đó nên Raina là người được unnie line cưng nhất trong dàn maknae. Và bây giờ khi đã trở thành unnie lớn, Raina phải quản lí một đám nhóc nhí nhố còn hơn cả mình thì cô cưng bọn nhỏ hơn cả mình.
_ Yahhhh Jin Ah, em đang bị đau họng sao lại uống nước lạnh ? Đổi với ly của chị này.
_ Nhưng mà em thích uống cà phê lạnh.
_ Thích hay không thì cổ họng và sức khỏe của em quan trọng hơn. Mau đưa đây.
_ Em không thích.
Chị Jungah đi ngang tiện tay vỗ vào đầu của Nana.
_Nghe lời Rinie đi ! Chị đã không thể đợi đến ngày chúng ta được mang dang After School mà comeback thì em phải luôn trong tình trạng sẵn sàng chứ. Rinie à, sau này tụi nó không nghe lời cứ la mắng tụi nó đi, bọn này Kahi unnie cũng phải khó khăn lắm mới trị được đó.
_Naeee, em biết rồi. Mà chị xong chưa ? Xong rồi thì chúng ta đi chụp thôi. - Nana vẫn như vậy, vẫn nghịch ngợm như một đứa trẻ không thôi.- Không thì Hyerin unnie lại cằn nhằn như bà già nữa cho coi.
_ Yahhhhh, JinAh à, tối nay em muốn nhịn đói à ? Hay là muốn đi lau nhà ? Nếu em cứ xiên xỏ unnie hoài thì sáng mai quét nhà luôn nhé. - Raina vừa bước nhanh lại chỗ của Nana vừa nói.
_ Thôi nào Rin, hồi lúc Kahi unnie cũng bị Jin Jin chọc mũi mãi. Em không thể để nó dắt mũi đâu - Jooyeon ôm Raina lại rồi nói - Thôi được rồi, mọi người đi chụp hình nào.
_ Mọi người xong chưa ? Đến giờ chụp ảnh rồi. - Anh thợ chụp ảnh gõ cửa rồi nói.
_ Naeeee, tụi em ra liền đi - JungAh nói trong nụ cười rạng rỡ - Đi thôi mọi người, hôm nay là một ngày đẹp trời mà
Buổi chụp hình diễn ra một cách suôn sẻ, có lẽ vì là idol và cũng từng làm người mẫu, diễn viên quảng cáo cho nên từng bức hình đẹp như tranh họa báo. Kết thúc buổi chụp hình, khi mọi người đang chuẩn bị đồ đạc để về thì Raina phát hiện mình làm rơi cây son trong phòng thay đồ, khi cô quay lại thì thấy JungAh đang cầm cây son của mình.
_ Unnieee
_ Em làm rơi phải không ? Em vẫn thích màu này kể từ ngày mà tụi chị tặng em lúc em debut à ? - Jung Ah cười rất tươi.
_ Unnie biết lúc mà mọi người tặng em cây son này ấy, em chỉ biết cả tập hát, nhảy và học thôi. Mọi người tặng em thỏi son khiến em nhận ra trước khi trở thành một idol thì em vẫn là một cô gái. Em không biết cách tô son, em không biết trang điểm, Em không biết cách để hòa nhập với mọi người và em không hề biết rằng khi trang điểm lên em đẹp đến vậy. Vì vậy, chị không chỉ là unnie giúp em trong việc hòa nhập, mà chị còn là umma giúp em tự tin hơn khi đứng trước hạng trăm hàng ngàn người. Vì vậy màu này như tượng trưng cho cả tình yêu thương của các unnie, cũng như trách nhiệm mà em sẽ thay mọi người khi gánh vác After School.
Đột nhiên Jung Ah ôm Raina vào lòng
_Rinie của chị lớn thật rồi, chị sợ rằng khi em gánh vác After School cũng như Orange Caramel thì em sẽ trở nên quá tải và stress. Sau này, hãy thay các chị đưa cái tên After School trở lại hàng top của kpop một lần nữa nhé, Oh Hyerin!
Ngày 28 tháng 04 năm 2018, Cô dâu của chúng ta bước vào lễ đường, bỏ lại hơn 9 năm đi ban phát hạnh phúc cho người khác.
YOU ARE READING
[ONESHOT] [AFTERSCHOOL] Umma đi lấy chồng, mọi chuyện nhờ cả vào Hyerin nhé .
FanfictionAuthor: Mellow Caramel Thể loại: One shot Chính: After School Raina Viết cho After School nhân kỉ niệm ngày Umma Kim aka Kim JungAh đi lấy chồng. Raina aka bias của mình trong After School từ người của maknae line trở thành Unnie lớn nhất trong...