5

6 1 0
                                    

- Hôm nay nhìn cậu có vẻ vui nhỉ? Có chuyện gì tốt ở lớp à?

- Bạn nữ cùng lớp Triết Học 101 mình chỉ cậu bữa trước đấy. Hôm nay cô ấy hỏi tối nay mình có thể đi xem phim cùng với cô ấy được không?

- Vậy à?

- Đúng vậy.

- Phim gì thế? Coi ở đâu? Mấy giờ.

- Cô ấy bây giờ chuẩn bị vào lớp khác rồi, nên lát nữa sẽ nhắn để cùng nhau bàn để xem phim gì. Hẹn 7 giờ tối nay, cô ấy muốn mình đến đón cô ấy.

- Còn một câu hỏi nữa đấy, xem phim ở đâu thế?

- Rạp phim ngoài trời ở đường Van Buren đấy.

- À.

- Sao thế? Nhìn sắc mặt sao có vẻ không tốt? Cậu bị gì à? À còn chuyện cậu hẹn mình ra đây để nói là gì thế?

- Không sao mình ổn. Có muốn đi ăn trưa cùng mình không?

- Đương nhiên là được rồi. Cậu chỉ đợi tớ để nói nhiêu đấy thôi à? Thật mong đến tối nay, lúc nãy tớ xem lịch chiếu phim, ở đấy có Thor mới đấy. Mình sẽ đề nghị xem phim đấy.

- Phim gì cũng thế thôi?

- Sao thế?

- Vì vào đấy chắn chắc chẳng phải để xem phim đâu.

- Sao lại thế? Rạp phim mà, thế đến đó làm gì?

- Cậu thật sự ngốc lắm đấy. Chỗ đấy là giành cho những cặp đôi hẹn hò.

- Như vậy là...

- Đúng vậy, cô ấy ngầm đưa ra ý định muốn hẹn hò cùng cậu đấy, Ngốc.

- ...

- Này sao thế? Vậy cậu có còn muốn đi không?

- Tất nhiên là có rồi, mình nghĩ cũng đã đến lúc mình quên đi CÔ BẠN CẤP 3 kia để bắt đầu có tình cảm với người khác.

- Thật... thật vậy à?

- Đúng. Cậu muốn ăn gì? Hôm nay mình sẽ trả.

- Mình không đói nữa. Cậu ăn đi.

Liệu Khi Nào Chúng Ta...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ