Strange đặt chân xuống vùng nước mỏng bên trong Soul World, ông tỉ mỉ quan sát xung quanh, ngoài vùng không gian rộng lớn màu cam, thì phía trước chỉ có một khung cổng bằng gỗ đựng trên bậc tam cấp. Đây là vùng rìa ngoài của Soul World, vậy để vào phía bên trong hẳn là chỉ có thể sửa dụng cánh cổng đó.
Strange bước đến gần cánh cổng, từng bước đi lên bậc. Theo mỗi bước chân, ông lại cảm thấy có một nguồn năng lực nén lên lồng ngực. Niệm một câu chú, hai cánh cửa từ từ hiện ra trên khung cửa trống. Thế giới xung quanh một rung chuyển nhè nhẹ, Strange dừng lại vài giây sau đó cắt một đường giữa bàn tay phải của mình, dùng máu tạo ra một dấu ấn chính giữa cổng, sau đó mới đẩy cánh cổng và bước qua.
--------------------------------------------------------------------------------
Strange chỉ mới nhập vào cơ thể Elena được 5 phút, nhưng tất cả mọi người đều vô cùng sốt ruột. Wanda và Vision hợp lực dùng sức mạnh để kiềm chế Soul Stone, những phong ấn mả Strang đã đặt lên người nó trước đó buộc phải bị gỡ bỏ, chỉ có như vậy thì con đường vào trong Soul World mới có thể được mở ra. Cơ thể Elena giờ đang gục xuống bên trong lồng kính, bị bao phủ bởi hay loại năng lượng màu vàng và màu đỏ. Nhìn giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt Wanda, khiến một vài sợi tóc dính vào gương mặt đang hơi nhăn lại vì gắng sức, những người khác cũng cảm thấy vô cùng sốt ruột, nhưng tất cả những gì họ có thể làm bây giờ là chờ đợi, và hi vọng sẽ không có gì bất trắc xảy ra. Dù không muốn, nhưng Wanda buộc phải khiến Soul Stone ra mặt.
Đột nhiên cả căn phòng rung lên một chút, đèn điện chớp tắt liên tục, và cơ thể của Elena bỗng cựa quậy, dù chỉ là một cử động nhỏ nhưng lại khiến Wanda khẽ kêu lên một tiếng, vội dồn thêm sức mạnh. Âm thanh như hàng ngàn giọng nói trộn lẫn vào nhau vang lên, Soul Stone đã ra mặt rồi.
- Ồ, biệt đội Avenger.- Nụ cười quái dị trên gương mặt Elena cùng đôi mắt sáng rực lên khiến Steve không khỏi có chút rùng mình. Trước khi anh định lên tiếng, thì Tony đã cướp lời.
- Soul Stone, đúng không? Hẳn ngươi biết ta là ai chứ?- Không có vẻ gì là nao núng trước một thực thể với sức mạnh nguy hiểm, Tony thong thả cầm một cái ghế xếp rồi ngồi xuống đối diện với Elena, tư thế vô cùng tự nhiên.
- Tony Stark...- Soul Stone mỉm cười.- Đương nhiên ta biết ngươi là ai. Giống như Elizabeth Duncan hiểu rõ về ngươi vậy. Ngươi có nhớ bà ta không?
- Làm sao ngươi...- Tony cau mày, rồi ông nhớ ra quy tắc đã được nhắc đến trước đó. Tony lẩm bẩm.- Phải rồi, một linh hồn cho một linh hồn.
- Tony, cậu biết về mẹ của Elena à?- Steve hỏi. Tony khẽ thở dài, trong khi Soul Stone cười khùng khục đầy thích thú.
- Elizabeth.... Eliza... Một cái tên thật đẹp đúng không? Cái tên của mối tình đầu thời niên thiếu của Tony Stark, đột ngột xuất hiện sau gần 20 năm.
- Cô bé đó có phải là...?
- Ngươi nói thử xem.- Soul Stone nheo mắt, rồi nghiêng đầu nhìn Wanda.- Ta biết ngươi. Ngươi khá mạnh đấy, nhưng là kẻ bất ổn nhất, Wanda Maximoff. Hừm, không ngờ Trái Đất bây giờ lại có nhiều kẻ có siêu năng lực đến vậy, nơi này cuối cùng cũng trở nên bớt nhạt nhẽo hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[The Avengers] The Sight Through The Soul.
FanficViên đá vô cực Soul Stone đột ngột xuất hiện tại Trái đất, hình thành mối liên kết với một nữ sinh viên năm nhất, Elena Duncan. Và với vô vàn sự kiện trong dòng chảy thời gian, những điều tưởng như đã bị chôn vùi trong quá khứ đã trở lại... "Một lin...