ngày xửa ngày xưa,có một cô bé tên là lọ lem.Bị mẹ chồng đối xử rất tàn tệ,ngày nào cô bé cũng phải ăn ba bữa cơm,ngủ hai lần,đi chơi ,..vv..vv...,Vì thế nên cô bé ức chế,sinh ra tật lên mạng chát chít tùm lum.Bỗng một ngày,cô bé đang nghịch dại chơi ngu thì thấy có ai đó đi ngang qua,cô bé mải nhìn người đó cho đến khi người đó đi mất hẳn.THÌ ..........cô bé phát hiện ra cô đã bị mất cái dép.Cô bé bối rối quá nên đã nghĩ ra một cách rất là hay.Cô bé quyết định quăng cái iphone X rồi về nhà nói với bố là:"Con đang trên đường chạy trốn khỏi bọn bắt cóc thì gặp bọn dâm tặc,vừa trốn khỏi bọn dâm tặc thì con gặp tụi giang hồ,vừa thoát khỏi bọn gianghồ thì con đụng phải cô bé quàng khăn đỏ,rối quá nên con chạy lên thiên đàng chơi chút rồi con đi xuống lại thì gặp bọn cướp nó lấy cái iphone x của con nên con đuổi theo lấy lại.Đi trên đường thì con gặp siêu bão số 13 cuốn luôn đôi dép của con đi nên con bị mất dép!!!!!!!!''.Thấy mình quá thông minh nên cô ao ước sao này mình sẽ cống hiến năng lực thông minh của ming để đi lượm ve chai, bán vé số giúp đời vì mình thông minh vãi lòn.Nghix được kế hay như vậy nên cô tung tăng đi tiếp.Đi được 1 bước thì cô phát hiên ra mình quăng lộn cái cái cục kim cương 12 kara.Hoảng quá nên cô quay lại quăng tiếp cái Iphone Xcho nó giống như kế hoạch!!!!!!. Cô nghĩ mình thật quá siêu nhanh nhẹn,trong trường hợp như vậy mà cũng nghĩ ra cách giải quyết.Vừa về đầu ngõ thì cô bị bắt cóc......
còn nữa........