Prologue

5 1 2
                                    

+ + + "lt; PROLOGUE "; + + +

_______HER PoV____________

I Hate Him.!!!! always siyang nasa top!!! di ko siya matalo-talo sa academics!!! mas lalo na sa co-curricular!!!

arrrggghhh!! halos sa lahat na ata eehhh talo niya ako!!!! >_<

ano bang meron siya at di ko magawang talunin siya..... since birth na ata to!!! ooohhh alam niyo ba kaya sinabi kong since birth!!!

ehhh kasi nauna din siya sa akin lumabas sa tiyan ng mga kani-kaniyang nanay namin.... actually, minutes lang naman ang pagitan namin.... mga 11:35 siya lumabas sa kanyang nanay.... at ako naman ay 11:59... oohhh di ba, di kapani-paniwala!!! hahaha oo ganyan talaga.. 1 minute na lang eehhh... magju-july 29 na!!! pero inilabas na din ako ni mama kaya mag ka birthday kami......

sa school naman.... mas lalo ko siyang hate na hate eehhh kasi, he always teasing me!!! and bugging me...!!! at palagi kaming nagtatalo!!! sa lahat na ata ng subjects .. ay mali sa lahat na lang ata ng bagay!...EVER since, first year pa kami.... ehhh parang katulad na nga namin si EINSTINE.. SA KATALINUHAN!!!

AY!! naalala ko pala... not all the time, talo niya ako... hahha!!! pag dating sa school, medyo pumapatas kami.... hahaha!!! di kaya ako papatalo....pero mas madalas sya talaga ang panalo di ko lang alam kung ano ang mga ginagawa niya kaya ganun n lang bigyan siya ng special treatment at mga additional points ng mga BUTIHING!! guro daw... at kung sa Labas naman ng school mas lalo na sa real world..... alam niyo yung real world na tinutukoy ko?... yun bang mundo na may mga mahihirap at hindi lang mga pantasyang mayayaman lagi ang peg... hahaha eehhh kasi naman mayaman yung tao na kina-iinisan ko.... oohhh nagtataka kayo no kung bakit ko siya talo sa real world.... ganito kasi yun.... ako ay isang mahirap lang.... heheheeh and i'm proud of it!!! ^_^

and the last thing that i hate the most of him!!!!............................................... I THINK I'M FALLING FOR HIM!!!! <3

I HATE THAT I LOVE YOU Shawne Matts!!!!! >_<

putik ka!!!! pinabayaan mong mahulog ako sayo!!!

________His PoV_____________

I love ..... to tease Her.. haha Ang sarap Sarap kaseng kulitin eh... yung parang kulay Kamatis na ang kaniyang mukha dahil sa sobrang Inis hahaha at mapapa-Imagine ka na parang May Usok na lumalabas sa kanyang tenga..

Yes!! Im the man of steel.. haha Joke.. ako si Mr. Rank no.1 at ako po yung tinutukoy ng babaeng Kamatis na nasa sa kabilang PoV.. haha

(HER's PoV : "Hoy!! anong Kamatis Ka diyan?! Gusto mo Mabugbog?") EHH?? kahit sa PoV ko? nakaka-Extra ka? haha Amazing.. Shut up ka lang diyan Tomato Girl.. This is my PoV .. Right gwapong author Author?

balik tayo sa akin.. Ay? sa akin lang pala.. walang tayo.. BOOOOOOM! WERPA! haha I'm Good in Everything.. Academics...Co-Correcular... Sports.. and also.. A famous one.., except for one Her.. I dont know kung bakit everytime na nandyan siya I feel a sudden chills and excitement.. yun bang parang lahat ng bagay sa paligid o ay may kakaibang dulot na hatid pag siya ang kasama ko.. haha Ang weird nga eh..

Kaya I wanted to keep close on Her, I wanted her Attention, And I think... I.... think..... Natatae na ako.. kaya hanggang dito lang muna ang PoV ko.. haha See You Guys! =) Love you!!

______Author's PoV_________

Ooop!! Ooooop! Ooooop! teka muna.. saglit lang.. Prologue pa lang naman ehh.. Try mo kayang basahin ang susunod na chapter baka magustuhan mo po =) Basta kung ano man ang mga Violent reactions niyo.. sainyo lang muna yan.. haha Okay?! =) Just read and have fun..

And Isa pa pala.. May facebook page din pala ako.. siguro sa ibang chapter ko na lang irereveal kung ano ito.. at kung sino din ako.. Basta ako si Prince_Who your very loveable and makulit na Author..

Thank you for reading my Story.. Hope na Suportahan din ninyo ito.. =)

Hate That I Love YouWhere stories live. Discover now