05

297 41 5
                                    

request 26

tên: lỗi

pairing: jeon jungkook - kim yerim

plot: yerim đơn phương jungkook nhưng anh sẽ chẳng bao giờ đáp lại.

• • •

Nếu được hỏi thanh xuân của bạn là gì? Kim Yerim sẽ không ngại ngùng mà nói ra hai chữ Jeon Jungkook. Nhưng Jeon Jungkook sẽ chẳng bao giờ nói Kim Yerim là thanh xuân của anh.

Kim Yerim vẫn cứ cố chấp đơn phương Jeon Jungkook dù biết anh sẽ chẳng bao giờ đáp lại.

Trái tim của con người thật quá mong manh phải không? Nó đã khiến Kim Yerim trao cả thanh xuân cho một người mà chẳng hối tiếc. Khiến cô bị cuốn vào tình yêu đơn phương, thứ tình yêu cao thượng nhất nhưng cũng đau đớn, đắng chát nhất. Không thể tiến thêm một bước cũng chẳng đành buông bỏ, cứ thế tự mình bắt đầu rồi cũng tự đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ lửng lơ không tên ...

Tình yêu của Kim Yerim bắt đầu từ những trang nhật ký ngập tràn kí ức về một người. Một người mà chính cô biết rằng sẽ không thể chạm đến, nhưng vẫn cứ cố chấp nuôi ảo mộng về ngày chung đường. Nhiều khi tự huyễn hoặc cảm xúc bằng những nụ cười lấp lửng, dòng tin ngắn cũn mà Jeon Jungkook gửi trao thay cho câu tạm biệt.

Cái ngày mà, Jeon Jungkook hẹn gặp. Kim Yerim đã vui như đứa trẻ lần đầu tiên nhận được món quà yêu thích. Cô bận rộn cho suy nghĩ sẽ mặc gì, có nên trang điểm hay không, đi giày bệt hay giày thể thao, buông tóc sẽ xinh hơn tết tóc.

Nhưng đó cũng là ngày tình yêu mà bấy lâu Kim Yerim thầm nuôi hy vọng chết yểu khi chưa kịp ngỏ lời anh đã nói rằng "Học muội Kim, em sẽ giúp anh theo đuổi cô ấy chứ?"

Lúc đó Kim Yerim đau đớn như ngàn vạn mũi dao đâm, nghe anh nhắc đến người con gái khác, người mà anh yêu. Mỉm cười chua chát, Kim Yerim cố gồng mình vun vén cho tình yêu của Jeon Jungkook nhưng trái tim như đang rơi xuống hố tuyệt vọng.

Hoá ra Kim Yerim và Jeon Jungkook có duyên gặp gỡ nhưng lại chẳng đủ nợ để chung đường. Đã có người nói "Yerim ngốc nghếch, sao em cứ ngây dại đợi cậu ta dù biết Jeon Jungkook sẽ không bao giờ ngoảnh lại vậy hả?" Nhưng nào họ có biết rằng Kim Yerim chẳng hề muốn đi đường một chiều, nhưng lỡ dại bước vào thì phải cố đi cho hết. Khi băng qua hết đoạn đường ấy cũng là lúc cô nhận ra mình đã lạc lối rồi. Đứng bơ vơ ở nơi xa lạ, không ai chờ, không ai mong, chỉ có một mình Kim Yerim trơ trọi với trái tim thẫn thờ.

Nhưng không sao yêu đơn phương là vậy! Dù có chân thành, thủy chung đến mấy thì cuối cùng kết cục vẫn chỉ là thương đau, chỉ là nước mắt mặn đắng mà thôi. Biết vậy nhưng người mang tình yêu đơn phương như Kim Yerim là những kẻ can đảm nhất, vì biết rằng sẽ đau thấu xương nhưng vẫn cương quyết gồng mình mà níu giữ. Đôi khi trong những phút giây chạm đến tột cùng cô đơn, cô thầm mong hai người chia tay để có thể đường đường chính chính bước vào tim anh.

Rồi lại nhìn thấy anh khổ sở, buồn bã vì người ta Kim Yerim lại kìm lòng mong Jeon Jungkook được cạnh bên người anh yêu. Bởi Kim Yerim hiểu rằng trái tim anh sẽ không có thêm một ai khác ngoài cô ấy. Đau khổ cũng tự mình xoa dịu, niềm vui mong manh mà nỗi buồn thì dài rộng. 

Sau này nếu một lần nữa được hỏi thanh xuân của bạn là gì? Kim Yerim vẫn sẽ luôn trả lời hai chữ Jeon Jungkook. Vì nhờ có anh ấy mà Kim Yerim mới hiểu được mùi vị của tình yêu đơn phương không bao giờ được đáp lại.


" Đây đã là request 05 rồi, hy vọng rằng mọi người sẽ vẫn luôn theo dõi và ủng hộ Spring Flavor

Hàn Tịch Nghi
20.11.2017

=SpringFlavor= Take Request With UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ