Phần 3:Lisa-Jin

361 15 0
                                    

  Truyện mới được có 28 lượt đọc mà tui mừng như trẩy hội í. Xúc động vô cùng.😢😢😢                       
                              (^.^)
Sau một hồi lôi xềnh xệch Jin từ trường về nhà,Jen tức tốc gọi điện cho Lisa.
/Alo?Jen hả?/
/Lisa,Jin về rồi./
/.../
/

Này?Còn đó không?/
/Đừng... đừng có nhắc tới anh ấy nữa. Cậu thích xát muối vào trái tim nhỏ bé cô độc của mình đến thế à?/-Giọng Lisa nhỏ dần,tiếng thút thít vang chầm chậm của loa điện thoại.
Jennie nhất thời không bình tĩnh,ném mạnh chiếc cặp về phía gã con trai đang đứng cúi mặt bên cạnh,rồi sốt sắng hỏi.
/Sao thế?Anh ấy với cậu có chuyện gì à?/
/.. Hức... hức... mình tưởng yêu một người trưởng thành như Jin sẽ khác,ai ngờ anh ta đối xử với mình tệ bạc như Kai đã từng làm vậy.(xin lỗi Kai oppa:((()/
Jennie liếc xéo Jin một cái sắc lẹm,rồi khoác áo vào.
/Lisa,đợi mình một lát,mình đến ngay đây./
"Cụp máy"
-Anh liệu hồn đấy. Tối về em tính sổ với anh sau.
  Jennie nói xong liền vội vàng chạy ra khỏi căn hộ,để mặc Jin với tâm trạng hết sức lộn xộn.
_____________________
  Jennie tức tốc xông thẳng vào nhà Lisa. Bước chân cô dừng lại trước cái bình nhựa lăn lóc dưới sàn,ánh mắt sửng sốt quét qua một lượt phòng như dò xét.
-Li...Lisa? Cậu ổn chứ?-Jen khẽ thở phào khi thấy cô bạn Lisa đang ngồi thù lu trên ghế sofa,miệng ngấu nghiến nhai bimbim gấu. Đúng là chẳng thay đổi gì,mỗi khi tức giận,Lisa lại ăn bánh cho bõ tức.
-Ổn gì mà ổn?Tớ đang bùn chết đi được ấy!-Lisa đưa con mắt hờn dỗi lên nhìn Jennie,vài giọt nước đọng trên khóe mắt ngang nhiên bị hất đi bởi cái quệt tay thô bạo của mình.
-Anh ấy với cậu lại cãi nhau à? Mới 2 tháng chứ mấy?-Jen dịu dàng vén tóc cho Lisa đang giấu mình trong bộ jumpsuit len cam thùng thình.
-Xí,cậu nghĩ mình nhỏ nhen thế á? Là tại cái khác.
-Cái khác?Lừa dối?-Jennie cởi chiếc áo khoác dạ màu kem to sụ,rúc cằm vào cổ áo nỉ,hai chân co lên với tư thế không thể sẵn sàng hơn(để nghe kể chuyện^.^).
-Lúc mình ra ga tàu đón Jin,mình bất ngờ thấy anh ấy hôn tạm biệt một cô gái khác. Mình xông tới hỏi thì anh ấy xin lỗi. Anh ấy nói cô gái đó thực sự đã hớp hồn mình. Rồi... rồi... anh í...nói.. CHIA TAY!!!-Lisa đáp bốp gói snack đã hết vào tường.
          Người ta vẫn cho rằng,Lisa là một đứa con gái vô tư vô lo nhất thế gian mà chưa bao giờ thử nghe nhỏ tâm sự. Trái với vỏ bọc vui tươi ấy, trái tim nhỏ luôn tồn tại cái gọi là tổn thương. Phải,nhỏ tổn thương rất nhiều,buồn rất nhiều,tiếc nuối có,hụt hẫng có,sầu não có,thất vọng có. Nhỏ đã trải qua hết những cảm xúc bi thương,rồi mạnh mẽ gạt chúng vào dĩ vãng để tiếp tục tồn tại trên đời với hình ảnh một Lisa tràn đầy năng lượng. Nhỏ không yếu đuối,lại càng không khép kín,luôn muốn nói ra tâm tư trong lòng,nhưng đâu ai lắng nghe nhỏ nói? Jennie và nhỏ làm bạn đã lâu,bởi lẽ chỉ mình Jen luôn lắng nghe nhỏ.
     Nhỏ cứ ngỡ cả quãng đời này,ngoài Jen ra,sẽ chẳng còn ai chịu sẻ chia với nhỏ nữa,thì Jin xuất hiện. Nhỏ thích Jin vì nét chín chắn của một người đàn ông trưởng thành,thích cái lịch thiệp,trầm tĩnh,thích dáng vẻ đạo mạo điềm đạm của anh. Nhỏ thích cách anh quan tâm nhỏ,chăm sóc nhỏ,thích cách anh nhìn nhỏ,nhưng giờ đây,ánh nhìn tưởng chừng như dành riêng cho nhỏ ấy lại dành cho một cô gái khác-Sana.
-Hai người đó quen biết nhau bao lâu rồi?- Jen thoáng chau mày.
-Hình như là 3 tháng. Lâu ha,mình cứ như con ngốc ấy.-Lisa cười khổ,ngăn cho nước mắt rơi xuống. Nhỏ hay xúc động,nhưng lúc này thì không nên. Nhỏ không muốn Jen quá lo lắng cho mình.
-Jin không thế đâu. Chắc chắn là có hiểu lầm. Đừng lo,mình sẽ hỏi anh cho ra lẽ.- Jennie vỗ vỗ vai Lisa,mỉm cười thật nhẹ.
-Ừ. Tớ muốn yên tĩnh.-Lisa gật đầu,rồi ngả ra ghế.
-Tớ về trước. Có gì gọi cho tớ. Tối nay tớ nhắc anh Ji Min mang đồ ăn đến cho cậu. Gầy nhom rồi.-Jen xoa đầu Lisa,rồi đứng dậy ra về.

"Rầm"
Jennie ngã sõng soài trên mặt đất với cả đống giấy tờ rơi lả tả.
-Xin lỗi,em không sao chứ?

[BTS-BLACKPINK]: Vội nói yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ