Hoang tưởng. Dễ tin người. Tôi thật là.. chưa tìm hiểu kĩ mà đã dám lên giường với người ta. Lại còn là bạn trai cũ của tôi nữa.Min Yoongi, anh nên đổi qua ngành diễn xuất đi thì hơn. Anh che đậy bản thân giỏi quá rồi đấy!
Min Yoongi- một tên xảo trá, cường công chính hiệu đội lốt tiểu thụ mong manh dễ vỡ.
Thì ra.. anh đã theo dõi tôi từ lâu. Biết cả việc tôi đi tìm thụ. Vờ làm thụ, lên giường với tôi, và tôi lại thuộc về anh, đơn giản mà nhỉ? Thế mà tôi lại tin tưởng một con mèo thành tinh!!!
- Tiểu yêu nghiệt, em nghĩ tôi sẽ nằm dưới? Không bao giờ! Em tin người quá rồi bae à~ 😏
- Tôi.. thả ra.. nhanhhhhh.....tên khốn chết..tiệ..
- Sao?!??!! Em muốn thử cảm giác lúc nãy không???? Khi mà em hành hạ tôi ấy? Em muốn chơi vờn chuột lắm à??! Hahahahahahaha
- Khốn khiếp!! Anh điên rồi, thả tôi ra!?!?? Nhanh lên!!! Anh làm tôi đau đấy!
- Em nói gì? Phải, tôi điên, tôi điên lên vì em đấy! Cứ thử nghĩ xem, phu nhân của Chủ tịch Park lên giường với kẻ thù của hắn, thiên tài Min Yoongi, một kẻ bị xem là không có vị trí từ nay sẽ nổi tiếng.. Nghĩ đến cũng thấy vui cưng à~ Rồi... bùmmm, gia tộc Park mất chỗ đứng trong kinh tế. Vì ai??! Chỉ vì em, con điếm nhỏ à!!
- Anh dám??!
- Cái gì mà Yoongi này không dám??!Anh vừa nói vừa làm loạn bên trong tôi. Bên trong hậu huyệt tôi sắp nổ tung lên rồi. Nó trướng to tới mức giãn hai vách ra. Yoongi đâm càng mạnh hơn.
- Thả ra!!! Tôi sẽ có bầu mất.. không được, rút ra nhanh lên..
Tôi nhận ra anh sắp phóng. Vì Yoongi càng đâm mãnh liệt hơn. Mục đích của anh ta là gì chứ?
- Oopss, sorry cưng~ Anh lỡ rồi. Cưng phải mang bầu của anh thôi!
Park Jimin, em xin lỗi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jimin] _ TRẢI NGHIỆM VỢ NGOAN
RastgeleTheo mọi người nói thì em là vợ ngoan của tôi. Nhưng thậm chí, sau khi cưới, tôi không luôn cạnh bên em thì làm sao đánh giá được.. Author: Shin #19092017 Chap : 5 chapter