#40

160 23 0
                                    

Hôm nay kết thúc lịch trình sớm cả W1 rủ nhau đi ăn để chúc mừng combank

" À, em không đi được em có việc rồi "
Guanlin vừa gãi đầu vừa lúng túng nói, thật ra có thời gian rảnh nên Guanlin muốn dẫn ai đó đi chơi.

" Lại về CUBE chứ gì? Bầy đặt có việc đồ "
Jisung đại diện cho người già và ế lên tiếng bốc phốt thằng em coi bồ hơn anh em

" Nhớ chuyển lời bảo Seonho mai không có lịch trình vào 8h hỏi ẻm thử có rảnh không để anh trả bữa thịt nướng nhé! "
Minhyun chợt nhớ ra mình vẫn chưa bao con gà lai lợn kia đi ăn không biết ẻm có tưởng mình nuốt lời không nữa, tại lịch trình dày đặc quá không có thời gian ngủ nữa lấy đâu ra mà nhớ mấy chuyện này.

" Anh tự hỏi đi ! Mà em ấy cũng không rảnh đâu! "
Đấy! Guanlin chỉ ngoan hiền với Seonho thôi, còn với các anh thì chỉ có lúc đầu càng về sau càng bố láo chẳng xem mấy người già này ra cái gì, đặc biệt lúc trêu Seonho thì ẻm sẽ xù lông cho xem

" được rồi! Được rồi! Anh không dành Seonho của em đâu! Thật tình! "
Minhyun lắc đầu cười khổ, chỉ có Seonho mới làm Guanlin phản ứng quá thái vậy thôi .

" Thôi! Không nói nữa, em đi đây, mọi người ăn ngon miệng nhé! "
Guanlin vừa mang giày ở cửa vừa vãy vãy tay chào tạm biệt mọi người rồi biến mất sau cánh cửa nhanh như một cơn gió

Vừa vào trụ sở CUBE Guanlin cúi đầu chào mọi người, mọi người cũng chào lại, chẳng có ai có biểu cảm bất ngờ gì hết vì đơn giản Guanlin về CUBE như ăn cơm bữa.
Mở cửa phòng KTX ra nhìn về phía cái giường màu vàng có một cục bông cuốn mình trong chăn chẳng lộ đầu lộ chân .Seoul nay vào mùa lạnh rồi mà Seonho là người không chịu lạnh được, lúc trước ngày nào cũng bò xuống giường anh mèo nheo làm nũng xin ngủ cùng vì người anh Guanlin ấm. Bây giờ không có anh ngủ một mình chắc lạnh lắm. Thực ra lâu lâu anh cũng trốn YMC về CUBE ngủ.

Guanlin rón rén lại gần cục bông vén nhẹ mép chăn lên nhìn người đang ngủ say không biết trời trăng mây gió gì. Khi ngủ Seonho trông hiền lắm,mặt tròn, miệng chúm chím hai cái má ú nọng trông rất giống con mèo anh Daniel nuôi
Seonho ú ấ dụi mắt rồi lại ôm tay Guanlin lại ngủ vì Seonho quen rồi cứ vài ba ngày anh Guanlin lại về Cube ngủ lại
Thấy Seonho ôm tay mình ngủ trái tim Guanlin như tan chảy, cứ đứng ngắm Seonho ngủ khoảng nửa tiếng sau mới trèo lên giường ôm Seonho ngủ.
Vậy là kế hoạch dẫn Seonho đi ăn vẫn chưa thực hiện được, mà thôi kệ lần sau dẫn em đi cũng được.

--------

20-11-2017

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

20-11-2017

Anh Lâm là của tao ( Lql x ysh) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ