Investigation: 01

1.6K 84 12
                                    

Innocent at day. Professionals at night. Yan ang motto nina Baekhyun, Luhan, at Kyungsoo. Akalain mo tatlong tao na palaging binubully sa  eskwelahan ay palagi palang pumupunta sa mga bar?

---x

"Punta tayong bar mamaya! Yipee~ I wanna drink! Nakakastress na kasi tong thesis nato!" sigaw ni Baekhyun habang tinaas ang kamay niya. Kahit ako nastrestress nadin ako dito. We need to set free muna.

"Hindi pwede tataposin natin toh!" matigas na sabi ni Kyungsoo habang natutok sa netbook nito. 

"Kyung naman kasi! Sige na isang night lang naman tapos continue nanaman!" Kailangan ko na kasi talagang pumunta sa bar. I wanna see my Sehun kahit palagi ko siyang nakikita sa school mas feel ko pa din ang moment pag nakikita ko siya sa bar habang kalandian ako. Bwahahahaha.


"Oo nga soo, I know gusto mo ding makita ang my loves mo si ulin--" Tinaasan ng kilay ni Kyungsoo si Baek. Napalunok naman si Baek. Iba kasi magalit si Kyungsoo akala mo magugunaw na ang mundo. "Este ng Jongin mo! Eto naman oh!" sabi ni Baek habang kinakabahan pa din.

Hindi nalang pinansin ito ni Soo at tinapos ang ginagawa niya.

"Sige na kasi Soo! I miss my Channie. I miss his hugs. I miss his kisses. Oh! His french kisses. I miss the way he fvcks me. I am also missing his d---"

"OO NA OO NA! PUPUNTA NA TAYO! BWISET! BASTA TUMAHIMIK KA, BAEK! NAKAKADIRI! PROMISE!" sigaw ni Kyungsoo. Bwahahahaha. Matalino talaga si Baek.

"Omg! So its settled! Mamamaya, 11:11 pm!" sigaw ni Baek. Tumango nalang ako tumawa habang si Kyungsoo ay nakapoker face pa din.

***

3rd person's pov

"Yo, pre!" nakaderp na sabi ni Chanyeol sa dalawa nyang kaibigan na lutang na lutang.

"Waddup? What's the problem?" tanong ulit neto.

" I miss my Nahul~" malungkot na sabi ni Sehun

"I miss my DD!" sabi din ni Kai.

"Ako din! Bakit kasi hindi na sila pumupunta sa bar, eh!" tanong ni Chanyeol habang kumuha ng tatlong beer at nilagay ito sa mesa.

Who was that guy? [ chanbaek kaisoo hunhan ff ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon