| EDITING!!!!!!!!!!!! | XD
- -
Janice's POV
Ewan ko pero nakangiti parin ako kahit na nakalabas na ko ng clinic. Malaki kasi epekto ng sinabi ni Nathan sakin. Sabihan ka pa man din ng gwapo at isang sikat sa school ng ganun? Sinong di kikiligin? Haaay. *u* Di ko naman sya crush pero I felt this weird feeling.. Na ayaw kong maramdaman pero actually gusto ko. Ish. Who am I joking really?
"Nathan! Ish."
Napakurap nalang ako at naglakad nalang ulit. Tinawag ko si Nathan kasi habang naglalakad ako, nandun sya sa may corridor nakikipag-usap sa mga kaibigan nya. Pero di ako pinansin.. Aish. Alangan namang pansinin nga ako diba? Kilala nya rin naman ako. Kaklase ko sya tas syempre sikat ako dito kasi binubully ako. Yung laging target kumbaga.
Pumunta na ko sa classroom kasi tapos na yung Break. Parang di ko ata narinig yung bell? Malabo na ba pandinig ko o ano? XD O baka naman kasi.. malalim ang iniisip ko? Hay. Baka nga.
Pero bakit... nandun parin sila Nathan sa may corridor? O___O?
Anmeron?
- -
Nathan's POV
Napasmirk nalang ako dahil sa wakas, nakukuha ko narin ang atensyon nya. Nino pa ba? Edi ni Janice, ang mas sikat pa sakin nang dahil lang bunubully sya. Well, di ko naman to gusto gawin, pero kailangan. Kala nya gusto ko sya? Pwes, hinding hindi mangyayari yun. Saka sinabihan ko lang na maganda mga mata nya kasi yun ang First Move ko ;)
"Oy Nathan. Nagawa mo na? Manlilibre ka sa lahat pag di mo nagawa yun."
"Oo na! Pero takte ha, kung kayo kaya nasa pwesto ko? First Move palang nagagawa ko eh! Buti nga sumigaw sya nun tas dinala ko pa sa clinic. Edi yun."
"Ikaw kasi pasimuno. Kasalanan namin? Ewan ko rin sayo."
"OH? Anyare dun?"
"Parang may Epilepsy. Abnormal talaga yun grabe."
"Ah. Baka naman may Ritwal lang yun? Haha!"
"Psh. Makapasok na nga lang. Kayo narin ha! Mas badass pa kayo sakin eh!"
"Opo lolo! Easy lang baka mahighblood."
"Gagu." =____=
Sayang eh. Di kami magkakaklase ngayon, yung mga tadong yun. Medyo boring pa sa Class B tas masyado akong pinagkakaguluhan. Masyado rin daw akong gwapo eh. XD
BINABASA MO ANG
Twelve Demigods
Ficção AdolescenteFantasy story with heartbreaks, trials, and such genres. REVISING