12 Dancing Princesses

13 0 0
                                    

(A: Trip ko lang favorite ko yan sa Barbie collection ee XD)

"Les! Going home?" Tanong nung ka-team ko si jane..

"Not yet! Kain muna siguro ko somewhere, I'm starving!" Sagot ko naman na halatang walang gana at antok.. Di kasi ako nakatulog ng bonggalisious today cause of YOUTUBE! Cheret! Haha

Di naman na sya nagsalit pero bakas ang lungkot nya at wala akong PAKE! although were friends eversince i started here.. Ewan ko ba! Talaga siguro bato ako kaya walang nagtatagal sakin.

I finally made a decision!

(Jane Lopez is the Name)

"Jane jollibee nalang kaya?" Tanong ko sakanya since di ako makapag decide.

"Hmm okay lang ikaw bahala!"
Pumasok na ko sa fastfood chain However, nakakakita ko ng strawbery sarap! Dali dali akong tumakbo sa jollibee,. Ilove strawberry ee 😑😑

Hi guys! Next Uptd. will be tommorow.
For now i have to sleep na cause i'm tired i still have work later 😊

Please share, comment, like! 😊

Di ako makatiis kaya habang nasa byahe ko papuntanv trabaho update muna.. 😊😊😊

---------------/-/---------------------

Yeah ilove strawberry but im not into strawberry stuff.. Hello kitty kasi ang gusto ko kahit tomboy ako manamit kasi babae padin ako noh.

"Hi Miss kamusta?" Bati ng lalaking di ko kilala.. Tinignan ko lang sya sabay baling sa palihid ko, wala ako panahon para makipag-usap hindi din naman ako yung tipong nakikipag-usap sa strangers.

Kinalabit nya ko (dedma) kalabit ulit (dedma again) kalabit nanaman sya at saktong paglingon ko nakangiti sya ng malapad kaya imbes na magalit ako.

"B-Buset a-ano ba p-p-poblema mo? Do i know you?" Napalunok ako kasi baka nasamid lang ako letcheng halimaw nayun nakita ko nanaman.
Nautal tuloy ako na sya naman ngiti nya ulit. Shuta neto feeling gwapo buset!

Di kasi ako naaapektuhan ng basta nalang ganon pero lalong di din ako sanay na may pumapansin sakin ng ganon at may pag-ngiti pa! Msyado po kasi akong Amazonang babae para di sila ma-treathen 😊

Next Update ko talaga e bukas pag-out ko haha di lang makatiis.. Enjoy! Sana may magbasa at mag-tangkilik nito hehe

Holiday na.. Lammiiiiggg ang pasko ko haha

Ingat!

-------------------/-/-------------------------

Naalimpungatan ako at nagising around 2:30am yun daw yung time na pag nagising ka ee may nakatingin sayo hahaha kalokohan di manlang ako natakot cheret!

Tulog ulit...

"Cubao, Ortigas Guadalupe" sigaw ng kundoktor kahit gabi na ingaw ng bunganga ni kuya nakakairita.

Hays badtrip nanaman ako gabing gabi at papasok palang ako pero feeling ko dapat na akong bumalik ng higaan hahaha.

"Oh ikaw nanaman!." Sigaw naming dalawa nung kuyang nakasabay ko sa guadalupe remember? Di kyang walang modo 😤😤😤

Magkatabi kami sa bus ngayon. Nahiya na ko sa driver, kundoktor, at mga pasahero kaya nanahimik nalang ako habang si kyah mo bumubulong ng ewan kung ano sinasabi.

"Shsjkkahshjdkdkdllslamandnn" blah blah blah blah!.. Aba ewan ko sayo damuho ka..

-------------------------/-/--------------------------------

"Miss guada na gising kana" nagising ako sa tapik ng katabi ko at si kuya padin pala (He smile evily dahil sa pagsandal ko akala mo ang laki ng kasalanan ko)

"Wag nyo po ako titigan ng ganyan alam ko maganda ako!." Sabi ko habang naglalakad na paakyat ng overpass para makasakay na ko papunta sa pinagtatrabahuan ko.

May nakasunod sakin hindi maganda to kailangan tumakbo pero binilisan ko lang lakad ko di nawala sumunod pdin medyo mas bumlis sinasabayan na ko.
Hanggang sa napagod ako paglingingon ko wala naman..

Tignan natin... Sana mapanindigan ko to hahaha, Fighting!








"I want you to stay never go away from me.. Stay forever and now, now that your gone all i can do is wait for you ..
to be here beside me again..
Why did you have to leave me?
When you said that love would conquer all. Why did you have to leave me?
When you said that dreaming is as good as reality.."

Parang dinudurog yung puso ko pag naaalala ko yung unang beses kaming nagkita.. Nakakainis kasi ang pangit parang istoryang ayaw kong basahin at ayokong panuorin.

Naririnig ko lang naman ang isa sa kantang iniiwasan ko nung mga panahong nawala sya at hindi ko kinakaya.. Sobrang sakit at hindi ko mapaliwanag at hindi ko maintindihan kung bakit ko naranasan lahat ng ito simula palang pala ay talo na ako..

-------------------------------------------------------------

Ayun mga readers medyo sabaw at ilang days nadin akong di nag-uupdate nakakasawa at nakakapagod na kasing umasa at baka walang magbasa neto pero may ilang tao padin palang nagbasa hahahaha SALAMAT! Sunod na chapter malilinwan kayo..

Thanks!  😘

Middle (Turn back the Time for Us) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon