Hoàn

26 1 0
                                    


                 rượu tỳ thiên mệnh phong lưu (ngắn, một phát xong)

Vi bác chuyên chở, tiện tay phát lof

lof lên bờ gian nan như vậy

Hắn tìm chỗ nghỉ trọ lúc, chính là mặt trời rực rỡ cao chiếu, khắp thành trai gái già trẻ tất cả bận bịu cả nhà chạy nạn thời điểm, giàu đuổi ngựa đi xe, nghèo kéo nhà mang miệng, trong miệng ra vẻ thông thạo nhớ tới Phật tổ chi mạng, nam vô a di đà phật, rối rít hướng bên ngoài thành chạy thục mạng.

Chủ quán cũng là đã sớm từng cái tất cả thu thập văn ngân tế nhuyễn đóng cửa đại cát, nào có người tới và đáp ứng giá vào giờ phút này chống thiền trượng tới ở trọ đích dã tăng, hắn đem trong thành chủ quán chạy, cũng không tìm được một nơi đặt chân.

Cho đến chạng vạng mới tìm được một nơi chưa đóng cửa thuận lợi chủ quán, tọa lạc tại đầu cầu mé nước, nhìn bản như chiêu hồn bườm trắng, tiệm trước lấy thạch thú cửa trấn, trong nhà lấy một mặt bình phong già bên trong, an tĩnh cửa có thể la tước, cửa tiệm nhưng thì mở rộng ra, hắn đi vào, nhìn một chút kia phiến mỏng như thiền sa đích bạch bình phong, đưa tay gõ một cái bình phong đích mộc khuông, gõ rơi xuống một tay u tối.

Vì vậy hắn dứt khoát thu nón lá, cho là đoạn không sẽ có người tới gọi hắn giá khách nhân liễu.

Không muốn phía sau bình phong, nhưng có bóng người chợt lóe lên, chốc lát, rơi ra một chuỗi chìa khóa tới, chìa khóa sau trên tấm bảng gỗ có khắc một cá "Quỷ" chữ, hắn nhìn ha ha cười to, đi vào tìm viết "Quỷ" chữ kia một gian phòng, quả nhiên mở cửa phòng ra, chỉ thấy bên trong phòng ấm áp hương trận trận, điêu rồng nóc vẽ, không nhiễm một hạt bụi, ngay cả giường cũng là thượng đẳng tơ lụa, trên bàn bày một ông nhỏ lò, lò thượng nấu rượu, rượu mùi thơm khắp nơi, chính là uống thời điểm.

Mà sau cái bàn trước cửa sổ, thẳng ngay chỗ cửa, là một cánh bình phong.

Thiên mệnh phong lưu

Nửa đêm, hắn bị một trận tiếng nhạc cãi vả, bầu rượu trên bàn đã trống, ngẩng đầu theo vậy có như hội nghị giống vậy tiếng nhạc đích phương hướng nhìn, nhưng không thấy một người, chỉ có kia bình phong thượng sở hội đích bách quỷ đồ, bách quỷ thổi khởi vũ, mặc dù là vẫn không nhúc nhích, phối hợp cái này không biết từ nơi nào đến đích tiếng nhạc, lại có như bình phong lên bách quỷ ở tấu nhạc, bách quỷ dạ hành vậy.

Hắn ngồi dậy, một tay xanh tại trên đầu gối, một tay rũ xuống bên hông, đầu gối bên có rượu, còn có đích vẻ say cũng bị gió đêm thổi thanh tỉnh, hắn không kiềm được nhìn chằm chằm kia bình phong thượng cái bóng của mình xuất thần, ánh trăng trong vậy cũng ảnh theo ánh nến chập chờn, chợt có gió đêm thổi tắt giá cắm nến, chỉ còn lại hắn cùng ánh trăng, nhìn nữa bóng người kia, với mình vậy trông nom thiền trượng cùng rượu, bất tu biên phúc đất ngồi ở bách quỷ bình phong trong, chẳng qua là bóng người kia trên đầu, lại nhiều hai chỉ quỷ giác.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 20, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thiên mệnh phong lưuWhere stories live. Discover now