matagal kong hiniling na ika'y maging akin. maging akin habang buhay. maging akin na walang kaagaw.
ikaw at ako. tayo'y pinagtagpo. mga trahedyang ating nalampasang magkasama.
Ikaw na aking mahal
at
ako na iyong mahal
nangako sa isa't isa na tayo habangbuhay. hindi maghihiwalay.
noon na nagsimula sa paghanga. hinangaan ang isa't isa. palihim na nagkakagusto sa isa't isa.
hanggang sa.
hanggang sa tayo'y nag-aminan na mahal mo ako at mahal kita tila huminto ang oras at walang ibang nakita kundi ikaw at ako.
nagtagpo ang ating mga mata at nagkaroon ng tinatawag na spark.
ako'y nahirapan.
nahirapan mapalapit sa iyo.
lupa ako bat ika'y langit. humantong tayo sa trahedyang ikaw ay ipapakasal sa taong hindi mo naman mahal.
ngunit dahil sa ating pagmamahalan ay hindi ito natuloy.
sobra ang saya ko non ngunit ang saya na iyon ay biglang nawala at napalitan ng lungkot at pagkawalang pag-asa.
ako'y naaksidente.
naaksidente na muntik na akong mawala. dalamhati na iyong nararamdaman ay nawala.
nawala dahil sa aking pagkaligtas.
pagkaligtas dahil sa iyong pagmamahal.
pagmamahal na kailan man ay hindi ka sumuko.
sumuko na ako'y bitiwan sa panahong ako ag natutulog sa mahabang panahon.
mahabang panahon na ika'y naghintay sa isang himala.
himala na ako'y magising.
at ng ako'y nagising ay mahal na mahal pa din natin ang isa't isa.
ikaw at ako habang buhay.
BINABASA MO ANG
Tula ng aking Pagmamahal✓️
Poezja[Not Edited] started: november 20 2017 end: December 02 2017