[ONESHOT]Boyfriend kong multo

74 1 0
                                    

anu ba ?! bigla bigla kang sumusulpot !

sigaw ko sa aking boyfriend .. grabe kasi eh . bigla biglang susulpot ! . papatayin ata ako nito eh para madali ko siyang makasama .. oo tama kayo ! MULTO siya ! multong pogi ! multong sobrang talino ! multong sobrang sweet !! higit sa lahat SELOSO .san ka pa ? 5 months na kami . PANO NAGING KAMI ?

FLASHBACK

ma ! pa ! bat ganun ? walang nagmamahal saking lalaki ? sabi ko . andito ako ngayon sa puntod nina mama at papa . sabay silang namatay .. dahil sa isang banggaan na nangyari .. nung nawala sila grabe yung iyak ko nun .. tapos wala pa kong kamaganak . pero thankful ako may tumulong sakin .. tita ko siya . mayaman . sobrang bait sakin ... kaya eto pinapaaral niya ko ..

ang ganda mo pa naman ha ? sino yun ? hala !! 8:00 na pala ! bat kasi di ko namalayan ! takot pa naman ako sa multo HALA !

wag ka matakot ! . please .. hala ? hala talaga ! bat ganun ? may nagsasalita ? wala naman akong nakikita ?! .

sabihin mo lang ang pangalan ko makikita mo na ko .. i'm John Hendrics Albarez .. yung multo .. eh anu pa nga bang magagawa ko .

JOHN HENDRICS ALBAREZ ayan . sinabi ko pa ng malakas ha ?

bigla ako nakakita ng isang liwanag ! isang poging nilalang ang nakita ko WAAAAHHHH ANG HOTTTT ♡_♡ ikaw ba yan ? Cross Sanford ? ..

hi !! kumaway kaway yung lalaki .. kaya lang nakalutang siya .. multo nga siya sayang ..

hello . i'm Deny Niccy Sy sabi ko na todo ngiti sa kanya .. ^____^

lagi kitang nakikita dito ..  ang cute cute mo talaga WAAHHH CUTE DAW AKO ???

salamat ikaw naman ang po-pogi mo hehe grabe kilig to the Bones .

pwede ba kitang samahan kahit saan .. tsaka anu eh .. ah .. pwede ba kitang ... maging ... girlfriend siyempre ... liligawan muna kita . nagulat ako sa sinabi niya diba ? multo siya ? pano kami ? . anung mangyayare ? magiging baliw ako kakausap kahit wala naman .. pero hayaan na .. siya lang ang nagtangkang mahalin ako .

sure .. Hendrics .. bat pala nagpakita ka sakin ? tanong ko sa kanya kasi curious ako ..

kasi kaibigan ko ang mama mo .. pinagpaalam ka niya sakin .. siya na todo ngiti ..

pauwe na ko ngayon kay na tita ..

ang dami kong nalaman sa kanya .. mahigit 1 month niya na kong tinuturuan ...ang talino niya . lalo na sa Science .. 1st honor daw siya lagi .. wala din daw siyang naging girlfriend .. nag3 months na kami .. hindi naman nakakahalata si tita na may kinakausap ako .. sinagot ko na siya oo .grabe nga siya magselos eh . halos papatayin niya na yung lalaki kahit di niya magawa ..mahal na mahal ko na si Hendrics .. kaya nakaabot kami ng 5 months ..

END OF FLASHBACK

hey sorry na . eto naman nagapasweet nanaman siya sakin .. aissh yung mga tingin niya . aruyy naman ..

ikaw kasi eh nakakagulat ka . sabi ko tapos walkout

huy ! sinong kinakausap mo ? ha ? teka ? si Robert to ah .

ah . wala wala .. yun na lang sinabi ko ..

pagkatingin ko sa gilid ko . nawala na si Hendrics anyare dun ? . hayyy bahala na nga ..

naglakad lakad ako ngayon .. pero may biglang humaharurot na sasakyan . di na ko nakaiwas .. bigla na lang akong nawalan ng malay ..

huyyy!!!! parang may sumisigaw na lalaki . kaboses ni Hendrics ..

dumilat ako .. ! at parang ???? totoo siya ??? .. niyakap ko siya ? haruy ! nanaginip lang ba ko ? bat pwede ko na siyang yakapin .?

buti nayakap mo na ko .. matagal ko ng inaantay ko .. sabi ni Hendrics

nagtataka lang ako bakit pwede ko na siyang yakapin ?

bakit pwede na kitang yakapin ?anung nangyayare ? tanong ko ..

nabangga ka . at nawalan ng buhay .. kaya eto magkasama na tayo .. ibigsabihin patay na ko ??

i-ibig sabihin makakasama na kita ..?? sabi ko tapos nagtatalon

hindi lang ako pati mga magulang mo sabi sakin ni Hendrics ..

kahit papaano pala .. meron ding nagiging masaya pag namatay sila . katulad ko . lahat ng importante sakin .. kasama ko na ngayon.

hindi talaga ako makapaniwala .. nasa heaven na kami .at masayang magkakasama .. nagpakasal na rin kami ni Hendrics . masaya pala talaga sa Heaven .. thank you po god .. you made me happy kahit namatay na ko .

[N/A: haha may isheshare ako . kaya ko tong sinulat ang istoryang to . nacucurious ako . may multo ba talaga ? . HAHA . comment na lang po kayo kung maganda o pangit ? first time kong nag gawa ng one shot . hihihi]

exo exo exo~

baekhyun88

-lucyGirl

gladysAguilar

ONESHOT:Boyfriend kong multoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon