Chapter 16- Iba ang nasa Isip?

6.4K 178 3
                                    

Pagdating sa bahay ay agad kong ginamit ang bago kong camera na regalo sa akin ni Alex. Regalo raw niya ito sa birthday ko. Hindi na raw importante sa kanya ang presyo ng camerang to basta nakikita niya akong masaya. Kahit simpleng kasiyahan lang daw ang maibabayad niya sa pagiging girlfriend ko sa kanya ay magawa niya. Nalaman kasi nito na birthday ko ngayon at ewan ko kung kanino niya nalaman na birthday ko ngayon--baka naman nagtanong ito kay Marie at sinabi naman nito. Dinala niya ako sa isang magandang lugar at dun nag-date kami. Ang sweet ni Alex at unti-unti ko na siyang nakilala bilang siya. Oo nga't may pagkagaspang ang ugali nito pero naroon pa rin yun kabutihan. Naalala ko nga minsang sinabi niya na hindi siya naniniwala sa commitment simula nung iniwan siya ni Jessica. Matagal na panahon itong walang naramdaman sa ibang babae kaya ginagawa na lang nitong laruan ang mga babaeng lumalapit sa kanya. Poot raw ang naramdaman niya dahil pare-pareho lang ang mga babae. I tried to explain to him na hindi naman lahat. Alam ko hindi madali kay Alex na paniwalain ko siya sa mga bagay-bagay lalo na sa pag-ibig. Iba-iba kasi ang paniniwala ng bawat tao kaya hinayaan ko na muna siya. Napatigil ako nang may kumakatok sa pinto.
"Ate!.." boses iyon ni Marie kaya binuksan ko ang pinto ng kwarto ko.
"May kailangan ka?" bungad ko dito. Ngumiti ito.
"Ate, may group study kami sa bahay nina Sheila..okay lang ba?" wika nito. Ginulo ko ang buhok nito.
"Okay lang basta walang lakwatsang magaganap ha?" wika ko. Tumango ito at niyakap ako. Binigyan ko na rin ito ng Allowance at maya-maya pa ay umalis na ito. Naiwan na naman akong mag-isa. Wala na kasi si Yaya Lucring dahil umalis na dahil nagkaproblema sa pamilya niya. Bumalik na lang ako sa kwarto at saka tinitigan ang camera na nakalagpag sa maliit kong kama.
"Balang araw ay tatayo ako ng sariling studio.." wika ko. Sa ngayon ay nagdadalawang isip ako kung magpapatuloy pa ba ako sa pagtatrabaho sa studio ni Ma'am Jessica lalo na ngayon na parang ang init na niya sa akin. Bukas ay isosoli ko na ang camerang bigay niya sa akin. Napahikab ako. Anong oras na ba?Napatingin ako sa may clock at alas otso na pala ng gabi. Iniligpit ko ang mga nagkalat sa kwarto ko at saka nahiga sa kama. Matagal akong nakatitig sa kisame hanggang sa nakatulog ako.
----------------------------
Naalimpungatan ako sa malakas na katok na nagmumula sa main door ng bahay. Napakapa ako at tiningnan ang oras and it's almost two o'clock in the morning. Napakunot-noo ako. Sino ang pupunta dito sa bahay ng ganitong oras?imposibleng si Marie ang umuwi dahil ang paalam nito ay tanghali na raw siya makakauwi. Bigla akong sinalakay ng takot at kaba--what if...what if masamang tao ang kumakatok? Napatayo ako at hinanap ang baseball bat at saka lumabas ng kwarto ko at nagpunta sa lumapit sa pinto. Bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa sobrang kaba. Ang lakas-lakas ng katok.
"S-Sino yan!?" sigaw ko pero wala akong ibang narinig kundi malakas na katok lang. Sumilip ako sa may bintana kung saan makikita ko ang kumakatok sa pinto. Napakunot-noo ako. Hinding-hindi ako magkakamali--kilala ko siya at nakapark ang sasakyan nito sa tapat ng bahay namin. Ano ang ginagawa niya sa bahay ng oras na ito?Nagmamadali ko itong binuksan at pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto ay agad itong natumba sa harap ko.
"Oh my God! Alex!"napasigaw ako sa gulat. Tinapik ko ang mukha niya at naaamoy ko pa ang alak na iniinom nito. He's drunk. Parang tulog na ito kaya tinapik ko itong muli.
"Alex!hoy!..anak ng--hoy! wag kang ganyan!hindi kita kayang buhatin!" wika ko pero tila wala itong naririnig kaya tumayo ako at saka hinawakan ang dalawa nitong kamay at huminga ng malalim.
"one..two..three!" at hinila ito hanggang sa makarating ako ng sofa at saka isinara ang pinto. Maya-maya pa ay binalikan ko ito at saka pilit na pinapahiga sa sofa.
"hay naku Alexander Singson! pinapahirapan mo ako!" wika ko at napahiga ko na ito ng tuluyan. Napatayo ako at saka napapailing na tiningnan ito. Bakit ba naglasing ang taong ito?at dinamay pa talaga ako sa kalasingan niya ha!.kumuha na lang ako ng bimpo at saka warm water para pampunas sa lasing na lalaking yun. Pagkaraan ng ilang sandali ay binalikan ko ito sa sofa at saka inumpisahan ko itong punasan sa mukha. Napatitig ako sa mukha nito. Nakalarawan dun ang sakit inspite of those hard traits he has. Mabait naman talaga si Alex. I wonder what was the reason why Jessica left him? Napabuntong-hininga ako at saka pinagpatuloy ang ginagawa.
"Ang swerte ni Jessica sayo.." bulong ko. Ilang sandali pa ay umungol ito marahil naramdaman nitong may nagpupunas sa kanya. Napapikit at nanginginig na pinagpawisan pa ako nang hubarin ko ang t-shirt nito para mapunasan ang katawan nito.
"Oh my God..tulungan niyo po ako..virgin pa ang mga mata ko sa ganitong mga bagay sa harapan ko.." bulong ko at dahan-dahan ng inalis ang shirt nito. Naimulat ko ang mga mata ko nang bigla itong gumalaw at saka umungol kaya nakita ko ang kanyang six pack abs and well-formed muscles na halatang nag-gi-gym. Napalunok ako at saka napakurap-kurap at napa-sign of the cross pa ako. Diyos ko pinapagpapawisan ako ng madaling araw dahil sa kagagawan ng lalaking to. Nanlaki ulit ang mga mata ko nang gumalaw ulit ito.
"Hmmm..I missed you love.." he mumbled at nagulat ako nang bigla niyang akong hilahin at napasubsob ako sa matipuno nitong katawan. Sobra ang kabang naramdaman ko. I tried pushing him pero malakas ito.
"Alex!bitiwan mo nga ako!" wika ko.
"I-I..love y-you.." pasigok-sigok na wika nito. Napanganga ako and the next thing I know ay hinila niya ako pataas at bigla-bigla na lang niya akong siniil ng nag-aapoy na halik at nalasahan ko pa ang alak sa bibig nito.
"I missed you so much.." wika nito. Itinulak ko na sana siya nang mahulog kaming pareho sa sofa at napailalim ako and he is on top of me. Namumungay ang mga mata nito. I doubt if he is aware of what he was doing. Bumilis lalo ang tibok ng puso ko dahil sa sobrang kaba.
"Did you missed me?" nakangising tanong nito. I felt something hard poke on my belly kaya nanlaki ulit ang mga mata nito.
"Alex!.b-bitiwan mo ako!" wika ko pero ngumisi lang ito at saka hinalikan ako ulit. Daig ko pa ang napaso sa bawat hagod ng mga labi ni Alex at ni hindi niya ako binigyan ng pagkakataon na makapagsalita dahil sa madiin at mapupusok nitong halik and I don't know why I automatically closed my eyes and I opened my mouth to give him better access at tinutugunan ko ang bawat halik nito. I know it's wrong pero hindi ko alam kung bakit ako tumutugon. Napaungol ako. Maya-maya pa ay bumaba ang mga halik nito at para akong sinisilaban ng apoy na kahit anong gawin ko ay kay hirap makawala. Kakaiba ang hatid ng sensasyong iyon sa buong himaymay ng pagkatao ko. He undressed me. Babangon sana ako para pigilan siya pero bigla nitong hinagod ang katawan ko that makes me shiver. Mabilis na nawala ang saplot ko and I don't know how it happens at ganun rin ito. And now, he was pleasuring me. He pinned me to the floor kaya napaiyak ako. I don't know how to move at maya-maya pa ay naramdaman kong pinaghiwalay nito ang legs ko gamit ang dalawa nitong paa and in one moment ay naramdaman ko na lang ang isang matigas na bagay na pumasok sa pinakaingat-ingatan ko. Nanlaki ang mga mata ko nang walang pasabing he thrusted in and out kaya medyo napasigaw ako ng konti. I felt like I'm breaking kaya napapikit ako at napapahiyaw sa sakit.
"Alex..Alex..n-noooo!" sigaw ko pero tila wala itong naririnig at nagpatuloy ito sa ginagawa marahil nadala na sa tukso. Napahagolhol ako nang maabot namin ang sukdulan. Halos mapugto ang hininga ko when something down there broke and then I felt that I'm coming and in one swift ay nanginig ang buong katawan ko sa kakaibang pleasure na hatid nun. He kissed me.
"I love you..Jessica.." bulong nito. Napaluha ako sa narinig. He was making love to me pero iba ang nasa isip nito?He laid by my side at nakatulog kaagad ito. Napaiyak ako. Ang sakit-sakit at mahapdi ang ibabang bahagi ng katawan ko pero mas masakit dahil akala ko ako ang nasa isip niya habang ginagawa namin ang mga bagay na ito.

You Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon