Marjalie P.O.V
“honey aalis muna kami ng daddy niyo ah nalulugi na kasi ang kompanya natin sa America don't worry honey I'll be back after 5 months “ malungkot na sabi ni mommy.
Gusto ko sanang sabihin na “ok! Kung pwede nga tagalan nio pa ang pag stay sa America para masolo ko si kuya hahahahah! Oppps what i mean is stepbrother” pero dahil ang alam nila mommy na mabait akong bata tumango nalng ako at niyakap siya.
“I will miss you mom ilove you” kunyaring malungkot na sabi ko .
“son alagaan mo ang kapatid mo ah lahat ng gusto niya gawin mo . At wag mo siyang iiwan ah. Ikaw lang ang mapag kakatiwalaan namn ngayun ng mom niyo sabay kayong umuwi at kung maari pag lunch time niuo mag sabay kayo ok? At ikaw naman baby girl, maging good ka kay kuya mo ah, wag pasaway , we love you baby” mahabang salaysay ng ama amahan ko.
Tumango nalng ako at kiniss sila sa pisngi.
Napatingin namn ako kay honey jam na ngayun ay parang ayaw paalisin sila mom and dad ! Ayaw niya ba? Maganda namn ako actually ako ang campus queen so ano pang hinahanap niya?
“ah mom dad pwede niyo po bang iklian ang pananatili niyo sa America kasi mamimiss po namn kayo” kunyareng malungkot din na sabe niya shit! Ayaw niya ba akong maka sama? Ako na to oh!
“honey hind pwede kailangn namn manatili doon ng 5 months” sabi namn ni dad..
“ ok dad . Mamimiss po namin kayo.Dalian niyo po ang pag dating baka kasi may mangyaring masama” sabi ni jam at nang sinabi niya ng maymangyaring masama eh tumingin siya sa akin .. so alam niya namn pala...
“ok kids kailangn na naming umalis ng mommy niyo dahil mag hohoneymoon pa kami haha joke . Kailangn na naming umalis baka malate pa kami sa airport bye kids be good ah kayong dalawa lang diyan sa bahay. Mag mahalan kau enjoy niyo ang pag sasama niyong dalawa mag bonding kayo. Walang mag aaway ok? Ingatan niyo din ang sarili niyo mga anak” bilin pa ni dad . Hmmp mag mahalan? Sounds good huh? At kaming dalawa lang ditto nice.. whoo make love ! Hahaha shit sounds good .
Umalis na si dad and mom at kaming dalawa nalng ditto ni jam hmmp …
Pupunta na sana ako sa kuwarto para magbihis dahil kagagaling lang nmn sa school at friday ngayun kaya pwedeng mag puyat. At pwedeng gumawa.
Pa akyat na sana ako ng mag salita ang honey jam ko..
“marj kung ano man yang gusto mong gawin plss inuunahan na kita. Wag mo ng ituloy respeto nalng sa magulang natin”
“eh honey jam namn eh .. masunurin namn akong bata kaya gagawin ko,talaga ung inutos nila. Sabi namn nila mag mahalan tau kaya kailangan mag mahalan tau Like make love *smirk *" medyo malanding pag kasabi .
Siya naman parang di maka paniwala sa sinabi ko. Shit dipa ba siya sanay 1month na noh! 1 month ko naring gustong tikman siya pero diko magawa kasi andiyan sila mom and dad and now i have a chance sasayangin ko pa ba? No! Hind!
Di na siya nag salita kaya tumuloy na ako sa kuwarto para mag bihis..
Hmmp ano kayang magandang isuot?
Two piece suit?
Maiksing short with sando without a bra?hahaha syet
Towel nalng kaya?
Suggest nalng kau!
Anong maganda kung suotin ngayung gabi?
Next chapter:
“Your lips are like wine & I wanna get drunk.”
BINABASA MO ANG
IM IN LOVE IN MY BITCH STEP SISTER
RomancePrologue She's a Bitch Slut Sexy Chicks Paano kaya kung akitin ka ng step sister mo? Mag papa akit kaba? At paano na kung iwan kau ng magulang nio ng 5 months at kayo lang dalawa ang naiwan? Paano mo lalabanan ang kapatid mong halos makita na kalul...