mary's pov
haaay Amputs talaga ni Eric as always alam niyo kung vakit?
simple lang
Flashback
Jen: ''Ha? baka naman magka-rambolan pa silang dalawa pag nagkataon . alam niyo namang yang si alexander napaka basagulero ''
Eric: I swear mam ✋ kusang nagvolunteer si Mary na maging host for the program tutal ang grade 7 naman ang na assign at tyaka kaninang umaga nag approve na rin si alex na silang dalawa ni mary ang mag hohost so wala na talagang problema mam pramis''
Jen: So if thats the case .. go on ! i will let Alex and Mary hosts the program''
Eric: ''Thank you Mam!''
end of flashback
nandito lang naman ako--- i mean kami ni alex sa faculty room which is pinag uusapan namin yung pag hohost .. andaming compliments ni Alex arte arte , ganyan yan kunwari ayaw pero nag papakipot lang pala Bakla talaga
''Mam jen, almost a year palang PO ako dito and im not as good as her ,pwede naman siya nlang diba?''
''At first you did agree to that stuff and now---''
''Teka mam! what?! agree?''
''Yes just like Eric said a while ago that you two agreed to be the hosts for the program''
''Mam! All Day wala akong pinagsabihan na mag aagree para dyan ! even eric ! ghad .. ''
''Alex, Ang exxage mo nuh? meron ka ba ngayon?'' i asked joking and saw his expression from angry to confuse
''Pake Mo!'' he said shouting ambastos kala mo hayop ako para sigawan ? pakshit ka
''Well Alex,wala na akong magagawa , at tyaka kahit sa Vday lang man magkasundo kayung dalawa hah? and besides ilang buwan nalang naman para tuluyan na nga kayung magkakahiwalay.. wala na kayung ibang ginawa kundi mag away, magkalabanan, magbangayan and marami pa , pwede ba ? kung wala na kayung ibang tatanungin ay lalayas na ako nakakahiya naman kasi sainyu ..''
BLAAAAAAAAAAAAAAAG
*SILENCE*
''I-I-IM SORRY KASI NASIGAWAN KITA KANINA''
ay himala bakla natunaw mo ata pride mo ahh bahala ka dyan manigas ka
''tama si mam jen .. hindi nga tayo nagkakasundo sa ibang bagay pero oo nah papayag na aku na mag hohost pero in one condition''
siya pa ngayon ang makapal ang mukha na hihingi ng condition hah ? annnng kapal
------------
yes nemeen vleeeeeeh ALEXANDER SABTA NALANG NA BUWAHAHAHAHAHAHA
BINABASA MO ANG
First crush / First love ON HOLD
Teen FictionNagkagusto ka sa kanya pero may gusto siyang iba at nang Nagkagusto siya sayo iba naman gusto mo .. Nakakalito noh? Sabi nga nila "Love Stories are not always a happy Ending " Ano ba koneksyon ng quote na yan sa story ko? at bakit ko naman naisip na...