Kam's Pov
Kasalukuyan kaming andito sa likod ng school which is yung tambayan daw nila. At isa-isang tinatanong ay hindi ako lang pala.
"So ! Bakit ka nga pala lumipat ng school? " -ann
Kasi balak ng mga magula-
"Baka isipin mong ayaw ka namin nandito ah! "
Hindi naman alam-
"Gusto ko lang naman linawin baka kasi alam mo na !!!magkamali ka ng intindi"
"Ano ka ba Ann patapusin mo muna siya" -Tricia isa sa parte ng barkada."
" Ah! tama tama anu nga ulit yung sasabihin mo"
Balak ng mga magulang ko na dumito muna ako
" Alam mo ba kung bakit?"
Hindi eh! sabi niya lang lilipat ako at huwag na daw akong magtanong kaya wala na rin akong nagawa.
"Ay ganun ba?! Kaya lang !! parang ang saklap naman !!bakit hindi naman sayo sinabi yung dahilan"
Hmm. okay na lang din naman saken eh! Siguro trip lang ng mga magulang ko! Isa pa di ko rin kayo makikilala kung di ako lumpit dito
"Sabagay tama ka !!! mas masaya dito"
"Tama!!!" sigaw nilang lahat. Mga baliw talaga. Di na ako magtaka kung ganun si Mitch. Speaking of Mitch andito siya katabi ko nakikinig lang. Buti naman di niya ako kinukulit.
"So kamylle! May boyfriend ka na?"
Huh?
" Sabi ko kung may bf ka na?"
Ehem!! umm.
"Oo may bf na yan" -jen
Bwisit ka jen pahamak ka. Syempre sabi ko lang sa isip ko yun. Lumingon naman samin si mitch at nakakunot ang noo.
"Talaga sino? "-ann
" Si-"
Tinakpan ko ng kamay ko yung bibig nitong si jen. Naku napakadaldal talaga.
Nakakunot lahat ng noo nila habang lahat sila'y nakatingin at naghihintay ng sagot.
" Sino Kamylle?"
Huh! Ano!!
Kinakabahan ako habang kamot kamot sa batok kahit hindi naman makati.
"Ano? may tinatago ka ba samin?"- Ann
Huh? uy wala ah! Bat naman ako magtatago sa inyo.
" So ano may balak ka bang sabihin saamin?"-ann
Bumuntong hininga ako at humand sa sasabihin sakanila.
Si Zach.
"Zach??!!!"
Oo siya.
Tinitigan akong maigi ni Ann kung nagsasabi ba ako ng totoo.
" okaaayyyy!!! So ilang taon na kayo?"
1 year and 6 months!!!.
"wow tagal niyo na pala. Pero kayo pa diba?"
Oo kami pa.
" Wala ka bang balak makipaghiwalay?"-ann
"Hoy ikaw ann masyado na yang personal" -kelly yung isang barkada pa namin.
" ay oo nga. May kapatid ka ba?"- ann
Oo
"Ang tipid mo namang sumagot!!"
Oo isang lalaki. Nasa states kasama yung mga magulang ko.
He is now in college while working. Hindi ko siya kasama ngayon kasi nung time yun!!na dun siya mag-aaral mas pinili ko dito sa pinas."Yun oh!! ganyan yung gusto kong sagot kumpleto. Nakailang bf ka na?"
"Ikaw talagang babae ka napaka tsismosa."-kelly
"Nagtatanong lang tsismosa agad di ba pedeng curious lang?!!"
"Hindi dahil alam mobang sa labis na pagka corious napapahamak ang isang tao!!"-kelly
"Eh! ano naman? tinatanong ko ba?"
"Sinasabi ko lang para maging aware ka!!"
"Sus!!! spell awesome?!"
"oh? eh ano namang connect nun?"
"Wala lang sinasabi ko lang."
Bigla na lang kaming nagulat ng biglang tumayo si Mitch at nag walk out.
Kami nakatulala !!! nagulat sa mabilis na pangyayari.
Tatayo na sana ako para sundan si Mitch kaso.
"Hindi ako na lang!!" -ann
Wala na rin akong nagawa kaya umupo na lang ako. Biglang nanahimik sila. Parang kanina lang ang saya pa pero nung nalaman ni mitch dun kay Zach. Ay oo kay Zach hindi kaya nagseselos siya?
Mitch's Pov
Naaasar na nasasaktan na nabibwisit at naiirita ako. Kaya umalis muna ako. Di ko kaya yung mga naririnig ko, masyado akong nasasaktan. Hindi ko na maintindihan yung sarili ko. Parang hindi ko na kilala kung sino ba talaga ako. Gusto kong magwala. Gusto kong pagsisipain sa muka itong mga babaeng pacute ng pacute.
"Mitch wait oy !!"
Hindi ko sya pinansin tuloy tuloy lang akong maglakad. Wala akong panahon para makipaglokohan sakanya.
"Oy sabi ng wait lang eh"
Hinawakan niya ako sa balikat habang nakasunod sa akin.
Ano ba pede layuan mo muna ako , wala ako sa mood Ann.
"Look!! I was just trying to help"
I don't fucking need your help!!!, so please leave me alone.
"Oy!! ikaw magdahan dahan ka sa pagsasalita. Wag mong ibuntong saken yang galit mo, at andito ako para tulungan ka kaya wala ka ng magagawa."
Ang kulit talaga nito,hinila niya ako papuntang kotse ko. Kaya pumasok na kami.
Pinaadar ko na yung sasakyan.
"So care to explain??"
Wala akong kailangang ipaliwanag sayo!!-mitch
" Look!!! masyado kang nahalataan na nagseselos ka!!"
Eh!! wala naman akong tinatago eh!
"alam ko namang mahal na mahal mo siya!"
Yun na nga eh!! nakakagago!! ni hindi man lang niya alam kung ano yung mararamdaman ko.
"Eh! ano naman yung pakielam niya sa nararamdaman mo eh hindi naman kayo!"
Yun na nga eh!!
"Kaya wag kang umarte na parang kayo, ang oa mo naman eh may pa walk out walk out ka pang nalalaman"
"Alam mo sa tingin ko kailangan mo na siyang ligawan !!"
Ano?!!! eh may bf nga siya eh.
"Wag kang mag alala mitch tutulungan ka namin"
Ano nanamang kalokohan yang pinaplano mo huh?
"Alam mo ikaw na nga yung tinutulungan?!? kung ayaw mo huwag mo!!, bahala kang matalo nung lalaking yun, Mitch Shane Cortez nagpapatalo?!! wala ka na pala ngayon talunan ka na pala!!"
hayyyss fine.
Abo ka yang gagawin nila mitch para maagaw si Kamylle kay Zach?
vote and comment :)))
BINABASA MO ANG
Possessive AND Sadist Girlfriend (gxg)
Teen FictionPano na lang ang gagawin mo kung magkagusto sayo ang super possessive and sadist na soon to be girlfriends. Basahin mo na lang para malaman mo. This is gxg., if u don't like it I don't care. ^.^ wag niyo nang basahin kung close minded lng nmn din k...