Bệ hạ hữu hỉ 1 - vendredi

1.7K 14 0
                                    

, sát lục

Tịch dương tây trầm sau, chân trời cuối cùng một tia dư huy cũng biến mất hầu như không còn, màn đêm đã lặng yên buông xuống.

Chỉnh tề mà dồn dập xếp thành hàng tiếng bước chân tại nguyên bản một mảnh yên lặng một cách chết chóc hoàng cung tung hoành tiểu đạo vang lên, giây lát sau, thê lương thét chói tai gọi tiếng cùng tiếng khóc do cung viện chung quanh truyền đến, lúc được lúc ngừng, tại đây tối đen ban đêm, giống như quỷ mị bình thường, xé rách nhân tâm.

Binh lính trong tay cây đuốc chiếu sáng nhất trương lại nhất trương hoảng sợ đến vặn vẹo mặt.

Một tiếng tiếp một tiếng chói tai tiếng thét chói tai qua đi, bắn ra đến huyết nhiễm đỏ thấy như vậy một màn mọi người mắt.

Hoàng đế tẩm cung Chiêu Đức điện tiền, có người tại chúng tinh phủng nguyệt binh mã trong, từng bước một đi lên tối đài cao giai, khóe miệng xuy ý, mắt bên trong âm trầm, toàn bộ không gia che dấu.

Người tới một thân xích hồng tinh xảo ngoại bào, trước ngực tú kia đang muốn bay lên trời kim ti đoàn long chiêu hiển thân phận của hắn, Chiêu Đức điện thái giám quỳ rạp xuống trước mặt hắn, thân mình phủ phục đến địa hạ, run cầm cập nói:“Khấu...... Khấu kiến thái tử điện hạ......”

Hắn liếc xéo đi xuống, khóe miệng giơ lên, không có lên tiếng, chỉ khinh hơi mím môi, bên người người hầu hiểu ý, thô thanh thô khí đại hỏi:“Bệ hạ ở nơi nào?”

“Bệ...... Bệ hạ đã...... Ngừng...... Tại bên trong......”

Không ai dám ngăn trở, màu đỏ thắm đại môn bị phía sau người hầu lập tức đẩy ra, hắn từng bước một thong thả mà kiên quyết đi vào.

Chỉ hai người hầu cùng, còn lại nhân tự giác hậu ở ngoài điện, hôn ám không có điểm đăng chủ điện bên trong, bởi vì phía sau người hầu trong tay cây đuốc, nháy mắt sáng sủa lên.

Xụi lơ ở trên long ỷ nam nhân hai tấn hoa râm, mặt xám như tro tàn, mắt bên trong tràn ngập tất cả đều là tối thâm tầng sợ hãi.

Hắn khóe môi tiếu ý lại giơ lên vài phần, chậm rãi đi ra phía trước, cách nam nhân ba bước xa xa đứng vững.

Đối phương chậm rãi nâng lên cơ hồ không có thể khống chế run rẩy thủ, chỉ hướng hắn, phẫn nộ nói:“Ngươi này nghiệt tử...... Ngươi...... Ngươi muốn làm gì......”

Hắn châm biếm nhìn trước mặt sắp chết giãy dụa nhân, từ từ vươn ra một bàn tay, xung bên người người hầu ý bảo.

Ngà răng khảm Dạ Minh Bảo Châu chuôi kiếm giao đến trên tay hắn, sắc bén lưỡi dao tại hôn ám đèn đuốc hạ phiếm nhiếp nhân hàn quang, tay hắn chậm rãi nắm chặt kia chuôi kiếm, một bên người hầu đột nhiên lên tiếng, thấp giọng nhắc nhở hắn:“Điện hạ, tướng quân nói, ngài không thể thí quân.”

Cầm kiếm thủ vi bị kiềm hãm, hắn chậm rãi liếc hướng về phía nói chuyện chi nhân, mắt bên trong lạnh lùng cùng sát ý tất hiện, người hầu kinh động dưới quỳ xuống, lại như trước kiên trì:“Tướng quân nói, trừ bệ hạ không thể giết, ngài không thể trên lưng thí quân chi danh.”

Bệ hạ hữu hỉ  - vendrediNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ