One shot

971 100 3
                                    

Uống rượu, trên đời có hai loại người:

Một là ngàn chén không say, tỉ như Ong Seongwu.

Hai là nửa chén đã gục, tỉ như Hwang Minhyun.

Kang Daniel tửu lượng là 5 chai soju, cũng chả biết thuộc dạng nào. Nhưng hắn thích uống, vì...

___________________

"Hú hú, 6h quán cũ nha."

"Bận rồi. Chú đi uống một mình đi."

"Hừ. Chả vui tí nào!"

________________________

Kang Daniel không có đồng bọn đi cùng vẫn đi uống.

- "Bồi bàn, cho một đĩa nhắm và hai chai soju."

- "Hôm nay anh đi một mình sao?"

Kang Daniel cười cười với cậu phục vụ trước mặt - "Nên là em giảm giá cho anh nha?"

Cậu phục vụ cười cười đặt đồ ăn xuống bàn - "Em nào phải ông chủ, đâu dám tự giảm giá."

- "Hay em uống với anh đi?"

- "Em còn bận. Với cả em chưa đủ tuổi 😉"

Kang Daniel ngây người nhìn theo bóng dáng cậu phục vụ đi vào quầy. Cái nháy mắt vừa rồi...là thính à?

Kang Daniel cứ uống, cứ uống, cuối cùng say mèm gục xuống bàn. 

_________________________

Lúc Kang Daniel tỉnh dậy đã là sáng hôm sau, trên giường trong kí túc xá.

- "Sao hôm qua em về được vậy?" Kang Daniel day day thái dương, hỏi Yoon Jisung đang ngồi viết luận.

- "Quán rượu gọi thằng Seongwu đến đón mày. Mày uống một mình mà hăng gớm nhỉ? Uống đến say mèm xong rồi còn ôm con nhà người ta gào ầm lên nữa chứ 😑😑"

- "Hở? Ôm ai cơ?"

- "Thì cậu phục vụ đó. Vừa ôm vừa hét "Bé ơi anh thích bé lắm" nữa chứ."

Kang Daniel nghe thấy tiếng vỡ vụn trong tim.

Kang Daniel thích cậu phục vụ của quán rượu đó, nên mới trở thành khách quen của quán rượu đó. 

______________________

- "A a a a a em phải làm sao bây giờ? Làm sao em còn mặt mũi đến gặp bé ấy?" Kang Daniel vò đầu bứt tai nhìn Yoon Jisung với ánh mắt cầu cứu.

- "Ai bảo chú uống say quá làm gì. Giờ không đến xin lỗi người ta đi còn ngồi đó mà vò tóc, cẩn thận trụi đầu."

- "Huhuhu em đang đau khổ hyung còn trêu em ㅠㅠ"

- "Biến ra ngoài cho anh mày viết bài!!" Yoon Jisung túm cổ áo Kang Daniel quăng ra ngoài rồi khoá trái cửa.

|NielWink| SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ