A/N: SORRY KUNG LATE UPDATE BUSY AKO SA PREPARATION SA PASUKAN EH. KKKK~ MARAMING PAGSUBOK YUNG MANGYAYARI SA KWENTONG TO. SUSUSBUKAN KO GUMAWA NG SAD SCENE KILIG TSAKA FUNNY SCENE MUNA TAYO OKI? BAYIIEEE~
SPG 18+ ARE COMING~
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Baekhyun's POV
Eto kami ngayon naglalakad kami ni rin, Ang lamig! brrrrrr~ Ang tahimik namin sandali lang kausapin ko lang yung baby ko.
"Rin." tawag ko sa kanya "Hmmm?" "Unggoy ka ba?" tumingin siya sakin ng masama sabay sabi ng "Hindi ako unggoy eh, Ikaw oo." gago eh noh? tadyakan ko ngala-ngala neto eh.
"Sagutin mo kasi ako ng maayos sabihin mo 'bakit' kasi pick up line to." Nagtatampo-tampuhan ako. HAHAHAH!
"O sige na puta ka, Bakit?"
"Kasi SUMASABIT ka lagi sa puso ko eh. Yieeee~" Finuck you niya lang ako habang mahinang tumawa. Kinikilig yung puke ni rin alam ko na yan.
"Baek, dildo ka ba?" tanong niya sakin, p*tangina! ang bastos! Neto ni rin pero baka maganda naman saglit lang sagutin ko lang siya
"Bastos naman niyan pero sige dahil maganda ako bakit?" inirapan naman niya ako.
"Kasi lagi kang nanDILDO sa puso ko eh! ahihihi~" sabay hampas sa dibdib ko aba! aba!
"Eto rin, wet ka ba?" nanlaki naman yung mata niya yung narinig niya yung salitang wet pero ilang segundo tumingin sa sakin ng nakakatakot kasabay ng nakakalokong ngiti.
"Bakit?" in her sexy tone version yung sinabi niya yung bakit napa *gulp* naman ako at sinabing
"Because, i keep WETting for you." pinaghahampas naman ako ulit ng hinayupak na to. Ang sakit na ng braso ko kingina!
"Eto rin sakin baek. Baek, cum ka ba?" tangina ano bang nangyayari sa pick up line naming dalawa?
"Nandidiri na ako pero sige, Bakit naman?" huminga muna siya ng malalim sabay sabi ng
"Because when you CUM to my life, everything changed." hanu daaaaw? Ay ewan!
"Ewan ko sayo! Tara na bumalik na tayo baka hinahanap na tayo eh!" yaya ko sa kanya.
"Last na to baek. Baek, LUST ka ba?" sabay hawak ng kamay ko, Hahayan ko muna siyang hawakan kamay ko gusto ko rin kasi hawakan kamay niya eh.
"Hmmmm...... Bakit naman?"
"Because, your my first and LUST person i will ever love forever." sabay kiss niya sakin sa pisngi. alam kong ang corny namin pero wala eh. We love each other but......... i hide my feelings to her.
"Baeeeeek! Huuuuuy! Tulala ka eh! tara na!" Natulala pala ako nun? Grabe ha!
**********************
"Oh san kayo galing ha? Kayo talagang mga bata kayo kanina ko pa kayo hinahap eh! Tara na't kakain na ng tanghalian." yan yung salubong samin ni sir, Galing noh?
"Baek, san ka galing? Hmmm? Nag-aalala ako sayo eh." sabay yakap sakin ni yeontae. Uggggh! Bat ba ang kulit neto?
"Kakasabi lang namin kanina ng maglalakad lakad lang kami diba? Bobo ka ba o sadyang bobo talaga? Pwede ba wag mong yakapin FIANCE ko at baka makalbo kita ng wala sa oras." pataray na lumapit si rin at hinila ako.
4r4y ko bh3! Ang sakit nung pagkahila mo sakin! "At IKAW!" dinuro ako ni rin. "Sa susunod wag kang magpapayakap sa higad na to naintindihan mo? Kung ayaw mong pulbusin ko yang pututoy mo!" sabay walk out ni rin.
Lahat ng classmate ko nakatingin sakin, pati si sir dan nakatingin sakin gulat na gulat ako rin eh gulat na gulat sa sinabi ni rin lalo na yung pupulbusin yung armas ko.
"Uhmm...... uhmm..... let's eat...... and.... e-enjoy t-the meal!" nauutal na sabi ni sir dan sabay lapit sakin.
"Sa susunod kasi wag kang magpalandi sa harap ng fiance mo, Magpalandi ka ng patago para mas safe yang pututoy mo." - sir dan
"SIR NAMAAAAAN!" Sigaw kong sabi sa kanya tumawa lang siya ng malakas at tinawag na rin yung iba namin kasama para kumain na. Lagot ako kay rin neto eh!
Sususyuin ko na lang siya mamaya :\
-------------------------------------------------------------------------
Short update muna guys! Hehehehe~
Pabasa din yung "Baekhyun's Jagiya"
SHARE MY STORIES WITH YOUR FRIENDS PO. YUN LANG VOTE AND COMMENT PO KAYO
BINABASA MO ANG
My Gay Fiance (EXO Baekhyun FF)
FanfictionAng kwento na ito ay magulo kaya iready niyo na ang ulo niyo sa delubyong mababasa niyo. Ano kayang mangyayari sa babaeng matapang, palamura, bitch at palaaway pero nainlove sa baklang gwapo. Pero tio namang si baklang gwapo ay matututo ring mahalin...