"!!Anneee anong nangyari sayo bakit ka nagka ganyan..
Umiiyak ng wika ni jass habang naka sandal na siya sa isang puno dahil sa kakaatras niya..
Ikaw ang gumawa nito saakin kung hindi sayo hindi ako magiging ganto.
Sagot ni anne nasa harap na niya ito.
Pe-?
Pinutol ni anne ang sasabihin niya pamamagitan ng isang halik sa labi natulala si jass dahil doon at biglang umitim ang kanyang mata ng humiwalay si anne sa halik ay naka tulala si jass at ang mata nito ay puro itim. Naka ngiti lang si anne habang tinititigan si jass..
"!!Akin kana mahal ko..
Bulong pa ni anne.
"!!Layoan mo siya anne...
Biglang sabi ng isang nilalang na kakarating lang..
Huli ka "Karilyn dahil saakin na siya..
Naka ngiting sabi ni anne..
Hindi ako papayag anne akin siya.. ako ang mahal niya..
Sigaw ni karilyn agad niya sinugod si anne at agad din naman nilabanan ito ni anne.
"Akin siya. Ako ang una niyang kasama niya sa buhay niya hindi ikaw..
Sigaw ni anne habang sakal sakal niya si karilyn..
Oo ikaw ang nakasama niya sa buong buhay niya pero ang minahal niya hindi ikaw..
Sigaw din ni karilyn. Sakal sakal din niya ito habang naka lutang sila at umiikot ng mabilis na parang ipo ipo.. hanggang magtapos sa isang malakas na suntukan nila pareho silang tumalsik si anne ay tumalsik sa isang malaking bato na nadurog dahil sa lakas ng pagka talsik niya doon si karilyn naman ay sa kotse mesmo ni jass napunta nayupi ito dahil doon... agad na tumayo si karilyn at lumapit kay jass na tulala.. wala naman alam si karilyn kung ano ang ginawa ni anne sa mahal niya.. habang tumatakas si karilyn na kasama si jass ay naka ngiti lang si anne..
Ng makarating sa bahay doon lang nataohan si jass..
"!!!Anneeeeee.....
Sigaw ni jass..
Honey ko.. ok kalang ...
Nag aalalang tanong ni karilyn..
Oo.
Wala sa sariling sagot ni jass parang my iba siyang iniisip.
Ahh hanapin ko lang si nanay ha..
Pag iiba ni jass pero nalilito siya kung bakit parang ibang pumapasok sa isip niya. Na iwan namang naka tungo si karilyn at napa upo nalang hindi rin niya alam kung bakit bigla rin siyang my naramdaman na kakaiba.. hinawakan niya ang kanyang singsing na binigay ni jass hindi niya alam kung bakit bigla siyang kinabahan. Inisip niya ang paglalaban nila ni anne kani kanina lang..
Ng maka labas si jass gulong gulo siya hindi niya maalala ang nangyari kanina.
Nanaginip ba ako..
Bulong ni jass..
-----------
Lumipas ang dalawang gabi my ibang nararamdaman si karilyn kay jass na parang umiiwas ito sakanya at my pagka ilang..
Good morning "!!Anne..
Masayang bati ni jass ng makita niya ito pumasok siya ngayun at excited siyang makita si anne..
Ohh good morning din mahal ko musta..
Naka ngiting tungon ni anne..
Ohh mahal talaga ikaw talaga..
Naka ngiting sabi ni jass pinipisil pa niya ang pisnge nito..
"!!Anne sabay tayo kumain mamaya libre ko..
Biglang sabi ni jass..
Oo ba.
Naka ngiting sabi ni anne..
Ah sige na anne baka hanapin ako ng halimaw na boss ko ehh..
Bulong ni jass. Napa ngisi ng kunti si anne habang naka tingin lang kay jass na papasok na sa opisina ng boss nila. Tila nalimutan ni jass ang lahat parang bumalik lang ang lahat sa dati.. ang tingin niya kay karilyn ay isang halimaw na sinusunod lang niya ang lahat ng utos nito nawala ang pagmamahal niya nabaliktad ito dahil si anne na ang nasa isip niya. Hindi niya alam kung ano na si anne pero si karilyn ay alam niya ang pagka tao nito siya lang nakakaalam..
Si karilyn naman ay tila nag iisip kung ano ang nangyari kay jass kung bakit ganon sakanya ito. Nong una ay siya ang ganon ngayun ay napapaisip siya kung bakit parang iniiwasan siya ni jass ngayun naka tingin lang siya kay jass habang busy ito sa mga papel na naka tambak. Napa ngisi siya ng kunti ng makita niya na kinagat ni jass ang hinlalaki niya..
Pagod kona honey ko..
Tanong niya nagulat pa si jass ng nasa tabi na niya ito..
"!!Ahh hindi pa po..
Sagot niya na tila natatakot ulit kay karilyn..
Gusto mo samahan kita kumain mamaya..
Sabi ni karilyn habang naka yakap sa braso ni jass..
Ay hindi na po madam kasama ko po si anne mamaya ehh sana po ay pagbigyan ninyo po ako minsan lang po madam..
Nagmamakaawang sabi ni jass natahimik si karilyn dahil sa narinig niya kay jass..
Mahal ko tera na kain na tayo..
Aya na ni anne nasa likod na nila ito..
Hindi kita napansin na pumasok..
Gulat na sabi ni jass..
Pano mo naman malalaman ehh busy si boss sa pagkakayakap sa braso mo..
Sabi ni anne..
Ay hehehe..
Biglang sabi ni jass agad siyang tumayo.
Ahh madam sorry po ngayun lang po ito talaga..
Sabi niya kay karilyn. Agad na si jass lumabas si anne naman ay napa ngiti at lumabas ang ibang anyo niya habang naka tingin kay karilyn na naka tungo lang. Ng makalabas si anne nakita niya na nagpapaypay ng kamay si jass sa mukha niya..
Katakot talaga ung halimaw na yun. Pero himala wala siyang ginawa saakin..
Bulong ni jass habang nagpapaypay ng mukha niya napa ngiti lang si anne dahil sa narinig niya..
Oh namomotla ka ata mahal ko..
Tanong ni anne..
Ha ako namomotla. Hindi no. Tera na nga kain na tayo. Mahak ko..
Naka ngiting sabi ni jass kaya si anne ay yumakap na sa braso ni jass. Samantala si karilyn ay nabuo na sa isip niya kung bakit ganon si jass sakanya.. kaya napa luha siya dahil doon.. sa kabilang dako naman ay sweet na sweet si jass at anne naka tingin lang ang mga bakla sa dalawa. Naguguluhan sila sa nangyayari
Kay "Jass "Anne at Sa Boss nilang kakaiba..Itutuloy......
Sorry po kung my mga mali..
Pa vote at comment nalang po..
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...