(Đồng nhân) Chung Cực Nhất Gia chi cấp ngươi ta tình yêu

35 1 0
                                    

< chung cực một nhà đồng nghiệp chi cho ngươi ta yêu >

Tác giả: Ẩn Thu

Chính văn

Tự

Hạ Thiên đoàn người ở thuận lợi đẩy lùi hỏa diễm sứ giả sau đó, rốt cục thật vui vẻ đón về rồi ở thời không trong kẽ hở bồi hồi đã lâu Hùng ca, đại gia ai về chỗ nấy, Thiết Thời Không cùng Hạ gia tựa hồ lại khôi phục được nguyên bản bình tĩnh. Hạ Thiên chung cực thiết khắc nhân nhiệm vụ hoàn thành, đem trên người tại chỗ dị năng phân biệt trả lại cho năm người, cũng ở Hạ Vũ hỗ trợ học bổ túc dưới cùng hàn song song thi được rồiS lớn khoa điện công hệ cùng âm nhạc hệ; Hạ Mỹ mặc dù thăng lên năm ba cao trung, nhưng vẫn mỗi ngày quấn quít lấy Lan Lăng vương không thả, có thể dùng Hùng ca không thể không lo lắng của nàng bài vở và bài tập mà mỗi ngày lải nhải không ngớt; đáng thương Lan Lăng vương bởi vì nhớ đến Hạ Mỹ là mình thần phục nghĩ Nhân thiếu gia nữ nhi, đối mặt nàng truyền tới đáng sợ nhiệt tình, đã không thể ngừng nhưng cự tuyệt, cũng không muốn khuất phục tiếp thu; Hùng ca cùng Tử Nhân đội trưởng ở từng trải rất nhiều khúc chiết sau cũng tu thành chính quả, vẫn phản đối với bọn họ bố chồng không chống cự nổi mọi người thỉnh cầu, cuối cùng ngầm cho phép hai người hợp lại; Tu tiếp tục hắn \ "Đông Thành Vệ chỉ bắn cầm không nói chuyện tình \" nguyên tắc, màaChord ở bắc thành Vệ làm đội trưởng đương đắc thú vị, chỉ là thỉnh thoảng tiếng nói ngứa, chạy về tìm đến Tu bọn họ luyện đoàn; Cứu Vũ thân thể cũng càng ngày càng thích Ứng minh chủ vị, hiện tại khởi động toàn bộ Thiết Thời Không dị năng từ trường đối với hắn mà nói chỉ là một bữa ăn sáng. Tất cả dường như lại trở về từ trước, này đã từng phát sinh qua oanh oanh liệt liệt phảng phất cũng chỉ là hư ảo một giấc mộng... Thế nhưng, Hạ gia nếu như dễ dàng như vậy liền khôi phục gió êm sóng lặng nói, thì không phải là Thiết Thời Không tiếng tăm lừng lẫy hạ Lan hạnh Đức gia tộc, ha ha!

ROUND 01

\ "Tiểu Lan Lan a, cơm tối hôm nay ngươi muốn ăn chút gì a, là dấm đường xương sườn vẫn là Đại Bản đốt đâu? \" Hạ Mỹ thanh âm từ thật xa là có thể nghe được, chỉ thấy nàng treo ở Lan Lăng vương trên cánh tay, líu ríu nói không ngừng, \ "Ta cho ngươi biết ah, ngày hôm nay mẹ già darling ra xe đi nam bộ, buổi tối là quỷ thế lực nấu cơm, có thể phóng tâm mà ăn ah! \ "

Lan Lăng vương không nói, hắn thật sự là rất bội phục Hạ Mỹ thể lực và miệng lực, nàng từ sáng sớm vừa thấy mặt đã bắt đầu lao thao nói đến bây giờ, dĩ nhiên không có chút nào ủ rũ, ngược lại càng nói càng hăng say. Lúc này đây, hắn thực sự không đành lòng cự tuyệt nữa nàng đã đề cập quaN nhiều lần ước hội thỉnh cầu, rồi mới miễn cưỡng bằng lòng đi ra, không nghĩ tới ngày kế, ngoại trừ hai chân ở ngoài, đồng dạng mệt đến một số gần như tê liệt còn có hắn vô tội chịu hành hạ hai lỗ tai.

Hai người cứ như vậy một cái nói một cái không biết có ở nhà hay không nghe về phía hạ công quán đi tới.

\ "Người nào? \ "

Hạ công quán cửa, một cái tóc dài xõa vai cô gái xa lạ lẳng lặng đứng ở đàng kia. Mặc dù không biết đối phương là địch là bạn, có thể Lan Lăng vương vẫn cảm nhận được trên người đối phương quyết không ở Đông Thành Vệ dưới dị năng cường đại, trong cơ thể hắn Cổ kéo theo như ngươi gia tộc huyết dịch tính cảnh giác lập tức bị kích phát rồi đứng lên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Đồng nhân)  Chung Cực  Nhất Gia chi cấp ngươi ta tình yêuWhere stories live. Discover now