Tên sách: Trùng sinh chi quân tẩu có không gian
Tác giả: Dây cung ca nhã ý
Tấn Giang kim bài đề cử VIP2014-05-10 kết thúc
Phi V chapter tổng điểm vote: 950262 tổng số lượng bình luận sách: 1813 số lượng bookmark hiện tại: 5625 văn chương điểm tích: 59,571,984
Văn án:
Trần Đan trùng sinh đến 3 năm khó khăn thời kì bé gái Tống Mộ Văn trên người, hoàn hảo có tùy thân không gian dị năng, đi theo thời đại sóng triều, mỗi ngày sống được hồng hồng hỏa hỏa , sau đó chạy về phía chính mình hạnh phúc. Câu chuyện lấy chuyện nhà chuyện cửa là chính, nam chính vì quân nhân, tác giả mẹ ruột yêu nhất cường thế bá đạo lại có năng lực nam nhân ngao ngao...
Chú 1: Chủ yếu lấy từ 3 năm cực khổ thời kì bắt đầu làm bối cảnh, nhưng là bởi vì dây cung ca không ở cái kia thời đại sinh hoạt quá, khẳng định sẽ có sở chênh lệch, cho nên xin thứ lỗi, bất quá dây cung ca đã tra hơn rất nhiều tài liệu, tận lực dán kết thời đại bối cảnh;
Rót 2: Rất nhiều vấn đề dây cung ca có thể tránh cho nhất định sẽ chú ý tránh cho, nếu như đã viết thành văn, sửa chữa muốn động đại tình tiết lời nói, vậy chỉ có thể đâm lao phải theo lao , cám ơn mọi người ủng hộ ~ hôn nhẹ ~
Nội dung nhãn: Trùng sinh thời đại kỳ duyên quân lữ
Tìm kiếm keyword: Nhân vật chính: Tống Mộ Văn, Dư Nhị Mãnh (đại danh còn chưa nghĩ ra) ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Trùng sinh, không gian, quân hôn, quân tẩu
==================
☆, bụng đói
Trần Đan mơ màng nằm ở trên giường, bụng truyền đến đói bụng làm cho nàng rất thống khổ, chính mình sống mấy chục năm đều không có như vậy đói quá, hiện tại bụng không có cô cô kêu, bởi vì đã không có khí lực nhúc nhích , nhưng là kia đói bụng cảm vẫn luôn ở tóm lấy Trần Đan tâm, kéo Trần Đan phổi, thật sự là đói hoảng hốt.
"Bé, uống nhanh điểm nước cơm đi, mẹ vừa mới cho ngươi nấu ."
Nữ nhân này nói chuyện âm thanh ôn nhu, Trần Đan hiện tại cũng biết nàng là chính mình cỗ thân thể này mẹ, nhưng là các nàng nói chuyện Trần Đan lại nghe không hiểu lắm, vài ngày như vậy xuống dưới Trần Đan mới có thể đại khái đoán ra các nàng hàng ngày dùng từ ý tứ.
Bất quá có thể có ăn , chính là một kiện to bằng trời chuyện tốt.
Trần Đan nhắm mắt cố gắng muốn bò dậy, lý Quế Phân nhìn trên giường giống tiểu con chuột giống nhau cố gắng phịch rồi lại bò không dậy nổi con gái, lập tức trong lòng toan đến không được, vội vàng dọn ra một tay đem Trần Đan kéo đứng lên, ôm vào trong ngực, sau đó đem thô chén sứ nhích gần đến bên miệng của nàng, Trần Đan lập tức bẹp bẹp uống vào.
Đợi đến khi uống một hớp lớn sau, Trần Đan mới mở hai mắt ra, vừa nhìn chính mình đang uống nước cơm, chỉ là hơi mang theo màu trắng ngà, phía dưới có mấy hạt thước còn có thể rõ ràng có thể thấy.
Lý Quế Phân lại đem chén hướng phía trước đưa tiễn, nói: "Uống nhanh đi!"
Trần Đan lúc này đây mới chú ý đến trước mặt mình còn đứng mấy đứa nhỏ, đều là vàng vọt gầy yếu hơn nữa đều đôi mắt trông mong nhìn chính mình trước mặt chén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Quân Tẩu Có Không Gian - Huyền Ca Nhã Ý- cvt:tamquay
RomanceVăn án: Trần Đan trùng sinh đến 3 năm khó khăn thời kì bé gái Tống Mộ Văn trên người, hoàn hảo có tùy thân không gian dị năng, đi theo thời đại sóng triều, mỗi ngày sống được hồng hồng hỏa hỏa , sau đó chạy về phía chính mình hạnh phúc. Câu chuyện l...