Chap 3

182 9 6
                                    

Xin chào mina, mình đã quay lại và ăn hại hơn xưa.Thui vô truyện nào.

________________________Trung tâm Start Best___________________________________

________________________Trung tâm Start Best___________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                   (Bộ đồ của Sasuke nhưng bỏ cái micro với băng tay tím nha)

Ngay khi ăn chọn 1 cú đá trên khuôn mặt của Sasuke.Sakura ko thèm để ý xem mình vừa đá là ai.

-ĐM.Cái thằng cướp hôm nay hên vãi.-Sakura rủa thầm

Sasuke nghe vậy thì tức đỏ mắt quát:-Cô có biết xl ko  vậy hả?

Sakura chẳng buồn ngó qua rồi nói như Sasuke gây ra vụ này:-Xl cái đầu anh ấy.Tại ai mà tôi để xổng mất tên đó ko hả?

Sasuke khá ngạc nhiên khi có 1 đứa con gái dám lớn tiếng quát hắn như vậy.Thường thì ko vì hắn quá đẹp trai cũng vì gia thế của hắn mà say mê ngắm hắn.:-CÔ ĐÁNH NGƯỜI MÀ CÒN ĐỨNG ĐÓ CHỬI TÔI NỮA À!

Sakura cũng ko vừa liền chửi lại ngay:-ANH LÀ CÁI THÁ GÌ TÔI PHẢI XL CHỨ!TẠI ANH KO NÉ CHỨ TẠI AI HẢ?

........

.........

........

Cả 2 người biến thành trung điểm của cả khu mua sắm.Tất cả các ánh mắt đều dồn về phía họ có ánh mắt tức giận của fan boy và fan girl (au: 2 anh chị nổi tiếng thế.Sasusaku:Khỏi khen cưng.au:cạn lời-_-).Chẳng ai dám ngăn cản họ cả.Nhìn cái gia huy trên áo ai ngu cũng sẽ biết chẳng phải người để đụng vào.Bởi ai cũng biết 2 dòng họ UCHIHA và HARUNO đến thủ tướng các nước gặp cũng phải dè chừng mà( au chế như thánh ha).Sau 1 hồi cãi nhau thì Ino và Sai  đến(ko đi chung đâu 2 người đứng 2 chỗ khác nhau nhá):

-WTP?Sakura/Sasuke mày làm gì vậy có biết đây là đâu ko?Lúc này,cả 2 ko hẹn mà cùng quay đầu lại nhìn người vừa phát ra tiếng nói cản trở cuộc chiến của họ.

-Cái con/thằng bỏ bạn bè.

Cả saino cùng nhau cười khổ.Lúc này,Ino cũng để ý thấy Sai đúng ngay bên kia và chạy tới mặc dù Sakura đang nói:-Mày đi đâu nãy.........

-ÔI!Anh Sai.

-Chào em Ino.Sai nở nụ cười tỏa nắng khiến bao người con gái ngã rạp.Sasuke đứng kế bên chẳng tỏ ra vẻ ngạc nhiên là bao(au:ảnh cho NẢ đi thu thập thông tin nên bít thừa).

-Còn đây là...?Ino nhìn qua người vừa đánh với Sakura xong.

-Sasuke.Uchiha Sasuke.

-À!Sakura ơi.Ino vẫy gọi Sakura lại.

-Xin giới thiệu với anh Sai và Sasuke.Đây là Haruno Sakura-bạn em.

SASUSAKU-Dù đau vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ