Chương 19: Tại sao lại rời xa.

862 51 3
                                    

Vào một ngày mưa,mưa tầm tã.Mưa như nước mắt của ai đang rơi.

Tin Hot trong ngày "Chàng rể quốc dân -Lee Seung Gi hẹn hò với Yoona của Snsd"
Sau khi tin này xuất hiện, cả hai công ty đều lên tiếng xác nhận là sự thật.
Chỉ trong một tiếng đồng hồ, trên các trang mạng trong và người nước ngấp tràn những bào báo vì việc hẹn hò giữa họ.

Trong phòng, Yoona hờ hững đọc xem tin tức, tiếng chuông điện thoại không ngừng vang lên, cả hơn trăm cuộc mà cô không muốn bắt máy, vì cô biết đó là Sehun.
Cô thay áo quần trang điểm nhẹ, chuẩn bị đi ra ngoài. Mở cửa ra đã thấy Sehun xong vào.

"Yoona,có chuyện gì vậy, sao lại có tin em hẹn hò với Lee seung gi"

Anh hỏi cô, lòng tràn đầy lo lắng, thấp thỏm, nhưng anh vẫn hi vọng được nghe cô nói chỉ là hiểu lầm.

" Ừ, tôi đang hẹn hò với Lee Seung gi"

Yoona bình thản ,trong chẳng có gì
Đau khổ.

Còn anh, khi nghe chính miệng cô nói ra những điều này như sét đánh ngang tai.
"Em đang đùa với anh phải không, chúng ta ngay hôm qua vẫn còn vui vẻ với nhau.Đã có chuyện gì xảy ra sao,là em có nỗi khổ gì, hãy nói với anh, chúng ta cùng nhau giải quyết"

Anh vẫn dịu dàng, vẫn không tin điều cô nói là thật. Nhưng trong lòng là là bão tố là cuồng phong

"Oh Sehun, chúng ta chia tay đi"

Chia tay, tại sao yêu như như vậy, giờ đây cô lại tàn nhẫn nói ra lời chia tay ấy, một cách nhẹ nhàng như vậy...Trái tim còn đau hơn đạn bắn xuyên tim nữa.

"Chia tay? Em có mơ cũng đừng nghĩ tới"
Anh tức giận nắm chặt tay cô.

"Anh không thấy cả thế giới đều biết tôi đang hẹn hò với người khác sao"
Cô thờ ơ, lạnh lùng nhìn anh không cảm xúc

"Chúng ta lập tức công khai sự thật"

"Không có sự thật nào cả, người tôi muốn hẹn hò là Seung gi .Dù anh có đồng ý hay không cũng không quan trọng. "

"Tại sao, tại sao em lại trở nên như thế, Yoona nói cho anh biết sự thật đi"
Anh đau khổ, bi thương nhìn cô, mạnh mẽ ôm cô vào lòng. Cô vùng vẫy cố thoát ra khỏi vòng tay anh.

"Sự thật là giờ tôi với anh chẳng là gì của nhau nữa,anh sao cố chấp thế".

Anh rã rời, buông tay xuống, đau thương nhìn cô, nhìn người con gái mà mình yêu thương nhất đang xem anh như người xa lạ, đang lạnh lùng, tuyệt tình với anh.

"Cho anh một lí do"

Hừ, Yoona nhếch môi cười, khuôn mặt hiện lên vẻ khinh bỉ

" Nếu tôi hẹn hò với Seung gi tôi sẽ có vị thế hơn trong ngành giải trí, đặc biệt là phim ảnh.Còn cậu, cậu còn trẻ thế, tuy đang đi lên nhưng sự nghiệp vẫn còn lênh đênh, sẽ chẳng giúp ích gì được cho tôi"
"Cậu vẫn còn ngây thơ lắm, sau này đừng để con gái nó lừa"

"Em,.... " Sehun tức giận đến nghẹn lời.
Từng lời nói như những nhát dao sắc nhọn đang đâm thũng trái tim cậu với ngàn nhát vậy. Nhưng...
Cô ấy nói đúng, yêu anh ta sẽ tốt cho cô rất nhiều. Còn yêu anh thì không thể.Anh chẳng có gì, anh thật vô dụng. Nhưng không phải chỉ cần tình yêu là đủ sao, hay nó vẫn chưa đủ với cô.
Tại sao cô lại trên nên như thế, cô ngày xưa ngây thơ, lương thiện, tốt bụng đâu rồi?  Tại sao, tại sao chứ Yoona, em làm sao trở nên như vậy.

"Trả cậu,sau này tôi không muốn thấy mặt cậu nữa".

Im Yoona tháo sợi dây chuyền  mà cậu tặng ra, ném vào người cậu, sau đó bỏ về phòng.

Sehun vẫn đứng lặng như chết đó nhìn cô, nhìn tới sợi dây mà cô đã từng rất thích,cúi xuống nhặt nó, rồi lại nhìn nó, những ngày tháng ngọt ngào của họ ùa về,anh chưa bao giờ quên những khoảnh khắc được ở bên cạnh cô. Rất thật, rất chân thật.
Rất lâu sau đó, anh mới lặng lẽ rời đi như một cái xác không hồn.

Những ngày sau đó, anh ngập tràn trong những cơn say,mặc cho các anh khuyên nhủ.
Anh rất nhớ cô, anh muốn đến gặp cô. Nhưng nhớ đến vẻ mặt lạnh lùng khướt từ anh,nhớ đến những lời tàn nhẫn chính miệng cô nói ra anh không thể đến, cô cũng đã nói không muốn gặp anh. Anh không thể đến tìm cô, rồi cầu xin cô quay lại với anh, thật thảm hại.
Anh giờ đây  thảm hại hơn ai hết.
Thế này, thà anh chết đi còn hơn.
Anh cảm thấy hận cô, hận chính mình.
Im Yoona là con người tàn nhẫn. Im Yoona, tôi hận cô.
"Sehun, em tỉnh dậy cho anh" Suho tức giận lao vào đánh con ma men này, anh phải đánh, đánh đến khi nào nó tỉnh,nó biết vẫn có rất nhiều người thương nó, cần nó"
Các anh vội vàng lại can Suho ra.

"Sehun, em sao phải khổ cực đến thế"
Suho nhìn cậu, đau lòng thay cho em mình, cậu vẫn còn nhỏ, những tổn thương đầu đời vô cùng sâu sắc thế này thật khó để vượt qua.
"Thay vì bi lụi vì tình, sao em không cố gắng sống thật tốt, để khi có thể gặp lại cô ấy, em có thể ngẩng cao đầu. Để cô ấy biết, không có cô ấy em vẫn sống tốt"

Lời Suho quả thật đúng, đúng rồi tại sao cậu lại ngu ngốc, yêu đuối chỉ vì bị một cô gái vứt bỏ. Tại sao cậu không sống  tốt để cô ta cảm thấy hối tiếc khi vứt bỏ cậu.
Là một thằng đàn ông phải ngẩng cao đầu mà đi, mà sống tiếp.

"Em xin lỗi"

Các anh nhìn cậu, Trìu mến ôm chầm lấy cậu.
Beakhuyn dịu dàng nói với cậu
"Em vẫn còn có Ba mẹ, còn có các anh yêu thương em, sẽ luôn ở bên cạnh em"

Sehun cảm thấy hối hận vì những ngày qua đã làm các anh đau lòng, khổ tâm.
"Em xin lỗi từ nay, em sẽ cố gắng sông thật tốt, không ai các anh đau lòng nữa"
"Bé út thật là nghe lời" Xiumin xoa đầu cậu, cưng chiêu.
"Anh này...em lớn rồi" Sehun hờn dỗi.
Cả bọn thấy Sehun như thêm đáng yêu quá nên không ngừng nghỉ ăn hiếp cậu.

Im Yoona, tôi sẽ cho cô thấy, không có cô, tôi sống còn tốt hơn rất nhiều.

Cả đời này, người tôi hận nhất là cô -Im Yoona.

---------
Chuyện gì xảy ra tiếp theo và tại sao Yoona lại trở nên như vậy, các bạn nhớ đọc các phần tiếp và bình chọn, cũng như FL cho mình nhé. <3

 [SeYoon][YoonHun] Vì Em Mà Mỉm CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ