#Chapter37

64 2 0
                                    

Rova Flexine's POV

Ohmyghasss!

Mamayang gabi na ang TVOA Grand Finals! Whew!

For the Grand Champion, I will do my very best to win! Aja!

Hindi na kami pinapasok ng school kasi excused naman daw kaming apat na grand finalists sa klase para makahanda na mamayang gabi.

Good luck to us!!

Hapon na ngayon kaya todo prepa

"Oh my ghas sis! Eto naaaa! Grand Finals na mamaya!" ate Les. Aba excited much si ateng

"Oo nga ate. Ambilis!"

"Syempre, susuporta ako sa'yo! Be on top ah!" Nag thumbs up naman ako.

"I will ate. Thank you so much." Sabay beso-beso kaming dalawa.

"Sige na Xine, punta ka na sa dressing room at aayusin ka na raw ng make-up artists natin." Tumango naman ako at pumunta na sa dressing room namin.

Yay! I'm so excited with my look later!

"Eto na pala ang grand finalist natin oh!" Nagpalakpakan naman sila. Bale mga 5 silang naririto, ayusin lang ako. Rami noh? Hahahaha.

"Thank you mga baks!" As usual, mga bakla sila lol

"Papagandahin ka namin nang bonggang-bongga para sure Grand Champion na!" Baks Dan

"Trulaloo yan sisteret! Don't worry Flexine, kami na bahala sa'yo" Naks naman Baks Raffy!

"So let's start na mga girlaloo!!" So ayun, hinila na nila ako papuntang upuan at sinumulan na ang pag-aayos sa'kin.

Whoo! Sana kasing ganda ko ang performance ko mamayang gabi! Pak na pak!

Kianne Francis' POV

Grand Finals na ngayon ng TVOA! Shit sana umubra yung mga ginawa naming preparations for the contest!

So ano ginagawa ko kapag TVOA? Well, it is supporting my best friend sa passion niya. Kahit alam kong inis siya sa'kin ngayon dahil sa mga actions kong ipinakita sa kanya, I will still show my support for her. Walang magbabago dun.

The actions I've shown to her these past few days? Well, it's all FAKE. You know that. I'm planning to stop it now because I already get what I want to see from her. Peace Flex!

Right now, I'm here to La Carmela Hotel na venue ng TVOA Grand Finale. Kaninang umaga pa kami nariritong lahat na mga organizers and sttafs for the preparation. Nakakapagod pero kaya pa naman.

I'm preparing myself and go to Flex's house. It's already 4pm so pwede pa naman akong pumunta dun.

"Katniss, come here." Lumapit naman kaagad sa'kin si Kat.

"Ano yun Kianne? May papagawa ka na naman ba para sa best friend mo?" Ganun kaagad?

"No, not about that. Aalis muna ako. May pupuntahan lang. Sandali lang ako. Just said it to them okay?"

"Where are you going then?"

"Somewhere important. I gotta go, bye!" Dumiretso kaagad ako sa parking lot at pinaharurot na ang Ferrari ko.

After 20 minutes na byahe ay nakarating na ako sa bahay ni Flex. Agad na bumungad sa'kin si Tita Eva na nakatayo lang sa may gate na pawang may hinihintay. Nang makita niya naman ang kotse ko ay natuwa siya.

"Good afternoon tita!"

"Likewise iho! Buti naman at dumating ka." Oo naman tita.

The Life With a Boyfriend and a Bestfriend (COMPLETED❤️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon