Mọi người đang cùng nhau tí tửng tám chuyện,thì có một người phụ nữ xinh đẹp đến tìm Sehun. Hai người ngồi ở hàng ghế trước của phòng .
Nhìn họ trong rất vui vẻ, lâu lâu anh lại cười nữa. Nhìn thấy nụ cười mà đã từ rất lâu rồi cô chưa được thấy,
Cô vui vẻ,dù nụ cười đó chẳng bao giờ thuộc về cô."Gu của Sehun toàn phụ nữ lớn tuổi "
Suho liếc Yoona một cái sau đó nhìn Xiumin. Cả bọn nhìn nhau thoáng một tia xâu xa.
"Yoona"
Xiumin chạy tới ngồi bên cạnh Yoona, khoác tay anh lên vai cô, người ngoài nhìn vào như kiểu ôm ấp thân mật ấy.
"Yoona tớ thích cậu....dù sao cậu cũng đang chẳng ma nào thèm, hay là hẹn hò với tớ"Cả bọn Ồ lên một tiếng, xúm lại trêu chọc, còn bảo Yoona đồng ý , không thì ế suốt đời giờ.
Vậy mà cách đó không xa, Oh Sehun đang nói chuyện vui vẻ, người bỗng nhiên cứng đờ,hồn như lạc ở trên mây, người bên cạnh nói gì cũng không quan tâm.
Nhìn họ ôm nhau thân mật như thế,Yoona cũng k có đẩy ra, còn nói đến chuyện hẹn hò. Cậu không chịu nổi,lòng ngực như có cục đá nặng đang treo lơ lửng.
Cậu tiếp tục chú tâm vào những lời sau đó."Yoona, ngày mai tớ rãnh, cậu đi chơi với tớ nhé nhé"
Yoona nhìn Xiumin,đang k biết có nên đồng ý hay không. Thì cậu ta dùng aegyo để dụ dỗ cô. Cô không thể từ chối, với lại cô nghĩ đi chơi để thư giản cũng không tệ
"Ừ, được"
Bên đám đông thì vì câu nói của Yoona mà vui vẻ.
Còn bên này, Oh Sehun lại mong chờ cô từ chối nhưng cô lại đồng ý, làm cậu thất vọng nặng nề.Cậu biết, rồi Yoona sẽ lại tìm được người cô yêu, cũng như người đó sẽ yêu thương cô,che chở, bảo vệ cho cô.
Anh không được ghen tị, thất vọng. Như thế rất ích kỉ.
"Sehun, Sehun... "
Ngươi phụ nữ lay người cậu, thấy Sehun nãy giờ rất lơ đãng ."Em xin lỗi" Sehun áy náy vì nãy giờ mình đã k nghe chị ấy nói gì.
"Không sao"
Người phụ nữ nhìn về phía Yoona ,sau đó quay sang nhìn cậu.
"Cô gái đó... "
"Dạ?"
Người phụ nữ cười, không nói gì nữa. Sau đó đứng dậy, tạm biệt cậu rồi ra về.
Sehun trở về lại chỗ cũ,không khí giờ lại trở nên rất căng thẳng. Cả bọn lặng lẽ chuồng ra ngoài, để lại hai người trong phòng."Tôi và Xiumin... "
Lúc nãy, cô biết cậu đã nghe hết rồi. Cô nên giải thích rõ ràng, cô không muốn cậu lại nghĩ cô mặt dày, mới chia tay không được bao lâu đã quay sang hẹn hò với người anh em của cậu."Cô quen với ai không liên quan tới tôi"
Cô không nói gì, dù sao cũng đã quen với thái độ của cậu, cô ừ một tiếng rồi đi ra ngoài.
Thì đúng là có liên quan gì đâu .Cậu ấy cũng đã có người yêu rồi mà.
Ở ngoài cửa phòng, sau khi Yoona ra ngoài. Thì có một đám người, cũng đi luôn, họ lên tìm một phòng khác để nói chuyện.
"Chẳng phải thằng Sehun nó ghen đó sao"
Suho chóng cằm,mặt đầy suy nghĩ.
"Đúng vậy, rõ ràng là vẫn rất yêu Yoona noona "
D.O nằm gụt trên bàn thở dài.
"Sao nó chảnh thế nhỉ? Làm bộ như rất ghét vậy"
"Nó sau khi nghe thấy Yoona hẹn hò với Xiumin thì thất thần ra đấy, cái mặt méo mó buồn xo,lại có gì đó rất tức giận"
Suho đưa ra nhận định của mình.
" Chắc nó vẫn còn vướng bận chuyện hai năm trước""Hai năm trước" Seohuyn suy nghĩ điều gì đó.
"Em có cách này giúp họ"" Các gì,cách gì" Cả bọn nhốn nháo.
"Nhưng làm thế sẽ có lỗi với Yoona "
Seohuyn không nỡ.
"Em cưa nói ra thử xem.
------------
"Yoona, chị xuống nhà kho S lấy giúp em đóng phụ kiện nằm ở tủ 1 cho em với"
Seohuyn cầm điện thoại, tỏ ra đang rất gấp.
"Chị... " Yoona lưỡng lữ.
"Em đang có việc bận,em đi trước đã.."
Chưa đợi Yoona nói đã chạy một mạch bỏ đi."Suho, anh có thấy Yoona unnie lên đây không"
Seohuyn hớt hãi mặt đầy lo lắng.
"Bọn anh không thấy, có chuyện gì sao"
"Em nhờ chị ấy xuống nhà kho lấy đồ, Nhưng một tiếng rồi không thấy "
Seo mặt mày tái mét.
"A, đúng rồi, em quên mất, Yoona rất sợ một mình ở nhà kho chật hẹp và tối nữa.Không lẽ..... "Chưa nói hết câu, Người kia - Oh SeHun đã chạy nhanh như bay ra khỏi phòng, điên cuồng tìm kiếm Yoona.
Anh tìm tất cả các nhà kho, nhưng không có, cố gắng bình tĩnh xem có còn nơi nào nữa không. Anh chợt nhớ ra khu S vẫn chưa tìm.Cửa nhà kho bị khóa, Anh như điên, đập cửa, rồi phá luôn cửa xong vào. Anh tìm kiếm Yoona.
Ở góc tối bên kia, có cô gái nhỏ đã thu mình, ôm mặt khóc cả người run bần bật. Anh đi lại gần cô."Yoona"
Yoona ngẩng đầu lên khi nghe thấy giọng nói quen thuộc. Mắt ngấn đầy nước mắt.
Sehun đau lòng lau đi những giọt nước mắt của cô.
"Đừng khóc"
Nhưng vì quá sợ hãi, cô vẫn không thể ngừng khóc được.
Anh ôm cô vào lòng, ôm rất chặt,như sợ cô bị cướp đi mất.
Yoona ở trong lòng anh cứ thế mà khóc thút thút."Ngoan, đừng khóc"
"Không sao rồi"
"Có tôi đây"
Một lúc sau, khóc chán, Yoona ngủ thiếp đi trong lòng anh. Anh bế cô ra khỏi nhà kho. Sau đó Seohuyn đưa địa chỉ chung cư nơi cô đang ở cho anh, bảo anh đưa cô ấy về vì Seo đang bận.
" Em không nghĩ có thể xem một đoạn phim tình cảm sướt mướt ở ngoài đời thực như thế".Kai cười cười.
"Anh nghĩ chúng nó sẽ khóc lóc nhận ra không thể sống thiếu nhau" Suho cười như được mùa khi tưởng tượng ra cảnh đó.
"Em cũng mong vậy, nhưng em thấy có lỗi với Yoona unnie quá"
Seohuyn vẫn buồn vì vụ lừa Na xuống nhà kho
"Chúng ta là đang giúp tụi nó, em đừng buồn"
Suho an ủi,kéo cô vào lòng .Cả bọn thấy vậy, liếc nhìn Suho khinh bỉ, xong bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeYoon][YoonHun] Vì Em Mà Mỉm Cười
FanfictionThế giới trong vòng tay anh. Tác giả: Lim ❌ Không được mang ra ngoài, copy, chuyển ver,.... Khi chưa có sự cho phép của Lim.