Prologue

2.4K 157 20
                                    

Author: Thanie

Pairing: TaeNy

Rating: PG

Category: Romance, HE.

Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả.

...

Prologue...

Đó là ngày tồi tệ nhất trong những ngày tồi tệ...

Mưa phủ kín cả Seoul giữa màn nước, tiếng còi xe đua nhau chạy vội trên các cung đường để kiếm tìm chốn dừng chân lí tưởng.

Bệnh viện Seoul vẫn cứ miệt mài làm việc trong bầu không khí căng thẳng, bỏ quên cả thời gian, lẫn muôn hạt mưa rơi kì ảo bên ngoài.

Taeyeon thở phào nhẹ nhõm, rời khỏi phòng phẫu thuật, lại thêm một mạng sống được cứu chữa khiến cậu cảm thấy vô cùng hài lòng, vui vẻ. Nhận lấy chiếc điện thoại từ tay viên hộ lí, Taeyeon mở danh bạ và gọi đến số máy quen thuộc. Bên kia đầu dây, giọng nói phấn khởi bỗng chốc xua tan mọi sự mệt nhoài.

"Hôm nay em vừa cãi thắng vụ kiện tham nhũng công quỹ chính sách. Ông nghị trưởng Park Hyun In ấy bị em dồn vào thế bí mà không thể biện minh gì được, phải chi Tae có mặt ở đó nhỉ, cả phòng xét xử ai cũng phải bật cười!"

"Vợ Tae giỏi quá! Tiểu thư muốn ăn mừng gì không? Chúng ta hẹn nhau tại đâu đây?"

"Em sẽ vào bếp trổ tài, chẳng cần đi ra ngoài cho tốn kém. Tae về sớm nhé!"

"Tuân lệnh phu nhân!"

"Em sắp vào đường cao tốc bây giờ rồi, gặp ở nhà sau, yêu Tae..."

"Yêu em..."

Thế là... cho đến tận khi ánh lửa ấm áp tắt vụt nơi ngọn nến đặt trên bàn ăn đã dọn sẵn, Taeyeon vẫn kiên nhẫn chờ đợi một bóng hình sẽ chẳng bao giờ tồn tại nữa...

Cậu có thể giành giật lại mạng sống của hàng chục người nhưng người cậu yêu thương thì không!

Khoảnh khắc cậu đứng trước thi thể lạnh giá của vợ, chứng kiến màu máu đỏ đặc nhuộm lấy mảnh chăn trắng tựa vết dao găm vào tim Taeyeon thật chặt, phong tỏa bao giấc mộng hạnh phúc về sau.

"Trước đây trong một chiến dịch từ thiện, cô Kim đã ký giấy đồng ý hiến tặng nội tạng cho khoa học sau khi chết. Mong rằng gia đình sẽ giúp cô ấy thực hiện tâm nguyện cuối đời này. Đồng thời, thay mặt toàn thể nhân viên bệnh viện, chúng tôi xin thành kính phân ưu. Bác sĩ Kim, đừng quá đau buồn..."

"Vâng, tôi hiểu..."

...

"Em biết vì sao ốc sên lại di chuyển chậm chạp đến thế không?"

"..."

"Bởi vì chúng phải chờ đợi một phép màu. Để tái sinh câu chuyện tình yêu đã từng vụn vỡ..."

...tobe continue...

{LONGFIC/TAENY} TÌNH YÊU TÁI SINH CỦA ỐC SÊN...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ