Chapter 21
Min-Ah's POV
3rd day na namin dito sa Forks...
Naalala ko na naman kagabi, unang beses akong inalok ni Baekhyun na lumabas kami...
Kaming dalawa lang.
Nandito ako sa kwarto ngayon ni Luhan, nakipag-palit kasi siya sakin kagabi eh. Gusto niya daw kasama si Sooyoung. Kasama ko dito ngayon si Yura.
Kasi si Chen ang roommate ni Luhan, eh si Chen dumadamoves kay Hyeri. Ayun, dun natulog kasama si Hyeri. Haha!
"Minnie~ Ano oras kayo alis ni Baek?" Tanong sakin ni Yura.
"Mga 3pm pa naman. Kasi maganda daw pag sunset eh..." Sabi ko kay Yura. 1pm na, kakagising lang namin. Tulog mantika kami eh. Pano, naglaro kasi kami ng Monopoly kagabi nila Xiumin, D.O at Yura. Naenjoy masyado, 4 am na natulog. Haha!
"Tulungan kita pumili ng damit!!! Daliiii~" Sabi ni Yura at pumunta siya sa tapat ng cabinet namin.
"Yura, normal lang na damit ang susuotin ko, sa beach kami pupunta, mahangin dun!" Sabi ko sakanya at tumingin lang ako sa phone ko.
"Ayyy okay..." Sabi niya at umupo na siya sa tabi ko. "Eonni." Sabi niya at kinalabit niya ko ng maraming beses.
"Bakit?" Sabi ko.
"Gusto mo ba si Baekhyun oppa?" Tanong niya sakin.
Processing...
Ano yung tinanong niya sakin? Natulala ata ako.
Gusto ko nga ba si Baek?
"Uyyyy~ Natulala siya." Sabi ni Yura at bigla niya kong pi-noke sa pisngi ko. Aish! Ano ba to -_-
"Oo na! Gusto ko siya. Pero crush lang." Sabi ko kay Yura.
"Yiiiiieeeee~ Nakakakilig naman :">" Sabi ni Yura at nagwala na siya. Hinahampas ang mga unan. Grabe! Siya pa ang sobrang kiligin?
"Tumigil ka nga..." Sabi ko sakanya at humiga lang ulit ako.
Hinayaan ko muna siya magwala, di maka-get over eh. Hay nako, mamaya na ko maliligo. Maaga pa naman eh!
Tinignan ko muna phone ko, mangangalikot muna. Hahaha! Di ko na sya masyado nagagamit ngayon eh.
Gallery...
Puro picture ni Baek, hehe! Oo, crush ko kasi talaga si Baek, since bata pa kami. Kaming apat nga ang bestfriends diba? Suho, Baek and Soo. :)
Pero natatakot ako umamin, kasi mamaya, bestfriend lang pala talaga tingin sakin ni Baek...
Puro picture naming dalawa, mga picture pag wala kaming magawa.
Mga picture namin nung bata pa kami.
Nakaka-miss din sobra...
Hay nako, feeling ko sasabog na ko ngayon. Parang gusto ko na tuloy bigla umamin sakanya.
Wala naman mawawala kapag umamin ako diba?
Aish! Baliw na ata ako...
Byun Baekhyun, bakit?!
After 2 hours**
"Min-Ahhhhhh!"
Nagising ako bigla dahil may sumigaw.
BINABASA MO ANG
Inlove with a Wolf?! (EXO FANFIC)
FanfictionNainlove ka na ba? Sa tamang oras pero sa maling tao? Kahit na alam mong hindi siya para sayo, ano ang gagawin mo? Ipaglalaban mo ba siya, kahit may malaman ka ding kakaiba sakanya? Ipaglalaban mo ba siya hanggang dulo?