AJ Timotheo,pangalan na bagong nirekomenda ni Mang Rene sa kanya. Ngayon lang siya uLit nakabalik ng bansa isang linggo din siya nasa ibang bansa para magrelax naman.
Kababalik lang niya at ngayon gusto niya kilalanin ang AJ na yun,ayaw na niya maulit pa ang ginawa ni Andoy.
Ang ayaw niya sa lahat ay ang pinapakielam ang pag-aari niya at sinusuway siya.
Tinungo niya ang parking area kung saan doon mismo tsini-check ng crew ang mga kotse na ginagamit ng members ng JJ's Racing Club.
May competition sa susunod na buwan para sa buwanan nila pagpapa-Contest sa mga members.
Nasa malayo pa lang siya ay nakita niya na abala ang lahat ng crew sa kanya-kanya kotse na nakaassign sa mga ito. Nasa bente ang lahat ng pinapagamit niya kotse. May iba naman na members na may sarili kotse at wala problema sa kanya basta patas ang labanan.
Agad na binati siya ng mga ito ng makalapit siya roon hinanap niya ang AJ na yun. Ito lang ang baguhan na dapat niya kilalanin at malaman nito ang patakaran niya kahit na ba sinabi na yun ni Mang Rene iba pa rin kung manggagaling yun sa mismo may-ari.
His rules and his commandments.
Isa siyang Prinsipe sa kanya distrito. Kaakibat na sa kanya na ang lahat na lumalabas sa bibig niya ay batas.
"Magandang Umaga,Sir Jam! Welcome back ho!" pagbati agad ni Mang Rene ng makita siya nag-iikot roon.
Tumango siya rito. "Kamusta ho rito?"
"Maayos naman,Sir Jam..asahan niyo nasa kondisyon ang mga sasakyan bago ang competition.."tugon nito.
"That's good," aniya at umikot ang paningin niya sa paligid. Walang mukha di pamilyar sa kanya.
Humarap siya rito.
"Nasaan ang bagong mekaniko?" tanong niya.
"Ah,sandali lang ho,Sir Jam." anang ng Mang Rene.
Sinundan niya ito ng tingin at tumungo ang matanda lalaki sa kotse na naka-park sa dulo dahiL may matalas siya paningin hindi na niya kailangan pa lumapit para makita ito.
Yumuko ang matanda para tawagin ang nasa ilalim ng kotse.
Maya-maya pa ay gumalaw ang nasa ilalim at lumabas. Nakatalikod ito sa kanya pero hindi panglalaki ang hubog ng katawan nito.
Babae ang AJ na yun?
Bigla lumingon sa kanya ang kausap ng matanda lalaki at tama nga siya isang babae nga ito.
She's beautiful..alingawngaw ng inner wolf niya.
Kailaman hindi namumuri ang pihikan niya inner wolf.
What the hell?
Agad na humagod ang mga mata niya sa kabuoan ng babae.
Nakajumper suit ito na kulay pula ang uniporme ng mga ito.
Bagay rito ang uniporme,kitang-kita ang ganda ng tindig nito. May katangkaran ang babae. Kasinghaba lang din ng buhok niya ang buhok nito na itim na itim.
Awtomatiko humakbang ang mga paa niya palapit sa mga ito.
Agad na nagtama ang mga mata nila ng babae. Kulay tsokolate ang mga mata nito. Tantalizing eyes.
Morena ang balat nito,her beauty is so exotic.
"Sir Jam..siya ho nga pala si Aj," pakilala nito sa babae na tahimik lang na nakatitig sa kanya.
Muli niya pinasadahan ito ng tingin.
"I thought ,she's a young man?" anas niya habang matiim na nakatingin rito.
"AJ..I'm Jamere.." pakilala niya sa sarili nito.
"Yes,Sir Jam..it's nice to meet you,Sir.."casual nito saad na balewala lang dito na hindi siya nakikipagkamay kapag nagpapakilala siya .
"Is she's good to be one of your crew?" baling niya kay Mang Rene.
"Oho naman ho..kaibigan ko ang yumaong ama niya na isa ring mekaniko at namana naman ni AJ ang kagalingan ng ama." proud nito sagot.
Bumaling siya sa babae na bahagya masama ang tingin sa kanya.
"Istrikto ako pagdating sa mga sasakyan ko,AJ..kaya kailangan muna kita subukan.."
Hindi makapaniwala magrereak sana ang matanda lalaki pero nagsalita na ulit siya.
"Saka lang kita tatanggapin kung ipapakita mo na magaling ka nga."hamon niya rito.
"Walang problema sakin,Sir ..hindi naman lahat ng bagay ay lalaki lang ang may kakayahan pati rin kami mga babae." matapang nito sagot.
Agad na sinenyasan ng matanda lalaki ang babae sa sinabi nito.
Hmm,enteresting.
"Prove me,then.."
Mataman na nakipagtitigan ito sa kanya.
She's brave and fearless.
I like her! Anang ng kanya inner wolf.
BINABASA MO ANG
Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Redwolf #Romance #Mate #Prophecy #dreame