Let's go to school~ Cùng đi học nào~
Author: M.Wonnie aka HyeYul
Disclamer: Những nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả.
Pairing: BaekYeol
Category: Comedy, romance, series, hài bựa.
Fandom: EXO
Status: On going.
Note: _ Lại thêm một kiểu hài bựa nữa, chúa ơi =)))))
_ Vì series Everyday sắp complete nên có cái series mới này đây =))
_ Thông báo trước là sẽ dìm hàng 12 zai =))
_ Tác giả k hề thích đi học =))))))
Sumary: Hãy tạm dẹp cái vấn đề ngày thường của 12 thằng con trai trong fic trước của mình đi~ Và cũng dẹp luôn cả vấn đề vua trộm cái gì gì đó nốt luôn. Và đến hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đi đến khái niệm mới tởm lợm hơn: Đi học. =)) Nói đến là đã buồn ngủ rồi =)) Nhưng mà khoan đã, cứ cho là 12 cái tên này chúng... bằng tuổi và cùng lớp đi? =))
Nhân vật chính của chúng ta, một trong những mẫu học sinh ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô và cha mẹ, dù đôi lúc không làm bài tập về nhà bị phạt đứng xó lớp hoặc là dù bạn ý có hơi nghịch ngầm một chút, bạn ấy vẫn luôn tự cho rằng: Mình là học sinh ngoan.
Vâng, Byun Baek Hyun.
Là học sinh ngoan.
Với ông bố là người luôn đi khắp nơi để làm việc thì việc chuyển trường liên tục của BaekHyun là chuyện rất bình thường, mà cậu lại thuộc dạng hoà đồng hay cười nên đi đến đâu cũng có người quý. Tuy nhiên cứ đang chuẩn bị lộ rõ bản chất nghịch ngầm của mình là cậu lại phải chuyển trường, thế nên các học sinh trong lớp nói về BaekHyun luôn là mẫu người ngoan ngoãn đáng yêu. Riết rồi cậu ta cũng tưởng mình như thế =))
Nhưng lần này thì bố cậu có vẻ định cư luôn ở Mỹ, gửi tạm thằng con quý tử của mình vào một ngôi trường nội trú tại Hàn Quốc. Nhưng ông không hề nói là cái trường này rộng như một thị trấn nhỏ, và hơn nữa là phải... thử máu. =))
" Wtf??? Sao lại thử máu, em hoàn toàn bình thường cô ơi, không cần phải lấy máu gì đâu ạ!!! " BaekHyun gào lên như sắp chết, lùi lùi ra xa.
" Không sao không sao, gớm, cô chỉ lấy ít thôi, nào đưa tay đây! " Cô giáo tại phòng y tế cầm cái kim tiêm, giữu chặt tay cậu nhóc lại, BaekHyun thật không hiểu tại sao cô trông nhỏ con vậy mà lại khoẻ như thế.
" Không được đâu cô ơi, em sợ tiêm... *Phập* Á á á á á á á á á á!!!!!! " Scream like a buffalo.
Sau khi mất 15 phút để trấn tĩnh lại tinh thần và cũng để cô xem máu của cậu, cuối cùng cô cũng đưa bảng thông báo và nói về việc xếp lớp. Các lớp học có những cái tên kì lạ, không phải là dãy số như các trường khác . Tên lớp của cậu là: EXO, một cái tên cũng... kì quái.
Chuẩn bị đi ra khỏi cửa thì cô giáo gọi cậu:
" Này!!! Em tên là gì nhỉ? "
" Byun BaekHyun ạ? " BaekHyun quay đầu lại.
" Byun BaekHyun à.... " Cô bật cười " Hãy mang "ánh sáng" đến với lớp học nhé~ "