One shot # 5-6 Continuation and The First Task!

248 24 30
                                    

Thank you sa patuloy na nagbabasa:D GOD BLESS ALL!! Guys! Pahelp naman po. Pwede po ba kayong mag pray? Kasi my Tito rush in the hospital kanina.:((( PLEASE PO! Ayaw ko kasing nakikita yung mother ko na malungkot.:(( Sana makaligtas na siya U_U. Tatanawin kong isang malaking utang na loob 'to sa inyong lahat:D. Please!

Here's the update, don't worry hindi maspoil yung story because of my problem:D

********************

FLASHBACK IN GHOST ANGEL LOVE STORY

Naging maganda yung result ng pagpunta ni Hannah kay Jae Yong na kahit nag ayaw sila nung una, naging friends na sila. Actually nagkakilala na pala ng pormal. Tinanggap narin ni Hannah yung trabaho na inioffer ni Jae Yong sa kanya.At dahil lahat iyon kay Sheena, ang batang sana ay papadalhan ng pagkain ng kanyang ina.

NASA CAFE SILA NI HANNAH AT JAE YONG! >>>>>>>>> see the picture

Previuosly in One Shot #5

Mayroong pumasok na character na ating story. yung matandang namatayan ng asawa. Nagsimula na yung trabaho nila Jae Yong at Hannah. Kaya abangan naten ang mga susunod na pangyayari.

Sa pagpapatuloy ng kwento.:D

*************************

One Shot #5 Continuation

THIRD PERSON POV

"Okay! I'm I'll go to my room, I'll play a chess." tumayo yung aman niya habang nakatingin sa kanya yung anak niya.

"Okay" sabi niya nalang dito.

Napatingin ang ama sa litrato ng kanyang asawa. Napangiti ito..

Matagal narin pala......

"I'll go ahead!" paalam pa ulit ng ama sa anak nito. Umalis na ito. Instead na pumasok sa loob ng kwarto nito ay lumabas ito. hindi na siya pinigilan ng kanyang anak.

Alam niyang kailangang mapag isa ng kanyang ama sa tuwing naaalala nito ang kanyang ina.

Naglaro ito ng chess sa labas. Sa mga kakilala niya.

"Dear, bakit nauna kang umalis? Bakit mo ako iniwan? Bakit di mo hinintay na magkasama tayong dalawa? hindi ako naging handa sa pag alis mo. Dahil ang alam ko sabay tayo sa lahat ng bagay. Pagkatapos mong mamatay, niligpit ko yung mga gamit mo. And I saw a love letter in your closet. A letter of a guy for you. "

"I don't know how to live again. Dear, To tell you the truth? I got hurt of what I discover. Did.. did you gave your heart to him too?

 Kinagabihan.

Habang kumakain sila ay nakatngin ang aman sa anak nito. He remeber what he wrote on the letter. " Did you concieve a child with this man?"

Nahalata ng anak na nakitingin ang kanyang aman sa kanya habang kumakain sila. " Father? what's wrong?" nagulat ito kaya nahulog niya ang kanyang kutsara.

"HEHEHEHEHEHE!!!" tawa ng bata dahil sa nahulog na kutsara ng kanyang lolo.

"Stop that CJ!" sabi ng ama sa anak nito. "I get will get it Father" sabi naman nito sa kanyang aman.

"Sorry!" this passed few days I didn't sleep well" sabi naman ng ama sa anak nito na lalaki.

( ang lalaki po yung anak niya talaga. Asawa po ng anak niya yung babae na kausap nito sa unang bahagi)

Ghost Angel Love Story[One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon