Hi sa mga Readers 😂
Sana po mabasa nyo ito 😊May pagkakataon talaga sa buhay natin na kailangan tayong masaktan ng madaming beses para maging matatag ulit at Matutong makabangon Sa ating pagkakabaon 😊..
May Tao na babago at Sasama sayo na bumuo ulit ng panibagong chapter ng buhay natin .
-BE MINE-
hayssss !
Sabi ni Vanessa Sama sama kame maghahanap ng mapagOOJT-Han tapos Nauna na pala sila 😡😡😡Sobrang beastmode ako nung nalaman ko yon kaya chinat ko so Lovely na kaibigan ko.
Me: Babe ! Ano kelan natin balak na mag OJT? Malapit na matapos sina Timmy sa OJT si Vanessa naman Iniwan na tayo sa ere matapos natin antayin !
Lovely: Start na tayo mag hanap bukas babe. Try natin dun kina shyldon sa chinz grill. OK na naman resume natin mag kita nalang tayo sa school bukas may babayaran pa daw tayong 100 e.
Me: Osige babe. Bukas ne?
Mga 8 para Maaga at para Hindi tayo Gabihin.Lovely : 👍
End of convo.
I forward nalang natin para mabilis ang kwento.
kinaumagahan 7-30 nasa school nako At hinihintay ko nalang si lovely..
babeeeeeeeeee !!!! Hugs & Beso beso ang tumamblad saken 😂
Kanina kapa babe? Sorry ngayon lang ako 😂.
Ha-Ha 😒😒
Tara na ng makapaghanap na tayo ng Pag OOJthan.Pumunta kame sa cashier para bayaran yong time record para sa OJT tapos ang dami pang sinabi.. Hayst !
O babe?
Saan na tayo?(tanong ko kay love)Chinzgrill babe pwede pa daw mag OJT dun sabi Ni shyldon.
Tara na. Nagugutom nako e
Pumara na kame ng tricycle agad naman kaming nakasakay.
Chinzgrill.
Sorry Ma'am pero lalaki lang po Kinukuha namin Inuman po kase to.Kuya dipo ba talaga pwede?😊😊
(lovely)Hindi po ma'am e sorry po.
Sige salamat 😞😞😞
Ganun talaga lovely paghindi para satin Hindi satin try natin sa iba 😊
OMG ! Meron nga pala dito babe ! rockhouse 😊 tara taraaaaaa !!! Kaso.
Kaso?
Wala nakong pamasahe. Lakarin nalang natin 😊 Dun lang naman yon eh.
Kuripot mo lang ! Hayst..
Tara ng makatipid ako.😒Naglakad kame .
Sa paglalakad namin may na daanan kameng KOREAN RESTAURANT Hindi sya Talaga Sosyal Kubo Kubo lang sya. Pero cool.Babe diba kpop fan ka! Try natin dito. 😊😊😊
Oo Lovely pero Rockhouse nalang muna tayo bumalik nalang tayo para di Tayo pabalikbalik..
Owwwwkeeeeyy...
-ROCKHOUSE-
Manager: Isa lang muna ang pwede naming kunin. Papabayag ba kayo? Kase hindi pa naman ganun ka daming costumer Dito e..
Ma'am di ba po pwede kaming dalwa? Gahul na po kase kame sa OJT :(
Sorry Isa lang eh.
Sige ma'am. Salamat nalang po 😊😊
BINABASA MO ANG
BE MINE?
Teen Fictionbased On the true story po ito :) share ko lang po storya namin ni JOWA 😊😊