A/N: This is my First Ever Short Story..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
I'm Gabriella most of them calls me Gab.. I'm simple.. I had my Sister and my Older Brother.. Panganay si Kuya susunod si Ate at ako ang bunso.. I'm 18 Years Old graduating.. I have my Boyfriend and 3 years na kami.. Mahalaga sakin ang pamilya ko lalong lalo na ang ate ko, mahal na mahal ko siya.
I have my Boyfriend.. and It's Steven.. Everything about us is so perfect at that time..
Our relationship..
Our dreams..
Our studies..
Masaya kami.. Masyang Masaya..
Masaya ako na kasama ko siya.. at alam ko sa sarili ko mahal na mahal ko siya..
Until that day came.. my worst downfall..
~~~Flashback~~~
"Gab I'm breaking up with you.." sabi sakin ni Steven. My boyfriend.
"What? You serious hon?" sabi ko.. medyo tensed na din ako..
"Yes I'am.." sabi niya ng hindi makatingin sakin..
"What no! Hindi pwede hon bakit? bakit ka makikipag break.. Don't you love me anymore?" sabi ko sa kanya na naiiyak na..
"Stop this Gab don't make it hard for you!" sabi niya at tumingin sakin..
"No Hon. Steven look at me, don't do this to me please? you know how much i love you right?" sabi ko habang umiiyak..
"Yes i know.. But Gab let's stop this.. i dont want you anymore.." sabi niya sakin sabay iwas ng tingin..
"No! Hon please.. wag mo naman gawin to.. di ko kaya hon.. anu bang problema??" tanung ko sa kanya..
"You're asking me what's the problem?!" sabi niya with coldness in his voice.
"Yeah.. ano bang problema sakin? Bakit mo ko iiwan?" tanong ko sa kanya.. habang patuloy sa pagiyak.. i love him.. he's my first.. i gave all of me to him and now he's leaving me?? tell me is this some kind of a joke?
"To tell you the truth.. You're boring, dense, you're not good in bed and you suck.." sabi niya while staring at me blankly at tumalikod na.
"No hon. you want me to wear short skirt para di na ako boring huh? I will.. you want me to be wild in bed? I promise I will just please dont leave me.." mahal ko siya to the point na kahit nilait niya ako at ang pagkababae ko tatanggapin ko tanga na kung tanga pero mahal ko siya. I am crying my heart out now pero wala akong pakealam. Basta bumalik sya sakin.
After i said that i kneeled and hold his hand..
Humarap naman siya sakin.. di ko na masyadong maaninag yung mukha niya kasi nanlalabo na yung mata ko sa sobrang iyak.. hilam na ako sa sarili kong luha..
"Please hon don't leave me.." i told him kneeling infront of me..
"I Promise i'll be more wilder in bed. Just please stay with me.. parang awa mo na hon wag mo kong iwan.." sabi ko sa kanya..
"No. You can't be wilder in bed.. and i don't need you anymore.. YOU'RE SISTER IS Better THAN YOU! She can satisfy me more than you can.." sabi niya..
Huminto ang pagbagsak ng luha ko.. what si Ate?? nanigas ako sa kinaluluhudan ko.. Si ate na mahal na mahal ko? Si ate na pinagkatiwalaan ko?
"Surprised? Yeah I fucked you're lovely sister.. she's good.. she's way better than you.. and oh mas masarap siya kesa sayo.." sabi niya sakin.. i got up.. ok lang sakin wag lang niya akong iwan..
"That's alright with me hon.. as long as you're mine.." sabi ko sa kanya.. nilunok ko na lahat ng pride ko.. napaka desperada ko na.. na kahit may nangyari sa kanila ni ate pinipilit ko pa rin ang sarili ko sa kanya. Hindi ko kasi kaya. Hindi ko talaga kaya.
Siguro ang tingin niyo na sakin ay masokista pero anung magagawa ko mahal na mahal ko si Steven. Na kahit ginawa nila ng ate ko yon nakuha ko pa ring ganituhin ang sarili ko.. Nagmahal ako... siguro nasasabi niyo lang na tanga ako kasi di pa kayo nagmamahal pero pag nagmahal kayo trust me lahat gagawin niyo wag lang mawala ang mahal niyo.
"No Gab ayoko na sayo.. napagsawaan na kita.. mas masarap ang ate mo kesa sayo at ikaw laruan lang kita.. isa pa I want to be happy at sa ate mo ko sasaya.. I'm planning to marry her kahit mas matanda siya sakin.."
sabi niya nakatulala lang ako sa mga naririnig ko.. namanhid na ako sa sakit.. alam ko masyado na ang pagpapakatanga ko.. i doubt kung may babae pa na katulad ko na pagmumukhaing tanga ang sarili niya para sa walang kwenta niyang boyfriend..
"I Fucked your sister.. and I fucked her hard.. We made love.. and it's a wonderful night.. kalimutan mo na ako.. mahal ko ang ate mo.. I'll choose her over you because.. I Got Her Pregnant and hindi ako nagsisisi don.."
Ate. How could you? How could you do this to me? Gulong gulo ako. Hindi ko alam kung anong iisipin ko. And with that hindi ko na napigilan ang sarili ko..
Hahahaha. Fuck the Both of you.. Paano niyo nagawa sakin to ha? Curse both of you. you ruthless fucker.. pagsisisihan niyong dalawa ang ginawa niyo sakin.. I'll make your life a Living Hell.. And You'll beg for your LIfe.. Mark my Word Steven.. The both of you will regret doing this to me.."
And with that i walked away.. Nagpakatanga ako.. sinira ko ang sarili ko.. lumuhod ako para sa pagmamahal ng isang tao.. nagmakaawa ako sa isang manloloko.. at ngayon oras ko naman para baguhin ang sarili ko.. .. harapin ang mundo.. at ipagpatuloy ang buhay ko.
Bullshit. Ganon pala talaga ang buhay? Minsan sa sobrang kabaitan mo dadating yung oras na isusumpa mo yung mundong ginagalawan mo kasabay ng galit mo sa mga nakapaligid sayo. Hahaha fuck all f this. Fuck.
I guess This is my Turning Point. My Life Rotated 180 degrees opposite than what it is before..
The old Gab has Gone and the New One Has Come..
And it's all because of her Worst Downfall..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vote and Comment. Be a fan na din! :*
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Got my Sister Pregnant.
General FictionI Got Your Sister Pregnant.. I Fucked Her and i don't Regret anything. - Steven.