Chap 8 : Tìm đường trở lại quá khứ ( H nhẹ )

2.9K 161 3
                                    

  *Note: Bắt đầu từ chap này sẽ có H nặng nhẹ thường xuyên và xin lỗi vì sự chậm chạp và thất hứa cua mình .

Tem : camtien3114
----------

- Mẹ ? - Mở đôi mắt nặng nhọc nhìn xung quanh . Cậu đang ở trong căn phòng gần như quen thuộc kể từ khi cậu trở thành con người tên Jin . Đó là phòng ngủ của cậu .

- Ôi Jin con tỉnh rồi sao ? con có đói không ? Con có muốn uống gì không ? - Thấy cậu tỉnh dậy bà Kim đã đập vào tai cậu hàng trăm câu hỏi các kiểu làm cậu chỉ muốn ngất thêm lần nữa .

- Dạ con không sao đâu mẹ yên tâm - Cố nở nụ cười nhẹ nhàng hết sức có thể để người mẹ của cậu có thể yên tâm hơn .

- À mẹ ơi con có chuyện muốn nói với các anh ấy mẹ ra ngoài chút được không ạ ? - Đảo mắt xuống cuối giường nơi có 6 vị hoảng tử đang nhìn cậu chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống chỉ bằng ánh mắt .

- À được chứ , đương nhiên rồi ha ha các con nói chuyện đi ta cũng đi ra ngoài mua chút đồ tẩm bổ đây - Bà Kim cười rồi cũng đứng dậy đi ra cửa phòng .

- Em có chuyện gì muốn nói cho bọn tôi sao , có gì nói đi bọn anh đều làm hết - JungKook đi nhanh chân đến bên cạnh giường nắm chặt bàn tay mà hít lấy hương thơm da thịt của cậu .

- Tôi nghĩ rằng tôi sắp lấy lại được toàn bộ ký ức thuở nhỏ , nhưng tôi không thể làm điều đó một mình tôi muốn mọi người giúp - Cậu họ với anh mắt chắc nịt và chẳng cần đến 5 giây suy nghĩ họ đã trả lời nhanh câu hỏi bằng từ " Đương nhiên rồi "

- Tôi muốn nghỉ ngơi mọi người mau về đi - Jin mỉm cười nhẹ nhàng với các ông chồng tương lai như lời tạm biệt .

- Vậy tụ anh về em nhớ nghỉ khoẻ - NamJoon bước tới xoa nhẹ lên cục bông chocolate đen phủ lên chocolate trắng mịn kia .

___________

- Mấy cậu cứ đi đi hôm nay tớ có việc nên không đi cùng xin lỗi nhé - HoSeok không lên chiếc xế hộp đen cùng mọi người mà bước tới một chiếc xe khác ở phía sau .

- Được rồi vậy tụ tao đi - JungKook đóng cửa xe rồi ra hiệu cho bác tài tóc đã có mảng trắng .

Chỉ đợi xe đi khỏi HoSeok quay lưng đi vào căn biệt thự đang chứa một anh hoàng tử xinh đẹp hơn công chúa kia .

Cậu đang đọc quyển sách ngôn tình , biết mình không có giỏi việc kìm nén nước mắt nhưng cậu vẫn đọc cho cố nên cứ khóc thôi , nước mắt chảy cũng chẳng thèm lau , lau làm gì rồi tí nữa chả khô .

- Jin à sao lại khóc - Anh bước vào căn phòng đập vào mắt anh lại là cảnh anh vợ sắp cưới nước mắt nước mũi lẫn lộn trên gương mặt thập phần anh tuấn thì chẳng khỏi hốt hoảng .

- HoSeok chẳng phải cậu về rồi à - Jin nghe tiếng cũng lấy tay lau lại gương mặt rồi nhìn con người đang đứng cạnh giường .

- Ngồi yên anh đi lấy khăn lau cho - Thở dài một cái anh bước vào nhà tắm lấy cái khăn màu hồng hồng hình mèo con vắt với nước ấm rồi cầm ra cho cậu .

[AllJin][H] Bảo Bối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ