Chính văn 279 đưa tiền bảo hộ
Cổ Phong rất thuần khiết theo sau Mai Vũ bước chân, hướng bên cạnh dịch một bước.
Nam truy nữ, cách tòa sơn, kỳ thật cái này sơn dã bất quá là nửa bước khoảng cách.
Trịnh Thu đã quay đầu, chứng kiến Cổ Phong vẻ mặt hèn mọn bỉ ổi, thân ảnh cao lớn phảng phất một cái rũ cụp lấy cái đuôi lão sói xám tới gần Mai Vũ, hắn lông mi co rúm thoáng một phát, chân phải lặng yên không một tiếng động mà duỗi ra, nhẹ nhàng che ở Cổ Phong trên chân, trùng trùng điệp điệp nghiền một cái...
Trọng sinh hào môn đích nữ đạo diễn họ Ngô, cùng Trịnh Thu coi như là quen biết đã lâu rồi, hai người trước kia đều là quay chụp phim phóng sự xuất thân
Ngô đạo tuổi chừng không ai ba mươi lăm ba mươi sáu, nhìn xem lại lão thành rất nhiều, lưng đều có chút còng rồi, chỉ thị thủ hạ tranh thủ thời gian đưa đến vài thanh cái ghế, thỉnh Trịnh Thu một chuyến ngồi xuống, con mắt tại Cổ Phong trên người đánh cho cái vòng, Trịnh Thu bất động thanh sắc giải thích nói: "Đứa nhỏ này gọi Cổ Phong, tại trong kịch diễn cái người thọt, trong sinh hoạt cũng không quên thời khắc thể nghiệm."
Ngô đạo nhất thời lộ ra vẻ khâm phục, không ngớt lời khen: "Hảo hảo, nhân tài mới xuất hiện a, hiện tại nhân vật mới có rất ít như vậy khắc khổ được rồi."
Nói xong, Ngô đạo đem ánh mắt lại chuyển hướng về phía Mai Vũ, cái này năm nay chói mắt nhất ngôi sao mới , nhưng tiếc rồi, vô luận người nào đạo diễn có thể đem nàng nhét vào trong túi, cũng có thể tỉnh mất lão đại nhất bút tuyên truyền phí hết.
Ngô đạo quay lại ánh mắt, đối với Trịnh Thu phàn nàn nói: "Ai, cũng là ngươi mệnh tốt, ta là đập không nổi nữa, không có biện pháp tiếp như vậy nhất bộ mảnh nhỏ tử, lời ít tiền nuôi sống gia đình."
Trịnh Thu lòng có ưu tư yên, ở trong nước, quay chụp phim phóng sự cơ bản không có gì đường ra, trầm trồ khen ngợi không gọi tòa đồ vật, vốn là quay chụp phim phóng sự tựu ít đi, bây giờ còn chịu quay chụp phim phóng sự phần lớn là vì xuất ngoại cầm thưởng, [cầm] bắt được thưởng về sau, đã có danh khí, về nước kéo tài trợ quay lại buôn bán phiến.
Tương đối mà nói, phim phóng sự thành phẩm hay là muốn thấp một ít, tới thành có quan hệ trực tiếp, là thấp hơn rất nhiều tỉ lệ hồi báo.
Ngô đạo thuộc về thiệt tình yêu thích phim phóng sự lại bị bách đổi nghề, Trịnh Thu đối với vị tiền bối này từ trước đến nay tôn kính, bằng không thì cũng sẽ không buông tha mặt khác bốn bộ điện ảnh và truyền hình kịch, tới trước bái phỏng Ngô đạo.
Hai người bắt đầu xâm nhập nghiên cứu thảo luận buồn tẻ không thú vị chuyên nghiệp tiền cảnh, nói tới hưng phấn chỗ, Trịnh Thu vung vung tay lên, gọi hai cái diễn viên chính tự do hoạt động đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh siêu cấp siêu sao - Mê lộ đích long (HĐ-TS-Hoàn)
Romanceta nghe nói truyện rất hay nên post, mọi người đọc thử xem, đảm bảo đáng giá!!! ^^ truyện đã Hoàn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!