Chapter 1

15 1 0
                                    

Katatapos lng ng nang kanta naming grupo at nag pahinga sa kwarto ng biglang pumasok ang may ari.GIRLS NGAUN UMAGA ANG DATING NI JET FROM MANILA DTO SA ILOCOS....

anyway let me introduce  jet first.she is lesbian vocalist singer magaling kumanta kahit pa mapababae o lalaking kanta.kya ganun ka strict kc base na rin sa tagal nang experienced nya sa pag babanda.she always want every performing will be perfect.so lets continue the story guys....

INFORM KO LANG KAYO THAT JET IS VERY STRICT PAG DATING SA KA GRUPO.PAG CNBI NYA PRACTICE KAILNGAN NYO SUMUNOD.SO SINCE BABAE DIN SYA EVEN TOMBOY SYA DTO KONA SYA ITATABI SA ROOM NYO OK LNG BA GIRLS?JAN SYA MATUTULOG SA ISANG FOAM AT SA ISANG HIGAAN AY ANG KAPATID NYANG BABAE NAMEN.CGE NA MAG PAHINGA NA KAYO..GOODNIGHT GIRLS.
Pag kasabi sinara na ng madam nila ang pinto nila.

HOY!!!! MICAELA SIS OK KA LANG BA?BAKIT TULALA KA?nag tatakang tanong ng bestfriend nya na si veron.AH SIS TOTOO BA NARINIG KO AAKYAT SI JET DTO SA ILOCOS MULA SA MANILA KSMA KAPATID NYA?d maka paniwala na tanong ni michaela sa kaibigan.OO SIS...NAALALA MO BA SYA YUNG KSMA KO NUNG UNA AKO KUMANTA DITO SA ILOCOS.DTO KO SYA NA MEET.MAGALING YUN KUMANTA SIS AT MABAIT MAKULET DIN SOBRA MATUTUWA KA DIN FOR SURE.mabilis na sagot ng kaibigan at pag kwento ng pag kaka kilanlan ni jet.OH I SEE....matipid na sagot ni michaela na d pa din maka paniwla sa bibalita ng madam nila.MATULOG NA TYO SIS NAKA PAG TANGGAL NKO MAKE UP KAW DIN AT HUMIGA KANA DTO SA TABI KO.aya ng kaibigan nya kay michaela.agad naman sumagot si michaela na sa mga oras na yun gulat na gulat pa din.OO SIS CGE IIHI MUNA AKO AT MAG HILAMOS NA DIN PAG TAPOS MAGPAPAHINGA NA DIN AKO.LABAS MUNA AKO SIS HA.paalam ni michaela sa kaibigan.OK CGE BILISAN MO TAPOS MATULOG KANA KC FOR SURE JAN NA SI JET MAMAYANG UMAGA AT MAY PRACTICE TYO NYAN.OH SYA CGE GOODNIGHT SIS.

tanging tungo lng isinagot ni michaela at tinuntun na nga ang pintuan ng kwarto palabas para mag cr.pag tapos umihi nanalamin c michaela at kina usal ang sarili sa imahe ng salamin.

TOTOO BA TO MICHAELA MAKIKITA MO AT MKAKA HARAP ANG HINAHANGAAN AT MATAGAL MO NG STALK NA TOMBOY?MY GOD NO NO NO NO NO

.halong kaba at excitement na pkiramdam nya.DATE DATE SA FACE BOOK LNG KITA NAKIKITA AT SA PICTURE MO LNG NA NINAKAW KO PA KAY SIS VERON.NGAUN MAMAYA MAKIKITA NA KITA.OH MY GOD!!!

pag tapos nya kausapin ang sarili muli nya tinunton pabalik ang kwarto nilang mga singer at nadatnan nyang tulog na lahat.kya nag palet na sya ng damet pang tulog at adyang mag bubura ng make up ng bigla sya may naisip.

HMMMM HND KO BUBURAHIN MAKE UP KO PARA PAG NAKITA NYA KO MAMAYA MAGANDA PA DIN AKO.AYOKO NAMAN MAKITA NYA KO PANGET DAHIL SABI NGA NILA FIRST IMPRESSION LAST.SO DAPAT MAGANDA AKO.

muli nya sinarado ang cabinet at binalik ang bulak at gagamitin nya sana pang bura ng make up.agad sya humiga.ngunit ilang oras na pikit mata nya d sya nka tulog.ilang pihit na at pwesto ginawa nya hnd pa din sya maka tulog.bumagon ito at umupo at na iinggit na tinitigan mga kasma nyang singer na sa mga oras na yum eh mga nag hihilik na at mahimbing na mahimbing na tulog.

HAY GRBE BUTI PA CLA HUHUHU.ANO BA KC NANGYAYARI SAKN BKT BA KC EXCITED AKO SA PAG DATING MO JET EVEN HND PA NAMAN TYO MAG KA KILALA 6AM NA.

asar na asar at bumalik pag ka higa c michaela.pinilit matulog at nagawa nya nga ito.

THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVEWhere stories live. Discover now