Anh cùng appa Namjoon nói chuyện vui vẻ ngoài sofa mà không để ý rằng 2 thằng vợ của mình đang loay hoay làm đồ ăn cho cả nhà. 1 lát sau mùi thức ăn bốc hơi bay ra phòng khách thì 2 người mới nhấc mông lần theo mùi hương thơm phất và chui vào trong bếp thì thấy 2 thằng vợ đảm đan đang đứng xoay lưng về phía 2 thằng chồng Tổng tài. Anh nhìn Namjoon rồi 2 người mỉm cười hạnh phúc nhìn về phía bếp.
- Vợ của ta đảm đan quá đi!
- Vợ anh giỏi quá ta!
Cả 2 không hẹn mà cùng nhau chạy nhào tới ôm 2 cậu và umma Jin làm 2 người đang nấu ăn giật thốt tim quay ra sau thì thấy 2 thằng chồng đang cười toe toét tay còn ôm eo cậu và Umma nữa chứ, đúng là 2 thằng Tổng tài quá là giống nhau đều là đồ lợi dụng.
- Joonie buông em ra! Em đang nấu ăn đấy, tụi nhỏ đang ở đây mà! __umma Jin quay mặt sang Namjoon mỉm cười nói nhẹ trong khi bên kia cậu và anh thì.....
- ĐỒ ĐIÊN thả ra nhanh coi có thấy tôi đang làm gì không hả đồ thần kinh!
Cậu đẩy anh ra quát nhưng tưởng anh yếu vậy sao? Đừng mơ! Anh thậm chí không thả ra mà còn gác cằm lên vai cậu rồi hôn lên tai nữa ấy chứ , làm con Mều đã quạo đỏ mặt bị hành động của anh làm mặt của cậu đỏ càng thêm đỏ. Umma và appa nhìn sang 2 người chỉ biết cười lắc đầu rồi tiếp tục công cuộc ôm nhau nấu ăn.
- Buông ra có nghe không hả? __cậu quát
- Thì em làm đi anh có làm phiền gì em đâu! __anh gác cằm nói
- Không phiền hả! Ôm cứng ngắt làm sao tôi nấu được! __cậu quát
- Umma và appa kìa! Umma cũng để appa ôm eo rồi cũng nấu được đấy thôi! __anh hất cằm sang họ
- Dao với kéo... ANH MUỐN ĂN CÁI NÀO!!! __Cậu cúi mặt nói với tông giọng vô cùng giận dữ
- Jiminie!!!! __umma và appa thấy chuyện không ổn liền gọi cậu
- Taehyung đi lại đây ngồi với ta thôi! Đừng chọc thằng bé nữa! __Namjoon buông Jin ra đi lại kéo Taehyung đang lì lợm ôm chặt cậu:-)
- Taehyung cùng ta ngồi đợi 2 người làm! Không chọc con nữa!__Namjoon cười nhìn cậu
Anh bị Namjoon kéo ra lại bàn ăn ngồi rồi nhìn theo cậu cười tươi vì đã chọc được cậu xù lông Mều. Appa thì nhìn anh rồi lắc đầu vì tính lì lợm siêu năng của anh. Ngồi cùng Namjoon được 15phút thì cậu và umma đem đồ ăn bày ra bàn, mùi hương rất thơm làm 2 người xém không cưỡng được mà ăn vụng.
- Đợt Anh hai với Kookie về rồi cùng ăn nhé umma appa? __cậu ngồi xuống ghế cách anh 2 khoảng trống nói.
- Ukm đợt 2 đứa nó về ăn cho vui!! __umma rồi cạnh Namjoon đang ngồi ghế giữa nói
- Jimin sang đây ngồi cạnh anh! __anh ngồi phía bên trái Namjoon đập tay xuống ghế cạnh mình nhìn cậu nói.
-Không thích! __cậu nói rồi liếc anh
-Jiminie!!! Đừng có bướng, ngồi cạnh chồng con này! __appa nhíu mày nói
- Con ngồi đây cũng được rồi! __cậu chẳng thèm nghe lời appa làm appa chỉ nhìn Anh rồi lắc đầu bó tay
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanfictionFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404