Quyển 4 - Chương 33: Vân gia tam phẩm!

15.3K 206 8
                                    

“Ngươi đừng đắc ý!” Lý Trọng nhìn trường kiếm đang phát ra ánh hào quang chói mắt trong tay Vân Lạc Trần, trong lòng hắn nổi lên một cảm giác không chịu thua kém. Vốn dĩ đã tính do tuổi của mình rồi nên hơi xúc động, hơn nữa địa vị lúc trước giữa Lý Trọng và Vân Lạc Trần còn khác nhau, làm cho hắn rất khó chấp nhận việc bây giờ Vân Lạc Trần đột nhiên tỏa ra hào quang như vậy.

Lý Trọng giận dữ gầm lên, nắm lấy trường kiếm trong tay vọt qua, một chiêu này làm cho Lý gia chủ nhíu mày lại. Rối trí, giờ phút này Lý Trọng hoàn toàn không có tư thái chiến đấu, quá lỗ mãng, quá mức lỗ mãng! Càng nhìn chỉ giống đánh nhau lung tung như bình thường, không giống như đang chiến đấu giành địa vị cho gia tộc!

Vân Lạc Trần vừa thấy khí thế của Lý Trọng bay lại, trường kiếm trong tay chợt vung lên, cửu mai ma hạch kia trong nháy mắt phát ra ánh sáng ngọc hào quang. Lý Trọng chỉ cảm nhận được một đạo ánh sáng chói mắt đánh úp lại cùng với một cỗ năng lượng chiến khí cường đại!

“A!” bàn tay đang cầm trường kiếm của Lý Trọng vung ra đỡ trước ngực, toàn bộ cổ năng lượng chiến khí đều đánh vào thân kiếm, cũng có một chút lực lượng thẩm thấu xuyên qua thân kiếm đánh vào ngực Lý Trọng, nhìn giống như một quyền đầu. Lý Trọng chật vật thối lui về phía sau vài bước, lòng ngực hơi phập phồng, vừa rồi cú đấm xém chết cũng làm hắn thanh tỉnh lại, hắn bỗng nhiên ý thức được chính mình đang đứng ở chỗ nào, đối thủ trước mặt là Vân Lạc Trần, hành vi vừa rồi của hắn không thể nghi ngờ chính là tự đi chịu chết!

Vân Lạc Trần nắm chặt trường kiếm trong tay ánh mắt nhìn về phía Lý Trọng. Bàn tay Lý Trọng hung hăng nắm chặt lại, hít một hơi thật sâu vào, cố gắng điều chỉnh tâm tình ở trạng thái tốt nhất, có thể thấy được tố chất tâm lý của hắn rất mạnh. Đa số ánh mắt đều đang nhìn trên người hai vị thiếu niên, chiến đấu của bọn họ chỉ mới chính thức bắt đầu!

Vân Phong đứng ở không trung, đem hai thiếu niên chiếu đấu ở trên lôi đài ngươi tới ta đi thu hết vào đáy mắt. Thực lực của Lý Trọng là cấp sáu cao nhất, Vân Lạc Trần lại vừa mới tấn chức lên cấp bảy, cấp bậc của hai người nói như thế nào cũng không phải chênh lệch quá lớn, vũ khí của hai người cũng đều là vũ khí cửu khổng cửu tinh, chẳng qua chỉ khác biệt bởi ma hạch, cấp bảy cùng cấp chín khác nhau, không chừng đây có lẽ là mấu chốt quyết định thắng bại.

Trên lôi đài ngươi tới ta đi, hai bóng dáng đánh khó phân biệt ai với ai. Lý Trọng dùng hết toàn lực, dưới trường hợp này dưới lúc Vân Lạc Trần đang ở trước mặt, hắn không thể giữ lại gì nữa! Hắn muốn thắng!

Chiến khí hai thiếu niên chạm vào nhau liên tiếp, tuy không tạo thành cái gì đó kinh thiên động địa, nhưng cũng làm cho lôi đài ở đây nhìn không chịu nổi.

Lý Trọng dùng hết toàn lực, Vân Lạc Trần tất nhiên cũng như thế. Lý Trọng đúng là hơi khó chơi, hơn nữa thực lực của hắn như chính mình đánh rất vững chắc, Vân Lạc Trần cũng cảm thấy có chút khó giải quyết, muốn tốc chiến tốc thắng là không có khả năng.

“Rơi vào đánh giằng co rồi.” Khúc Lam Y đứng một bên thản nhiên nói một câu.

Vân Phong gật đầu,“Đúng vậy, đánh giằng co đối với ai mà nói cũng không là một điều tốt.”

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ