Chap 2

1.1K 97 3
                                    

EXID vừa diễn xong DDD nhưng hôm nay MONSTA X đã thắng, Junghwa cùng các thành viên cũng vỗ tay chúc mừng bạn. Vốn dĩ bài nhạc này ra, cả nhóm chả nghĩ sẽ thắng được, quan trọng nhóm và các LEGGO đã vui vẻ. Lúc cả nhóm cùng đi xuống sân khấu thì Hyerin đã chạy lên chúc mừng MONSTA X, Junghwa đã đứng lại đợi. Cười vui vẻ quá ha, vậy mà lúc nãy trong phòng chờ trưng cho mình nguyên bộ mặt lạnh ngắt không có miếng cảm xúc. Junghwa vẫn còn bứt rứt, nhưng cô vẫn đứng đợi Hyerin, cả Hani và LE cũng vậy. Bỗng trong 1 thoáng chốc, Junghwa có cảm giác là Hyerin hơi lảo đảo đứng không vững khi đi từ sân khấu xuống. Junghwa nhìn Hani và LE, hai người này vẫn không biết gì hết. Gì thế? Chả lẽ mình hoa mắt? Junghwa nghĩ, nhưng nó vẫn chìa tay ra ngỏ ý muốn nắm tay Hyerin. Hyerin hơi ngạc nhiên, nhưng cô cũng nắm tay bé út xuống bục thang. Lúc đến gần phòng chờ, Hyerin đột nhiên níu vai Junghwa.

-Chị sao vậy?

Junghwa hỏi khẽ, nhưng Hyerin lắc đầu, cô lấy lại vẻ mặt bình thản rồi cười nhẹ:

-Sao là sao hả? Có vấn đề gì sao? À mà Jjung, em có thể buông tay chị ra cho chị đi vệ sinh không? Em nắm chặt quá, tay chị tê hết cả rồi này.

-A... em xin lỗi.

Junghwa vội buông Hyerin ra và nhìn mãi vào bóng lưng của Hyerin đang quay đầu ra để đi vào nhà vệ sinh. Gì chứ? Cái mặt chỉ cười sao mà lạ vậy? Bình thường chị ấy có bao giờ cười nhẹ nhàng đơ rợ ra như vậy đâu? Vả lại đi vệ sinh gì hoài vậy? Junghwa khều Hani:

-Chị này, chị Hyerin làm sao thế hở?

-Sao là sao? Chị có thấy sao đâu?

Hani mắt tròn xoe. Ngay cả Hani cũng không nhận ra, thế chẳng lẽ nó tưởng tượng? Junghwa liền phớt lờ Hani rồi đi như chạy vào nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh riêng cho ca sĩ không có Hyerin ở đó, Junghwa bối rối, vậy thì Hyerin đi đâu được? Cô kéo 1 staff gần đó hỏi:

-Chị à, chị có thấy chị Hyerin đâu không?

Chị staff chỉ tay:

-Hyerin vừa đi vào nhà vệ sinh dành cho staff rồi, em ấy nói trong này hơi đông nên chạy qua đó.

-Dạ em cám ơn chị.

Junghwa thẳng hướng ngược lại mà đi, Hyerin sao vậy? Nhà vệ sinh cho ca sĩ hiện giờ đâu có đông, chỉ có 1 vài người trong đó thôi mà. Nhà vệ sinh của staff lúc nào cũng vắng, nên nó chả dè dặt gì mà đi vào. Có 1 phòng đang đóng, có lẽ Hyerin ở trong đó thật. Junghwa thở phào và định quay đi thì nó nghe thấy tiếng nôn oẹ vang lên trong phòng đó. Junghwa hốt hoảng:

-Hyerin? Hyerin unnie?

Không có tiếng trả lời lại, Junghwa gõ gõ cửa.

-Này unnie, em biết chị ở trong đó, chị làm sao thế hả? Chị không khoẻ sao? Này, mở cửa cho em với.

Cánh cửa cuối cùng cũng được mở ra, đúng thật là Hyerin, mặt cô xanh xao như muốn bệnh, nhưng vẫn ráng trách Junghwa:

-Gì thế này hả Park Junghwa? Sao em dám theo chị tới đây hả?

Junghwa bối rối:

-Ai ... ai theo chị? Em chỉ muốn đi vệ sinh, nhưng phòng vệ sinh riêng cho ca sĩ bên kia quá đông.

-Nói dối, bên đó đâu có đông.

Junghwa bực bội hỏi vặn:

-Chị biết là không đông rồi sao chị lại nói dối staff rồi chạy qua đây?

Hyerin ngồi xổm xuống sàn, thì thào giọng yếu ớt:

-Em ồn ào quá, thế em muốn cả thiên hạ biết chị không khoẻ hay sao?

Junghwa sựt nhớ đến hiện tại, vội chạy lại đỡ Hyerin:

-Chị làm sao thế? Sao lại nôn nhiều như vậy? Chị như thế này từ hồi nào?

-Từ sáng rồi-Hyerin gục mặt vào vai Junghwa, lí nhí đáp- Chị buồn nôn từ sáng, cứ nghĩ hôm qua ăn nhiều đồ khó tiêu nên vậy thôi, nôn ra là hết, không ngờ nôn suốt cả tiếng hồi trước khi diễn mà vẫn không đỡ.

Junghwa xoa xoa lưng cho Hyerin, thảng thốt:

-Lúc nãy là chị đi nôn đó hả? Sao chị không nói cho tụi em biết?

-Rồi sao nào? Rồi cũng phải diễn thôi, mọi người diễn thiếu chị được hả?

-Ít ra chị cũng phải nói chứ? Tụi mình là 1 nhóm mà?

Hyerin im lặng 1 tí, rồi cô xoa đầu Junghwa:

-Chị không muốn mọi người lo thôi, xem em kìa, chỉ là hơi khó chịu thôi mà, cấm em nói cho ai biết nữa đấy. Còn bây giờ thì mau đỡ chị về phòng chờ đi, ngồi đây 1 hồi có người vào thấy đấy.

Junghwa vẫn còn bực bội, nhưng Hyerin muốn chấm dứt chủ đề nên nó cũng đành thôi. Nó đỡ Hyerin dậy, vòng 1 tay qua eo chị rồi dìu ra ngoài. Hyerin có vẻ rất đuối, không biết hôm qua ăn bậy ăn bạ hay là bị cái gì mà lại ra nông nổi này.

-Jjung à.

-Sao ạ?

-Sao em biết mà đến vậy?

Junghwa trả lời:

-Thì em hỏi, em vào nhà vệ sinh cho ca sĩ có thấy chị đâu, thế là em hỏi chị staff...

-Không, ý chị là sao em lại đi tìm chị?

Junghwa nín thinh. Ừ nhỉ, sao tự nhiên lại đi tìm chị Hyerin? Biết đâu chị ấy đi vệ sinh thật thì sao? Mà trước đây chị Hyerin có gì mình cũng đâu có nhận ra, toàn là chị Hani và chị Solji biết đầu tiên thôi vì 2 người đó cực tinh ý. Hời hợt như Junghwa và LE chả khi nào biết được gì từ Hyerin cả, trừ khi chính miệng Hyerin nói.

-Jjung?

-À ờ... không, em chỉ là thấy tò mò... à mà không, em chỉ là thấy chị biến mất nên em tìm...

1 câu trả lời mang sức thuyết phục nào chết liền! Junghwa nghĩ và thầm rủa xả mình thậm tệ. Nhưng có vẻ Hyerin không bắt bẻ, cô chỉ cười, và điều đó khiến tim Junghwa đập hơi mạnh. Tại sao từ đó đến giờ nó không để ý rằng Hyerin khi cười rất rất xinh cơ chứ? Hai cái lúm đồng tiền đó đúng thật là giết người. 

Em thích chị mà! (LynJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ