Sau ngày đi fansign về cũng là lúc cả team phải bàn tính đến chuyện ký kết hợp đồng.
Trong khi bên ngoài kia đầy rẫy những sóng gió, bấp bênh trôi nổi của mùa chuyển nhượng thế mà trong cái gaming house của kt dường như lại mang một bầu không khí vô cùng nhàn nhã tự tại, bình thường như chẳng có cái mẹ gì xảy ra.Thì ra hợp đồng tất cả đã thống nhất tái ký xong xuôi hết rồi. Bảo sao các ông cứ bình chân như vại, còn fan thì cuống hết cả lên.....
Cứ như mọi ngày, các ông nhà thay nhau lên stream, vẫn chém gió cười đùa với nhau.
Thế mà lòi đâu ra một thanh niên, một mình một kiểu stream trên trang Huya.. Smeb chứ còn ai.
- Ủa, sao không stream trên afreeca?
Score ngóc đầu sang hỏi.
- Em...tự dưng quên mất cái mật khẩu rồi....Score cười như được mùa. Xong thế nào cuối cùng bản thân mình cũng quên bố mất cái mật khẩu tài khoản của mình (?)..
Thành ra lại phải thống nhất mỗi đứa thêm một cái tài khoản Huya nữa cho đủ bộ, không lại mỗi đứa stream một nơi fan không biết đường mà lần..
-----------------
Hôm qua....Deft bật stream. Vừa mới lên con lạc đà đã cảnh báo trước.
- Sáng nay tớ ngủ dậy muộn quá...chưa kịp gội đầu cắt tóc...xin lỗi các cậu nhé.....
Tại đêm hôm qua nằm ấm chết đi được. Chăn ấm, kèm theo có "gối ôm" bằng thịt nên ngủ ngon tới tận sáng muộn, mãi mới dậy nổi.Đang ngồi stream thì con lạc đà mò đi lấy gói bánh để vừa ngồi stream vừa nhấm nháp.
Vì trong trận đấu nên Deft đành dừng ăn để tập trung vào đánh. Lúc đó cậu không để ý rằng Mata bỗng từ đâu nhẹ nhàng vọt tới...
Một miếng.
Hai miếng.
Ba miếng.
Bốn, năm,sáu miếng nữa.
Chớp nhoáng một cái hộp bánh của cậu đã hết veo.
Mãi lúc hộp bánh hết rồi Deft mới kịp nhận ra.
- Ơ...?
Lúc đó Mata đã kịp bỏ đi rồi.
Thật là quý hóa quá đi.. Ông anh ăn hết cả đồ ăn của thằng em...
Deft đang đau lòng kêu lên. Đó là hộp bánh Kyung-Ho hyung mua cho cậu mà..Bên kia Mata rời đi trong sự sung sướng tột độ. Anh mày đã tự hứa sẽ trả thù con lạc đà theo cách công khai nhất mà!
Khẳng định lúc đấy Hyuk-Kyu muốn chửi bậy lắm nhưng mà đang stream nên không dám đó.Deft bên kia đang uất hận trong lòng. Đúng lúc đấy có bao nhiêu fan kêu chơi Vayne dùng skin siêu phẩm vừa mới ra. Lại còn yêu cầu rõ nhiều nữa chứ...
- Thế thì mua cho tớ đi rồi nói chứ... Đã bảo tớ không có skin ấy rồi cơ mà mấy nhóc con này —ㅅ— ..Lần đầu tiên thấy con lạc đà đanh đá như thế.. Chắc vẫn còn đang "uất ức" về gói bánh lắm đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Hayran Kurgu━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...