TRUYỆN NÀY LÀ THUỘC BẢN QUYỀN CỦA TỚ, ĐỀ NGHỊ MANG RA NGOÀI PHẢI HỎI Ý KIẾN TỚ. XIN CẢM ƠN.
"Ting ting ting"
Tiếng chuông báo hiệu hết giờ vang lên. Nguyên vươn vai sau hơn 2 tiếng ngồi tư thế học-sinh-gương-mẫu nghe giảng Văn mặc dù cậu hơi buồn ngủ, nhưng vì là học sinh mới nên cậu không dám gục xuống. Lúc nãy trong giờ cậu có nhìn quanh lớp một lần, cậu thấy hình như học sinh trong lớp có lẽ không thích học lắm. Toàn bộ các học sinh nữ thì soi gương, trang điểm, chụp ảnh. Nam sinh thì NGỦ MỘT LOẠT, chỉ có Thiên Tỉ, hai nam sinh bàn đầu và cậu ngồi học cả 2 tiết, mặc dù cậu biết nó khá nhàm chán. Đứng dậy sau một khoảng thời gian mệt mỏi, cậu xoay bên trái xoay bên phải để làm cho cơ thể cậu thoải mái hơn. Cậu bước lên bàn của Thiên - Hoành, cậu nhẹ nhẹ gọi tên học sinh đang ngủ như chết.
"Hoành Hoành à, dậy đi ăn trưa thôi." Cậu lay lay Chí Hoành.
"Hớ, trưa rồi hả? Vậy thì đi ăn thôi. Tớ cũng đói quá rồi. Thiên Thiên, đi ăn chứ?" Chí Hoành nghe thấy nhắc đến ăn là bật dậy luôn, và tất nhiên là ko quên lôi kéo theo Thiên Tỉ.
"Được thôi." Thiên Tỉ vừa thu dọn sách vở của mình và Chí Hoành vừa đáp.
20 phút sau, cả 3 người mới có mặt ở phòng ăn của dãy A vì mải đưa Nguyên đi xem trường.
"Phòng ăn này thiệt lớn nha, còn lớn hơn nhà mình nữa" Cậu vừa há hốc mồm vừa nhìn xung quanh. Căn phòng này rất rộng lớn, bao trùm căn phòng là ánh đèn vàng ấm áp, có rất nhiều bàn ăn xung quanh căn phòng, mỗi bàn đều có khoảng 10 ghế. Phía xa xa là các đầu bếp của các nhà hàng 5 sao nổi tiếng khắp cả nước, còn có cả đầu bếp bên Châu Âu nữa. Sau 1 hồi để cậu ngắm chán chê, Hoành Hoành kéo cậu và Thiên Tỉ đến 1 chiếc bàn giữa căn phòng, nơi có 3 người con trai đang ngồi và một trong số họ đang vẫy tay với Hoành.
"Yo yo yo, hôm nay cậu đến trễ, Hoành Hoành. Đi đâu với Thiên Thiên nên đến trễ hả?" Người con trai đó đứng lên đập vào vai Hoành.
"Bậy nào, tớ đưa học sinh mới đi xem trường." Hoành gạt phắt tay của người đó xuống, kéo lấy Nguyên nói.
"Oh, tiểu thư nào xinh đẹp thế này?" Người đó quay sang nhìn Nguyên với ánh mắt xuyên thấu, nhìn cậu từ đầu xuống chân.
"Đây là Vương Nguyên, cậu ấy là học sinh mới của lớp chúng ta, và cậu ấy là CON TRAI." Hoành cố nhấn mạnh hai chữ cuối cùng.
"Con trai sao? Thật phí nha, cậu ấy thực sự rất đẹp trai đó. Mà là học sinh A1 chúng ta sao? Sao tớ ko biết." Người đó chán nản ngồi xuống.
"Tất nhiên là vì do trong lúc cậu ý giới thiệu bản thân thì cậu đang đâm đầu vào cái điện thoại chơi game chứ sao." Hoành cong cớn nói vào mặt anh chàng đó sau đó quay sang nói nhỏ với Nguyên.
"Nguyên Nguyên à, ngồi đi." Chí Hoành chỉ vào chiếc ghế kế bên mình, và tất nhiên người ngồi bên cạnh cậu là anh, đang chăm chú vào chiếc điện thoại làm 1 việc gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic][KaiYuan] Đó Là Định Mệnh Của Chúng Ta.
Fanfiction"Yêu em từ lần gặp đầu tiên, cùng em trải qua bao nhiêu sóng gió và một khoảng thời gian dài, liệu em có còn yêu anh như anh yêu em?" Tôi cũng không biết câu trả lời của Nguyên, vậy hãy để thời gian cho bạn biết. Chỉ thờ...