Nagsimula ang lahat sa pagkakaibigan na hindi naman yung tipong lagi kayong magkasama pero alam nyong andyan kayo para sa isat isa't.Sa isang iglap nagbago ang lahat.
(Pasyon noon /semana santa/ lenten season)Kasama ko ung mga kabarkada ko,ng dumating ang ibang tropa kasama ka.Ang ganda ng ngiti mo sa akin, at bigla mong sinabing "IKAW NA LANG KAYA ANG LIGAWAN KO?"
dahil sa natural na utuan sinakyan ko ang trip mo.Simula nung gabi na yon may kakaibang kilig sa puso ko na agad kung pinalis dahil alam kung magkabarkada tayo.As day goes by,nawala na yon sa isip ko.Lumipas ang mga araw,linggo at buwan.Hanggang sa bumalik ka na naman siya at this time totoo na siya, Madaming natuwa pero may mga kumontra na kapwa kaibigan pero dahil meron akong nararamdaman na hindi maipaliwanag sa kanya mas pinili ko siyang bilang higit pa sa magkaibigan.
Nagumpisa kami sa relasyong mapayapa,hindi ko alam kung bakit parang gusto ko siya na ayaw.Naisip ko kasi ano ang mas pahahalagahan ko.Na siya bilang kaibigan o bilang boyfren.
pero, dahil sa tiwala ko sa kanya pinilit kung itago ang mga pagaalinlangan ko at mahalin siya ng buong buo hindi dahil kailangan kundi dahil yon ang gusto ng batang puso ko(opo.bata pa ako..)
Naging masaya naman ang relasyon namin nung una(masaya nga ba?)
Akala ko nga siya na yung taong makakasama ko hanggang kamatayan, kaso buhay pa lang ako iniwan na ako (hahah)
Una pa lang naalala ko sinabi niya sakin,"ginaganyan mo na ako" (inaano ba kita?)haha
Sa isang kasalanan hindi malimot limutan kahit saan siya magpunta andon na yung takot na bigla na lang siyang mawala,
na hindi nagtagal doon din napunta (sigh!)
Funny, this is the thing that we're avoiding ang magkasakitan kami pero tignan nya kung asan kami.
I don't think na nararamdaman nya ung nararamdaman ko, and I Guess He's happy. well, I just want him to be happy for the sake of all sake!!!
One sleepless night I tossed and turned,
And I dont know why tears have to rolled by..
Kagabi (July 23,2011) Alam ko na kung bakit ako nalulungkot.pero sa akin nalang yon syempre haha
Seriouslly speaking.
Hindi ako hahabol sa taong ayaw na sakin, ganun talaga sa mundo walang taong constant..lahat nagbabago..
at sa pagbabago na yon malaki ang naging Impact sa pagkatao ko, kahit pilitin kung tanggalin yung galit na nararamdaman ko hindi ko magawa,,all of my life people look at me with respect because they know me better than he do.Ngayon di ko alam kung paano ko Irerespeto yung sarili ko.. kahit yung sarili ko hindi ko alam kung paano ko titignan,,kung paano ko magsisimulang muli na kagaya ng buhay ko dati...
Ngayon parang buhay lang ako kasi buhay pa ko...
wala akong kwentang tao..wala akong kwenta!!!!!
Im so wasted!!!!!!!At alam ko hindi nyo maintindihan kasi wala naman akong nilagay na dahilan....
everytime na makikita ko ung sarili ko sa salamin nanliliit ako.nache-cheapan ako..
Kaya hindi ko maiwasang hindi magalit sa taong umalis sa buhay ko pagkatpos akong gamitin ng gamitin..paulit ulit....sa lahat ng bagay yun naman ako para sayo "Ginamit mo lang ako" Kasi ako yung andiyan nung malungkot ang buhay mo..
panakip butas mo sa lahat..lalapitan mo pag natatakot kang lumapit sa iba..aasarin mo pag wala kang maasar..That's all I am to you...
Walang pagmamahal,walang respeto,at walang tiwala. . .
At nang mapagod ka ng magpanggap na masaya ka bigla mo na lang ako iniwan...
Laro lang ba lahat??Masaya ka naman sa laro natin?
Ako hindi.pero atleast may napatunayan ako..makasarili ka..Hindi ka dapat minamahal kasi mang gagamit ka!!!!!!
Hindi mo alam kung ano yung nawala sa akin noong iwan m0 ko,pero kailangan kung mabuhay ayon sa mga sumusunod kasi napaka unfair naman sakin kung ikaw masaya ako hindi diba?huli na para manghinayang...huli na para sa lahat..wala na kung magagawa kundi tanggapin na minsan sa buhay ko nagmahal ako ng sobra sobra..sobra pa sa inaasahan ko..kung pabablikin ung panahon,gusto ko mabago sa paraang iwan mo man ako...matitira ko ung pagkakaibigan naten..Sbi nila if u couldnt save the relationship then atleast try to save the friendship..and it's hard for me..u wouldnt believe but it is....walang gabi na hindi ko pinagdasal na sana hindi na lang ako...at hindi na lang ikaw..I still love u inspite of what you've done...And this love help me forget everything.
Lesson that I learned
1.Dont believe in sign,fairy tales not real.
2.Love,but not too much it makes you crazy
3.Huwag kang maniwalang pag nasaktan na,di na nakit kasi mas nakakasakit sila.
4.Huwag kang maniwalang sa sinasabing okay lang kasi baka nakakasakal kana.
5.Huwag kang maging masaya pag sinabi nyang masaya siya kasi di lahat ng masaya totoo.
6.There's no perfect relationship its a matter of acceptance and understanding...