#MissionKidnapping

19 4 2
                                    

Pagkatapos ng nangyari.

Pauwi sina kisses at yong habang naglalakad.

Tahimik parin sila.

(#awkward ang dating nila hahaha)

"Ah,eh..kisses.."

"Hmmfff??"

"Yung kanina.."

"Ahhh okay lang iyon!mas mabuti na iyon para layuan na niya ako at para din Kay best."

"Ah akala ko galit ka sa akin."

"Bakit naman ako magagalit?eh ikaw ang nagligtas sa akin eh.Kung hindi dahil sayo baka mas lalo ng lumala ang sitwasyon."

"Satingin ko nagkukunwari lang si Edward na may gusto sayo."

"Paano mo na sabi?"

"Sa mga mata niya.Hindi siya makatingin sayo ng mabuti Parang may mali..."

"Napansin mo din iyon?"

"Oo.Hindi naman ako manhid katulad mo."

"Ha?"

"Ah wala..."

"Salamat!"

"Walang anuman."

:)

:)

Habang si Edward kausap si Unknown person.

"Very good,Edward.Ganyan nga,ituloy mo lang iyon.Hanggang sa mawala na ang kanilang friendship."

"Yes,master!"

Parang robot kung magsalita at kilos.

"Malapit na,malapit na malapit na mangyari ang mga plano ko."

"Anong susunod kung gagawin,master?paano ako makakadiskarte Kay kisses kung sila na ni yong."

"Wag kang maniwala don.They are lying..don't worry ako na ang bahala Kay yong basta ituloy mo lang ang plano."

"Masusunod,master!"

Sa kwarto ni heaven,kausap ang mommy niya(real) sa laptop.

"Mommy,hindi ka ba nag aalala?umuwi ka na lang dito sa pilipinas,please mommy.."

"I'm so sorry my daughter, but I can't."

"Bakit na naman?"

"Hindi pa ako pweding umalis dito dahil hindi pa natatapos ang business ko."

"Eh ako?alam na ni kisses na siya ang tunay na anak nina tita at Tito.Paano kung sumulpot siya dito?paano na ako?sana ako lalagay?"

"I trust you,my daughter. you are smart,you can solve that!"

"Mommy..."

"Bye na.I have to go.Don't forget to say to your mom and dad na padalhan ako dito."

"(Nagbuntong hininga)Fine!"

Saka niya pinindot sa end call

"Walang kwentang ina.Hindi man lang siya nag alala sa kalagayan ko,sarili lang niya ang iniisip niya.Nakakalimutan na niya na may anak siya dito.Kaya hindi ako makakapayag na mawala sa akin ito lahat.Let's fight,kisses.Hindi ako papayag na bumalik ka dito sa akin na ito kaya wala ka ng mababalikan pa."---with evil  look.







Sa bahay Nina yong.

" Himala ,wala ng humihingi ng tulong.. "

"Ha,ano iyon,kisses?"

Super Kisses (KissYong/YongKiss)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon