Ái Thần Khiên Thác Tuyến

11.3K 219 45
                                    

 Tầm tâm hệ liệt

~

Ái Thần Khiên Thác Tuyến

Thân tặng Tiểu Anh muội muội ~!

Tác giả: Lăng Báo Tư

Dịch: QT caca

Edit: Nguyệt Nhi

Beta: Anh Tử

~~~

Chương I

“Ngô …. —— da ngươi thật mềm mại. . .” giọng nói và hơi thở của hắn mang vài tia hưng phấn.

Giang Viễn Lưu bị ép vào tường, hai tay cậu đặt lên tường, phía sau là thân thể của một tên con trai, cậu khẽ trở mình, trợn mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà. Trần nhà thực bẩn, vách tường cũng thực bẩn, cậu tuyệt đối không muốn mặt mình chạm phải vách tường bẩn như vậy, nhưng là kẻ sau lưng cậu càng lúc càng ép chặt hơn, cả người cậu sắp bị người kia ép sát vào tường.

“Học trưởng, chờ một chút, ngươi sắp tham gia trận đấu mà.” Giang Viễn Lưu muốn làm dịu tình hình, tốt nhất là khiến cho kẻ này biết khó mà lui.

Người được gọi là học trưởng thân hình cao to, cơ thể rắn chắc, hắn khẽ cúi đầu, hít sâu những sợi tóc mang mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu của Giang Viễn Lưu.

Trong lòng Giang Viễn Lưu không ngừng nhắc nhở bản thân, từ một đến một trăm , cố gắng ngăn cản chính mình không làm ra hành động không tốt gì, ví dụ như đẩy ngã tên đầu heo này xuống sàn nhà, hoặc là đá vào nơi rất quan trọng của hắn.

“Ta biết ngươi thầm mến ta, bằng không như thế nào lại biết ta một lát nữa sẽ tham gia trận đấu, ngươi thường đến nhìn ta đúng không?” Tên học trưởng trưng ra vẻ mặt tự cho là đúng. [aka tự sướng]

Không đúng, ta chỉ là một người qua đường bình thường đi ngang qua sân thể thao, căn bản không hề chú ý bộ dạng học trưởng tròn méo ra sao. Trên cơ bản, cậu hoàn toàn không muốn nhìn con trai làm gì, bởi vì như thế sẽ khiến cậu muốn nôn, dù sao từ nhỏ đến lớn, Giang Viễn Lưu đã bị vô số kẻ dây dưa quấy rối.

“Yên tâm, học trưởng, ta không có thầm mến ngươi.”

Giang Viễn Lưu dùng lời lẽ rõ ràng để giải thích, nhưng cậu càng giải thích lại càng phản tác dụng, làm cho kẻ sau lưng cậu trở nên xúc động. “Có, ngươi có, ta biết ngươi thường đi qua sân thể thao để nhìn ta.”

Không đúng, cậu muốn về nhà nhất định phải đi ngang nơi đó! Nếu hắn dựa vào việc này mà nói cậu thầm mến hắn, vậy tất cả người mà cậu gặp trên đường về nhà ai cũng có thể nói Giang Viễn Lưu thầm mến bọn họ.

Cậu nhớ lại cuộc họp gia đình gần đây, ba quy định vừa được đặt ra dành riêng cho cậu.

Thứ nhất, bất luận trong tình huống gì, tuyệt đối không thể động tay động chân đánh người; thứ hai, khi bị quấy nhiễu tình dục, có thể tránh thì tránh, có thể trốn thì trốn; thứ ba, nếu còn dám bị đuổi học, cậu liền lập tức cút ra khỏi nhà, trong nhà tuyệt đối không cho phép có một người đã bị đuổi học mười lần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ái Thần Khiên Thác TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ