hoàn

312 2 3
                                    


《 thú nhân ABO chi thần phục 》 tác giả: lãnh tiếu đối đao phong ( lí vong phong )

văn án

cẩu huyết ngược công văn, trước ngược hậu ngọt, HE.

ABO thế giới quan, có sống chết tình tiết, X nhân tình lễ, không khoẻ người thỉnh điểm X.

một hồi thình lình xảy ra mưu sát, hắc đạo khôi thủ thốt nhiên qua đời, làm cho không hề chuẩn bị hắc đạo Thiếu chủ Nhan Khai không thể không trước tiên tiếp nhận gia tộc sinh ý.

ở người lãnh đạo xuất thân bị cam chịu vi ALPHA thời đại, thân là OMEGA Nhan Khai có cực khổ ngôn, đến từ thân thể cùng tinh thần song trọng áp lực làm cho hắn lần cảm dày vò.

1

Hắc bạch lưỡng đạo đều được hưởng tiếng tăm Nhan thị gia chủ Nhan Vĩnh Thắng bị một viên không biết từ nơi này bay tới viên đạn đã xong hắn bốn mươi lăm năm ngắn ngủi mà rộng lớn mạnh mẽ sinh mệnh.

Thân là ALPHA trung tuyệt đối cường giả, Nhan Vĩnh Thắng thái độ làm người tựa như tên của hắn giống nhau, mọi việc đều thuận lợi, tổng có thể gặp dữ hóa lành, kỳ khai đắc thắng, nhưng là lúc này đây, hắn lại thua trận tánh mạng.

Mơ ước Nhan gia gia chủ vị trí nhân một đống lớn, có lẽ ngay cả bắn lén giết chết Nhan Vĩnh Thắng nhân đã ở trong đó.

Nhưng là bởi vì Nhan Khai tồn tại, những người này nhất thời còn đoạt không đi Nhan Vĩnh Thắng huyết thống hạ Nhan gia gia chủ vị trí.

Ở Nhan Khai mười tám tuổi chính thức trưởng thành là lúc, hắn liền bị Nhan Vĩnh Thắng đưa đến Bắc Âu một cái tiểu quốc, nghe nói hắn ở nơi nào tiếp nhận rồi Nhan gia nhất khắc nghiệt lịch lãm, cũng tạ này nắm giữ Nhan gia bên trong rất nhiều cơ mật, vi về sau trở thành Nhan gia người thừa kế đánh hạ kiên cố trụ cột.

Trong khi bảy năm Nhan gia người thừa kế độc hữu chính là đặc huấn chưa chấm dứt, Nhan Khai vốn nhờ vi phụ thân tử vong không thể không trước tiên về nước.

Hàn Lăng Phong làm Nhan thị kì hạ thân phân địa vị hết sức quan trọng sát thủ đầu lĩnh, tự nhiên sẽ không sai quá tự mình đi nghênh đón Thiếu chủ trở về cơ hội.

Sáu năm trước, Hàn Lăng Phong cũng đã ở Nhan thị xông ra một phần thuộc loại chính mình thanh danh, thân là một gã ALPHA, hắn hiển nhiên đầy đủ phát huy chính mình vượt quá thường nhân năng lực, vài năm trong vòng liền thay thế được tiền nhiệm đầu mục đích trở thành tên là"Lang Hành" , thay Nhan thị chuyên ti ám sát bắt cóc chờ khủng bố hoạt động thủ lĩnh.

Mà Hàn Lăng Phong cũng bởi vậy có một cái vang dội ngoại hiệu -- đầu lang.

Sáu năm trước Nhan Khai kia còn mang theo một chút ngây ngô thiếu niên bộ dáng như trước thật sâu địa ở lại Hàn Lăng Phong trong đầu, đến nay đều làm hắn khó có thể quên.

Theo tiếp cơ khẩu một đám Hắc y nhân đi lại chỉnh tề xuất hiện, Hàn Lăng Phong lập tức hơi hơi nheo lại mắt, ưng mắt lạnh lùng địa nhìn quét quá khứ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

《 thú nhân ABO chi thần phục 》 tác giả: lãnh tiếu đối đao phongWhere stories live. Discover now