Hi im Jerome Tam bal . Im 15 years old only . Sa Palangue Central Elementary School ako nag elementary at sa Naic National High School ako nag High School . Paki intindi nalang po :)
Since Grade 4 ako nag ka love life agad ako . Nagtataka siguro kayo kasi bata pa ako nun :) 9 years old ako noon . Noong mga panahong yon ay biglang may isang babae na bumighani sa puso ko hindi cia ganon kaganda pero isang tingin niya palang sakin ay nahulog na agad ang loob ko sa kanya siya ung tipo ng babae na hindi sumusuko at mabait siya aaminin ko mas matangkad siya sakin noon -__- Noong kalagitnaan ay naging Close kaming dalawa marahil kaibigan niya yung mga kaibigan ko at siya yung naging special na kaibigan sakin at habang nagiging malapit lalo kami sa isat-isa pinag isipan kong mabuti kong mabuti kung liligawan ko siya o hindi at makalipas ang isang linggo .
.
.
.
Me : Oy pede kabang makausap ?
Siya : Oo naman pedeng pede !
Me : Kung malalaman mo na may gusto sayo ang isang kaibigan mo ano magiging reaction mo ?
Siya : Ahhmm wala lang i tatrato ko parin siya bilang kaibigan .
.
.
.
Noong sinabi niya yun ay bigla akong natahimik . -_-
.
.
.
Siya : Bakit may gusto kaba sakin ? . .
.
.
Me : Ah kasi ///////!
.
.
.
Hindi ko inaasahang sasabihin niya un pero biglang nasambit ng bibig niya na
.
.
.
.
Siya : Don't worry di naman ako magagalit eh .
Me : Ah ..... Eh
Siya : Crush din naman kita eh . Sa totoo nga eh nag seselos ako sa tuwing nagiging close ka sa iba nating kaklaseng babae eh .
Me : So hindi ka galit ? Pede ba ulit mag tanong ?
Siya : Ano Yun
Me : Pede bang manligaw ?
.
.
.
.
Siya : Oo naman :)
.
.
.
Natuwa ako sa sinabi niyang yun napangiti ako bigla . Abot langit nga ngiti ko eh kung kaya lang abutin :) Hahah . Agad ko itong pinaalam sa tropa ko siyempre para may maituro sila sakin kung ano ang gagawin ko . At hindi ko na patatagalin naging kami rin sa wakas September 13 ang monthsarry namin . At naranasan rin namin ung mga natural sa mga mag Bf/Gf ung mga tampuhan , awayan etc. Pero nalalampasan naming dalawa :) . Nag tutulungan kaming dalawa sa mga problema naming pinagdadaanan .